Nữ tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông vỡ xương chậu gần 1 năm về trước: Nằm liệt giường, trải qua 4 cuộc phẫu thuật với thương tật vĩnh viễn 75%

20/11/2020 08:50 AM | Sống

Nữ tiếp viên hàng không - nạn nhân bị thương trong vụ Mercedes tông xe máy gần 1 năm về trước - đã đăng tải một bài viết kể về những đau đớn mà bản thân phải trải qua. Đồng thời, cô cũng mong muốn vụ án sớm được đưa ra xét xử để đòi lại công bằng cho chính mình và tài xế GrabBike đã tử vong.

Gần 1 năm trước, vụ việc tài xế sử dụng ma túy lái xe Mercedes với tốc độ 84km/h tông trúng chiếc xe máy khiến 1 tài xế Grabike tử vong và nữ tiếp viên hàng không bị thương nặng vào ngày 3/2/2020 đã khiến nhiều người bàng hoàng.

Nữ tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông vỡ xương chậu gần 1 năm về trước: Nằm liệt giường, trải qua 4 cuộc phẫu thuật với thương tật vĩnh viễn 75% - Ảnh 1.

Vụ tai nạn này xảy ra vào lúc 5 giờ 20 phút ngày 3/2/2020 trên đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Nhiều tháng kể từ thời điểm vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, ngày 19/11, chị Nguyễn Thị Bích Hường - nữ tiếp viên hàng không và cũng chính là nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn - đã đăng tải một bài viết kể lại vụ việc trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, chị Hường không quên chia sẻ những đau đớn bản thân đã phải trải qua cũng như tình trạng sức khoẻ ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ trên trang cá nhân, chị Hường cho biết, "Chào tất cả các bạn, anh, chị!

Em là tiếp viên Hường 124 trong vụ tài xế 7 chỗ tông chết bác Grab và nữ tiếp viên bị thương nặng.

Em xin cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các bạn và anh chị trong thời gian em gặp khó khăn nhất.

Lúc em bị tai nạn sau 2 tháng, bên công an giám định thương tật là 79%, và mới đây em có đi giám định thì bên bảo hiểm xã hội giám định thương tật 75% vĩnh viễn, cả năm nay em chủ yếu nằm bất động ở viện và ở nhà, trải qua 4 ca phẫu thuật và vẫn chưa kết thúc, hiện tại em vẫn phải bó bột ở chân...

Từ lúc tai nạn đến giờ gia đình kẻ gây tai nạn không một lời hỏi thăm chứ không phải là thỏa thuận bồi thường xong xuôi như một số bạn nói".

Không chỉ phải chịu tổn thương về tinh thần mà chị Hường còn bị thương tật vĩnh viễn đến 75%. Tuy nhiên đến nay tài xế gây ra tai nạn vẫn chưa 1 lần đến hỏi thăm. 

Nữ tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông vỡ xương chậu gần 1 năm về trước: Nằm liệt giường, trải qua 4 cuộc phẫu thuật với thương tật vĩnh viễn 75% - Ảnh 2.

Nữ tiếp viên hàng không - nạn nhân bị thương nặng trong vụ Mercedes tông chết tài xế Grab, đã đăng tải một bài viết đòi lại công bằng

Hơn ai hết, sau 9 tháng xảy ra sự việc, chị Hương mong mỏi vụ án được khởi tố và đưa ra xét xử để trả lại công bằng cho bản thân chị cũng như tài xế Grabbike đã tử vong. "Tôi chỉ mong toà xử lý nhanh, đòi lại công bằng cho bác Grab đã mất và những tổn thương về sức khỏe và tinh thần mà tôi đã phải hứng chịu", chị Hường chia sẻ.

Nữ tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông vỡ xương chậu gần 1 năm về trước: Nằm liệt giường, trải qua 4 cuộc phẫu thuật với thương tật vĩnh viễn 75% - Ảnh 3.

Sức khỏe nữ tiếp viên Bích Hường dần ổn định hơn, tuy nhiên chị được xác định thương tật vĩnh viễn 75%

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Hường cho biết sau vụ tai nạn trên cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật khác nhau. Do chấn thương nặng, cô không thể tiếp tục với nghề tiếp viên hàng không mà phải nghỉ việc ở nhà. Thậm chí, đến thời điểm hiện tại, vết thương vẫn chưa bình phục hoàn toàn, hàng ngày vẫn phải sống chung với những đau đớn. 

Được biết, hiện tại cô đang sinh sống ở TP.HCM. Sau khi nghỉ việc, cô ở nhà bán hàng online với mặt hàng chính là nước hoa, mỹ phẩm... để duy trì cuộc sống và tiếp tục điều trị chấn thương. 

Trước đó, vụ tai nạn này xảy ra vào lúc 5 giờ 20 phút ngày 3/2/2020 trên đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Nữ tiếp viên hàng không Bích Hường ở tại một chung cư gần đó đã đón Grabbike của tài xế tên L.M.T, 65 tuổi, ngụ tại quận Phú Nhuận để ra sân bay Tân Sơn Nhất.

Khi đến giao lộ đường D - Hồng Hà thì bất ngờ xe Grabbike bị một xe Mercedes GLC 300 mang biển số 51G-902.57 đâm thẳng vào. Chiếc xe dừng lại khi đâm vào gốc cây trước một nhà hàng.

Kết quả, nữ tiếp viên bị vỡ xương chậu, gãy chân, trật khớp bàn chân, rách trán. Còn tài xế Grabbike thì không may qua đời tại bệnh viện.

Nam An & Tứ Quý

Cùng chuyên mục
XEM