REVIEW LADYCARE V: Viên uống phụ khoa LADYCARE V có tốt không? Công dụng, giá bán?

Viên uống phụ khoa LadyCare V giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán Lady Care V ở đâu chính hãng? LadyCare V có công dụng như thế nào? Cách sử dụng hiệu quả?

Những dấu hiệu bất thường ở vùng kín luôn là nỗi khổ thầm kín của nhiều chị em phụ nữ và tiềm ẩn những căn bệnh có tác động trực tiếp để sắc xuân của phái đẹp, đến sức khỏe sinh sản, chuyện chăn gối, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Thấu hiểu nỗi lòng thầm kín của phái đẹp và mong muốn mang đến giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam, các nhà phát triển dược liệu đã dày công nghiên cứu và sản xuất thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ladycare V – Sản phẩm phụ khoa giúp xua tan mọi lo âu thầm kín của phái đẹp.

Vậy viên uống phụ khoa Ladycare V là gì, có thực sự tốt không? Lady Care V giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?

Hãy tham khảo ngay bài viết review chi tiết sau đây để có những thông tin chính xác nhất về sản phẩm cũng như đặt mua viên uống phụ khoa Ladycare V chính hãng cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

[REVIEW] Viên uống phụ khoa LADYCARE V có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

1/ “TAM GIÁC MẬT” - NỖI NIỀM KHÓ NÓI VÀ HẬU QUẢ KHÓ LƯỜNG

Là “cửa ngõ” sinh sản của phái đẹp, vùng “tam giác mật” đóng vai trò hết sức quan trọng trong sức khỏe sinh sản và đời sống chăn gối của phụ nữ, đồng thời cũng là bộ phận nhạy cảm dễ chịu tổn thương từ các tác nhân gây bệnh.

Tại Việt Nam, do đặc trưng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, một số yếu tố nội/ngoại cảnh đặc trưng cùng những hạn chế thông tin trong việc chăm sóc sức khỏe vùng kín, tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa của các chị em luôn nằm ở mức báo động.

Rất may rằng do tính chất “nhạy cảm”, nên chỉ cần chú ý một chút, phái đẹp cũng sẽ dễ dàng nhận ra vùng kín đang lâm bệnh qua những bất thường sau:

  • Khí hư bất thường.
  • Viêm nhiễm phụ khoa.
  • Ngứa và nổi mẩn vùng kín.
  • Đau buốt khi đi vệ sinh/quan hệ tình dục.
  • Xuất huyết âm đạo.
  • Những cơn đau vùng chậu.

Vùng kín mắc bệnh tiềm tàng nhiều nguy cơ sức khỏe khác như:

  • Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày: Các triệu chứng khó chịu ở “vùng kín” khiến chị em muốn cào, gãi, thụt rửa âm đạo liên tục, gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.
  • Ảnh hưởng chuyện chăn gối: Vùng kín ẩm, ngứa, có mùi khó chịu, xuất huyết gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt vợ chồng, giảm chất lượng đời sống hôn nhân.
  • Ảnh hưởng sức khỏe sinh sản: Viêm nhiễm phụ khoa kéo dài, khí hư ra nhiều làm tắt nghẽn ống dẫn trứng cản trở trứng gặp tình trùng, hơn nữa môi trường âm đạo bị “phá hủy” mất cân bằng tinh trùng bơi vào được cũng không thể sống được dẫn đến tình trạng không thể thụ thai (vô sinh - hiếm muộn).
  • Gây một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm khác: Viêm nhiễm phụ khoa kéo dài còn các vi khuẩn gây bệnh có thể tấn công sâu vào bên trong gây viêm các bộ phận khác: viêm vùng chậu, viêm niệu đạo, viêm nội mạc tử cung, tăng nguy cơ mắc u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung, nhiễm trùng buồng trứng. Những căn bệnh này không chỉ tăng khả năng vô sinh, sinh non, sảy thai mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Để phòng tránh các căn bệnh phụ khoa liên quan đến vùng “tam giác mật”, chuyên gia khuyến cáo chị em cần chủ động theo dõi sức khỏe, khám định kỳ, bên cạnh đó cần duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý, tập thể dục thường xuyên, giữ tâm lý luôn thoải mái, không lạm dụng thuốc tránh thai, các chất kích thích; có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cải thiện rối loạn kinh nguyệt, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, khí hư, bạch đới,… như là TPBVSK Ladycare V. Vậy Ladycare V là gì? Thành Phần, công dụng như thế nào? Có thực sự tốt không?

2/ TPBVSK LADYCARE V – XUA TAN NỖI LO VÙNG KÍN

[REVIEW] Viên uống phụ khoa LADYCARE V có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Ladycare V là sản phẩm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, khí hư, bạch đới, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, tăng cường nội tiết tố và sinh lý nữ. Sản phẩm được bào chế từ những nguồn dược liệu quý giúp bổ huyết, dưỡng huyết, kháng viêm như Bạch đồng nữ, Chiết xuất Bụp giấm, Hương phụ, Ích mẫu, Ngải cứu, Đảng sâm, Phục linh, Bạch truật, Cam thảo,… Đặc biệt là hợp chất chất Pacran được nhập khẩu hoàn toàn từ Tập Đoàn Naturex Mỹ được chứng nhận sáng chế độc quyền, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.


Truyền hình VTV1 đưa tin về hợp chất Pacran có trong thành phần LadyCare V.


Truyền hình HTV9 đưa tin giới thiệu và đánh giá về viên uống phụ khoa Ladycare V.

3/ VIÊN UỐNG PHỤ KHOA LADY CARE V SẢN XUẤT Ở ĐÂU?

TPBVSK Ladycare V do Công ty CP phát triển dược VESTA sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, không dùng chất bảo quản, an toàn và không có tác dụng phụ. Địa chỉ cơ sở sản xuất: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.

Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần  DATAKI Việt Nam.

4/ THÀNH PHẦN VIÊN UỐNG LADY CARE V NHƯ THẾ NÀO?

  • Pacran (Bột Nam việt quất): Là dạng hỗn hợp bột vỏ quả nam việt quất được trộn theo một tỷ lệ công thức độc quyền được cấp bằng sáng chế, Pacran có khả năng ức chế khả năng bám dính của vi khuẩn vào thành đường tiết niệu, sinh dục và đào thải chúng khỏi hệ tiết niệu theo đường nước tiểu.
  • Chiết xuất cây Trinh nữ (Chasterberry): Giảm các hội chứng tiền kinh nguyệt: cân bằng hormon nữ, giảm đau bụng kinh, đau ngực do kinh nguyệt, trứng cá, kinh nguyệt không đều, giảm các hormon gây ra hội chứng đa nang buồng trứng.
  • Chiết xuất Củ nâu (Dioscorea Villosa): Có chứa Diosgenin chống viêm và chống nhiễm trùng đường tiết niệu và viêm bàng quang kẽ, giúp giảm đau bụng do kinh nguyệt, giảm chuột rút, đau cơ bắp. Dùng cho đối tượng tiền kinh nguyệt, giảm khô âm đạo.
  • Chiết xuất bụp giấm: Có tính acid, lài bài thuốc được y học dân gian sử dụng để acid hóa nước tiểu tạo tính kìm khuẩn, bảo vệ chống nhiễm trùng đường tiết niệu, khí hư huyết trắng và rối loạn thận.
  • Bạch đồng nữ: Có tác dụng thanh nhiệt tiêu viêm, khu phong trừ thấp, điều hoà thể dịch. Được dùng chữa bệnh bạch đới, viêm loét tử cung, kinh nguyệt không đều, mụn nhọt lở ngứa, viêm mật vàng da, sốt, gân xương đau nhức, đau mỏi lưng và tăng huyết áp.
  • Kê quan hoa: là cụm hoa mào gà đỏ, được thu hái vào mùa thu, khi hoa đang nở, cả hoa và hạt đem phơi khô. Theo y học cổ truyền, kê quan hoa có vị ngọt, tính mát, có tác dụng tiêu viêm, cầm máu. Thường dùng hạt và hoa sắc uống để cầm máu trong các trường hợp lỵ ra máu, trĩ ra máu, thổ huyết, băng huyết, đái ra máu, rong kinh. Nước sắc hoa và hạt dùng rửa đau mắt. Hoa và lá còn dùng chữa sốt ở trẻ em. Hạt nhai nuốt nước, lấy bã đắp trị rắn cắn. Kê quan hoa còn dùng chữa khí hư, xích bạch đới và viêm đường tiết niệu.
  • Phục linh: Phục linh là một loại nấm mọc ký sinh trên rễ cây thông. Phục linh có nghĩa là linh khí của cây thông nấp ở dưới đất. Nếu nấm mọc xung quanh rễ và khi đào lên có rễ thông ở giữa nấm thì được gọi là phục thần, loại này được cho là có tác dụng yên thần phách, chữa sợ hãi, mất ngủ. Trong y học cổ truyền, phục linh có vị ngọt nhạt, tính bình, quy vào kinh tâm, phế,thận, tỳ vị, có tác dụng lợi thủy, thẩm thấp, kiện tỳ, định tâm an thần, chuyên dùng để chữa các chứng suy nhược, mệt mỏi, phù thũng, ngực bụng đầy chướng, kém ăn, mất ngủ, lo sợ,…
  • Thương truật:  từ lâu đã nổi danh là một trong những dược vị cổ truyền của Trung Quốc, đến nay thương truật vẫn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các bài thuốc Đông y trứ danh. Thương truật giúp cải thiện hệ tiêu hóa, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tăng cảm giác ăn ngon miệng hơn, giúp kiểm soát đường huyết. Đồng thời, thương truật còn hỗ trợ giúp phục hồi và tăng cường thể trạng, giúp thư giãn tinh thần, ăn ngon ngủ ngon hơn,…
  • Hương phụ, Ích mẫu, Ngải cứu: Chủ trị điều hòa kinh nguyệt, chữa rong kinh, kinh nguyệt quá nhiều, viêm tử cung mãn, các bệnh phụ nữ sau khi sinh nở, khí hư bạch đới.
  • Đảng sâm, Bạch truật, Cam thảo: Dưỡng huyết, bổ huyết, dùng trong trường hợp khí huyết hư, hỗ trợ trong bệnh lý vô sinh.

Chi tiết hàm lượng từng thành phần thảo dược trong viên uống Ladycare V:

- Wild yam............50 mg (Chiết xuất củ nâu Dioscorea villosa)

- Chasterberry extract............50 mg (Chiết xuất quả Chasteberry)

- Bột Nam việt quất............50 mg (Nguyên liệu nhập khẩu Naturex - Mỹ)

- Chiết xuất bụp giấm............50 mg

- 290 mg cao tương ứng với hỗn hợp dược liệu khô:

  • Bạch đồng nữ.......................................1200 mg
  • Hương phụ.............................................800 mg
  • Ích mẫu...................................................800 mg
  • Ngải cứu.................................................800 mg
  • Thương truật........................................800 mg
  • Đẳng sâm...............................................500 mg
  • Phục Linh...............................................500 mg
  • Bạch truật.............................................200 mg
  • Cam thảo...............................................100 mg
  • Kê quan hoa..........................................100 mg

- Phụ liệu: chất chống đông vón (aerosil), gelatin vừa đủ 1 viên.

5/ CÔNG DỤNG VIÊN UỐNG PHỤ KHOA LADYCARE V

[REVIEW] Viên uống phụ khoa LADYCARE V có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?
  • Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, khí hư, bạch đới.
  • Giúp bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt.
  • Giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt, đau bụng kinh.
  • Giúp giảm đau rát, khô hạn, tăng cường sinh lý nữ.

6/ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG VIÊN UỐNG LADYCARE V

  • Dùng cho phụ nữ đang điều trị hoặc muốn ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa.
  • Dùng cho phụ nữ suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố.
  • Dùng cho phụ nữ kinh nguyệt không đều.
  • Dùng cho phụ nữ suy giảm ham muốn, khô hạn, đau rát khi quan hệ.
  • Phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: bốc hỏa, khó ngủ, cáu gắt, sạm da.

7/ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LADYCARE V ĐÚNG CÁCH

LIỀU LƯỢNG – CÁCH SỬ DỤNG

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên vào sau bữa ăn sáng và tối.
  • Đợt dùng ít nhất 1-2 tháng và có thể dùng thường xuyên.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

  • Không sử dụng cho phụ nữ có thai, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Ladycare V là sản phẩm viên hỗ trợ phụ khoa được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành dưới dạng thực phẩm chức năng (Thực phẩm bảo vệ sức khỏe), không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc được dùng để chữa bệnh. Người dùng cần đặc biệt lưu ý điều này trước khi mua và sử dụng sản phẩm để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất cho mình.
  • Tác dụng nhanh hay chậm, độ lưu hương tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

8/ LADYCARE V GIÁ BAO NHIÊU TIỀN MỘT HỘP?

[REVIEW] Viên uống phụ khoa LADYCARE V có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Giá bán niêm yết chính thức của LADYCARE V từ nhà sản xuất là 1.580.000 VNĐ/Hộp 30 viên.

Tuy nhiên, hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt GIẢM 50% với giá ưu đãi chỉ còn 790,000 VNĐ/Hộp.

Chường trình ưu đãi này chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

9/ LADYCARE V BÁN Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng với mức ưu đãi tốt nhất cũng như mua hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website của nhà sản xuất.

Chỉ cần để lại thông tin Tên + SĐT theo form đăng ký, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của LADYCARE V sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, cách sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

10/ LADYCARE V CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Từ những kinh nghiệm y thư cổ kết hợp với công nghệ y học hiện đại, TPBVSK Ladycare V được bào chế từ những nguồn dược liệu quý như Bạch đồng nữ, Chiết xuất bụp giấm, Hương phụ, Ích mẫu, Ngải cứu, Đảng sâm, Phục Linh, Bạch truật, Cam thảo,… có tác dụng điều trị khí hư, bạch đới, bảo vệ chống nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm nhiễm phụ khoa, điều hòa kinh nguyệt, chữa rong kinh, kinh nguyệt quá nhiều.

Ngoài khả năng hỗ trợ hoạt huyết, rối loạn kinh nguyệt, TPBVSK Lady Care V còn có tác dụng vượt trội trong chăm sóc sức khỏe vùng kín với hợp chất Pacran nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được chứng nhận sáng chế độc quyền, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giúp hỗ trợ vùng “tam giác mật” của phái nữ luôn được bảo vệ sạch sẽ. Nhờ đó giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp chị em luôn tự tin, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Đặc biệt sản phẩm được bào chế từ 100% nguồn nguyên liệu sạch và an toàn, mang chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất để phục vụ sức khỏe người Việt. Sản phẩm dùng được cho cả phụ nữ sau sinh, phụ nữ mắc u nang, u xơ, bệnh tuyến vú.

Sản phẩm đã được nghiên cứu sâu và bào chế thành sản phẩm dạng viên nang, sử dụng tiện lợi, đúng hàm lượng cần dùng, từ đó mang lại hiệu quả cao và sự an toàn cho người sử dụng.

11/ ĐÁNH GIÁ TỪ CHUYÊN GIA


Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thủy - Nguyên Phó khoa Nội tiết Bệnh viện Phụ sản Trung Ương chia sẻ về viên uống Ladycare V.


Đại diện tập đoàn Naturex - Mỹ phát biểu về nguyên liệu Pacran có trong sản phẩm Ladycare V.

12/ REVIEW LADYCARE V TỪ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG


Diễn viên Vân Trang chia sẻ về Ladycare V.


MC Hoàng Linh chia sẻ về Ladycare V.


Chị Thu Hương (TPHCM) review về viên uống Ladycare V.


Chị Thanh Bình (Hà Nội) review về viên uống Ladycare V.

13/ BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ LADYCARE V?

14/ GIẤY PHÉP SẢN PHẨM

TPCN Ladycare V là sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận An Toàn Thực Phẩm theo số 9442/2019/ĐKSP.

15/ 7 THỰC PHẨM HỮU ÍCH CHO BẠN GÁI NGÀY “ĐÈN ĐỎ”

Với những triệu chứng đầy hơi, co thắt, thèm ăn và thay đổi tâm trạng, những “ngày đèn đỏ” mỗi tháng quả không hề là khoảng thời gian dễ dàng cho các bạn gái. Các triệu chứng này rất dễ khiến cho chế độ ăn uống ở chị em bị chệch hướng. Việc tối ưu hóa năng lượng và giúp cho cơ thể cảm thấy thoải mái trước sự thay đổi tâm trạng sẽ rất đơn giản nếu bạn có chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý.

Phụ nữ thường có xu hướng ăn vặt trước và trong thời gian kinh nguyệt do sự biến động của các hormone. Nồng độ estrogen, testosterone và progestrogen (các hormone sinh sản) đi xuống, và giữ mức thấp trong chu kỳ kinh nguyệt. Những thay đổi này chính là tác nhân khiến cho sự thèm ăn của bạn trở nên dữ dội hơn, báo hiệu cần có sự thay đổi giữa những thức ăn không tốt với các chất dinh dưỡng cụ thể cần thiết cho cơ thể.

Natalie Stephens, chuyên gia dinh dưỡng của ủy ban điều hành Học viện dinh dưỡng Ohio gợi ý rằng chúng ta nên quay trở lại với chế độ ăn cơ bản. Bà cho rằng: “Nên có chế độ ăn uống cân bằng mỗi ngày (bổ sung tất cả các nhóm dinh dưỡng), ăn trái cây và hoa quả càng nhiều bữa càng tốt, làm đa dạng menu của mình với các nhóm thực phẩm phù hợp trong mùa hoặc mua những đồ đông lạnh chất lượng tốt để bổ sung vitamin cũng như khoáng chất hàng ngày”.

Vì thế, để ngăn chặn và đối phó với các triệu chứng tiền kinh nguyệt (PMS) thì bên cạnh việc sử dụng viên uống Ladycare V, bạn hãy nghiêm túc thay đổi chế độ ăn uống không lành mạnh bằng cách thêm những loại thực phẩm sau đây để có lượng dinh dưỡng cần thiết nhất cho “ngày đèn đỏ”:

  • Cá hồi (Chứa nhiều Axit béo Omega-3): Cá hồi cũng như các loại cá khác là thực phẩm chứa nhiều axit béo omega-3 không chỉ tốt cho tim mạch mà còn có nhiều lợi ích trong thời kỳ kinh nguyệt. Một nghiên cứu năm 1996 cho biết người phụ nữ bổ sung 6gram dầu cá mỗi ngày sẽ được cung cấp 1080 miligram (mg) EPA và 720 mg DHA, giúp giảm đau đáng kể trong những ngày “đèn đỏ”. Việc bổ sung axit béo lành mạnh như omega-3 được khuyến cáo bởi các bác sĩ như Tiến sĩ Jennifer Burns thuộc trung tâm Bienetre, Phoenix. “Omega-3 giúp giảm caffeine, vitamin b6 giảm lượng đường cùng nhiều cacbon hiđrat phức tạp, và sử dụng các loại thảo mộc như cây kê, cây bồ công anh là những thực phẩm lý tưởng để điều trị triệu chứng PMS”. Ngoài ra, những chất béo còn được tìm thấy trong bơ, các loại hạt và dầu oliu.
  • Bông cải xanh (Giàu chất xơ): Loại rau xanh này có hàm lượng chất xơ cao, giúp giảm bớt sưng. Bông cải xanh chứa canxi, vitamin A, B6, E, C, kali và magie – các chất dinh dưỡng có thể làm giảm triệu chứng PMS. Với 91% tổng trọng lượng là nước, bông cải xanh giúp giảm chướng hơi, bọng mắt và giảm mệt mỏi. Stephen cũng khuyên rằng nên tránh xa muối và các đồ ăn mặn. Bà nói: “Muối gây đầy hơi và giữ nước, vì thế muối có thể khiến các triệu chứng PMS trầm trọng hơn”.
  • Cà rốt (Chứa nhiều Beta-carotene): Nhờ hàm lượng beta-carotene phong phú mà cà rốt được biết đến như một thực phẩm đem lại lợi ích tuyệt vời, beta-carotene không chỉ có tác dụng bổ mắt mà còn là một chất dinh dưỡng đặc biệt rất có công hiệu trong việc bổ máu. Cà rốt còn có rất nhiều chất bổ khác như các vitamin A, B, C, D, E, axit folic, kali và sợi pectin (giúp hạ cholesterol máu). Những nguyên tố như canxi, đồng, sắt, magiê, mangan, phốt pho, lưu huỳnh... có trong cà rốt đều ở dạng dễ hấp thu vào cơ thể hơn bất kỳ thuốc bổ nào.
  • Chuối và hạt bí (Giàu Magie): Hạt bí không chỉ là món ăn ngon theo mùa, nó còn giúp làm giảm sự tích tụ nước, thay đổi tâm trạng nhờ hàm lượng magie và có khả năng điều chỉnh nồng độ serotonin. Chuối được biết đến là nguồn giàu kali, đồng thời cũng chứa lượng magie cao. Trái cây này cũng là trợ thủ đắc lực giúp giấc ngủ tuyệt vời hơn vì nó chứa melatonin giúp điều chỉnh nhịp điệu tự nhiên của cơ thể. Cơn đau phá đi giấc ngủ ngon là một vòng tuần hoàn khiến chất lượng giấc ngủ của phụ nữ giảm đi trông thấy, ăn chuối sẽ giúp cải thiện điều đó rất nhiều.
  • Diêm mạch Quinoa (Giàu Vitamin B): Hạt diêm mạch Quinoa gần đây đã trở thành ngôi sao trong các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe vì nó chứa tất cả 9 axit amin thiết yếu, và chứa gấp đôi hàm lượng chất xơ so với các loại ngũ cốc khác. Các cacbon hiđrat phức tạp có thể giúp điều chỉnh thay đổi tâm trạng, kích thích sản xuất năng lượng từ sắt và vitamin B12. Một nghiên cứu công bố năm 2010 trong Archives of Internal Medicine cho biết những người ăn kiêng theo chế độ low-carb dễ bị chán nản, lo lắng hoặc cáu giận hơn những người ăn ngũ cốc hàng ngày.
  • Sữa và trứng (Giàu Canxi, vitamin D): Canxi và vitamin D là cặp đôi hoàn hảo giúp giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt. Một nghiên cứu được công bố năm 2005 trong Archives of Internal Medicine tìm ra rằng một lượng lớn canxi và vitamin D có thể làm giảm nguy cơ PMS. Các nhà nghiên cứu khuyên chúng ta nên dùng sữa ít béo, nước cam hoặc thực phẩm từ sữa ít chất béo như sữa chua để có đủ lượng Vitamin D (400 đơn vị quốc tế) mỗi ngày. Vitamin D có khả năng làm tăng hệ miễn dịch, giảm các tế bào ung thư. Thực phẩm chứa Vitamin D bao gồm cá, nấm và lòng đỏ trứng… Tương tự như vitamin D, canxi có thể hoạt động như thuốc giãn cơ trơn, theo Burns, điều đó rất tốt cho những ai có triệu chứng PMS. Thực phẩm giàu canxi bao gồm rau xanh, phô mai, hạnh nhân, đậu nành, hạt vừng, và sữa. Mức độ cao của vitamin D và canxi cùng nhau giúp tránh khỏi các triệu chứng PMS.
  • Thịt bò (Chứa nhiều chất sắt): Trong 85mg thịt bò cung cấp 2,1mg sắt. Vì vậy, có thể nói thịt bò cũng là nguồn cung cấp chất sắt phong phú, giúp cải thiện lượng hemoglobin cho cơ thể. Hemoglobin là một thành phần quan trọng trong máu. Hemoglobin được tổng hợp trong máu nhờ chất sắt. Nếu cơ thể thiếu sắt, lượng hemoglobin cũng giảm và kéo theo đó là một loạt các triệu chứng như thiếu máu, rụng tóc, mệt mỏi và đau đầu...

Trên đây là những loại thực phẩm mà bạn nên đưa vào bữa ăn trong những ngày đến tháng. Tuy nhiên bạn cũng nên dần dần thêm những thực phẩm này vào chế độ ăn uống để không bị bối rối giữa việc giữ một chế độ ăn uống cân bằng và giảm đau trong kỳ kinh nguyệt.

16/ LỜI KẾT

[REVIEW] Viên uống phụ khoa LADYCARE V có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ để giải đáp cho những thắc mắc thường gặp về LADYCARE V như: Viên uống phụ khoa Ladycare V là gì, có thực sự tốt không? Lad Care V giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm này.

Bạn đọc quan tâm hay còn những thắc mắc khác cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay với Ladycare V TẠI ĐÂY để được các dược sĩ tư vấn và mua sản phẩm viên uống Ladycare V chính hãng với giá ưu đãi tốt nhất.

Chăm sóc sức khỏe vùng kín nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng không chỉ giúp phái đẹp có một cơ thể khỏe mạnh, đời sống tình cảm, chăn gối luôn viên mãn mà còn mang lại vẻ rạng ngời từ da, tóc, móng đến thần thái tự tin, năng động. Hãy để TPBVSK Ladycare-V đồng hành cùng bạn gái chúng mình trong hành trình sống khỏe, sống vui, sống rạng ngời mỗi ngày này.

Nguồn: https://chuyensuckhoesacdep.com/ladycare-v/