BLOG

Công nghệ thực tế ảo

vrdtsgroup 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 286 bài chia sẻ

LỢI ÍCH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO VÀO DU LỊCH

Công nghệ thực tế ảo trong du lịch chính là ứng dụng sử dụng công nghệ 4.0 vào việc phát triển du lịch. Các công nghệ hiện đại như 360 VR Tour - Sa bàn ảo, không gian 3D - 3D Tour, Map 4D,.. là những công nghệ giúp thực hiện hóa việc tạo bản sao kỹ thuật số của thế giới thực, được xem là xu hướng du lịch trong tương lai.

Lợi ích của việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo chính là:

- 360 VR Tour giúp bạn có thể di chuyển, quan sát được tất cả các góc nhìn khác nhau đến tất cả các vị trí xung quanh họ, tạo cảm giác như chính bạn đang đứng và quan sát thực tế ở các không gian, địa điểm, địa danh,... mà các bức ảnh chụp thông thường không thể làm được.

- Tạo các bước di chuyển trên cao, giúp bạn có thể tùy ý di chuyển đến những địa điểm yêu thích, được quan sát view 360 độ từ trên cao nhờ vào Sa bàn ảo.

- Không gian 3D Tour đa chiều, với góc nhìn 3D, cho phép bạn chủ động tương tác trực tiếp với không gian không giới hạn và di chuyển đến bất cứ địa điểm nào.

- Công nghệ Map 4D giúp bạn trải nghiệm không gian 3D sống động, chân thực đến từng chi tiết, dễ dàng biết được vị trí, thông tin,.. về địa điểm mà bạn muốn xem.

Ngoài ra, bằng dịch vụ chụp ảnh 360 độ, bạn sẽ được khám phá trải nghiệm khu du lịch bằng hình ảnh 360 đầy sống động và thực tế, mang lại cảm giác vô cùng chân thực, giống như chính bạn đang trực tiếp quan sát thực tế.

Công nghệ thực tế ảo thật sự là công cụ vô cùng tuyệt vời đối với những ai yêu thích du lịch nói riêng và những doanh nghiệp kinh doanh du lịch nói chung.

Tìm hiểu thêm về: 360 VR Tour - Sa bàn ảo https://vr360.com.vn/vi/360-tour

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết