BLOG

0983480889 Bán máy bơm chìm Tsurumi dòng C,máy bơm cánh cắt dòng C

vananhkd 29.03.2024
1 người theo dõi 5 bình luận 7431 bài chia sẻ

Giới thiệu dòng bơm chìm có cánh khuấy cắt rác.

Máy bơm Tsurumi C-series là dòng bơm chìm nước thải có cánh khuấy, có khả năng bơm hút nước thải lẫn các loại vật rắn như bùn, rác, chai nhựa, vỏ nhôm… Với sự kết hợp của cánh quạt được thiết kế cạnh từ hợp kim cacbua vonfram thiêu kết và nắp hút có hình răng cưa, máy bơm Tsurumi C-series cho phép bơm trơn tru, trong khi cắt các vật thể lạ trong quá trình hút. Những máy bơm này đã được sử dụng để thoát nước thải và nước thải từ các tòa nhà và nhà bếp, và để chuyển nước thải và nước thải trong các công trình xử lý nước của các nhà máy và tổ hợp thương mại.

Xem video mô phỏng sự hoạt động hiệu quả của dòng bơm cánh khuấy này

2. Mô tả về sản phẩm bơm chìm Tsurumi có cánh khuấy cắt rác

Bơm chìm Tsurumi C-Series được thiết kế với đường kính họng xả từ 50 đến 200 mm và đầu ra động cơ từ 0,75 đến 37 Hp. Trong số các máy bơm dòng C, các model CR là máy bơm nước thải cắt rác cánh khuấy có độ bền cao, có bánh công tác và nắp hút được làm bằng gang đúc crôm cao như một tính năng tiêu chuẩn. Tất cả các mẫu của dòng C có thể được sử dụng kết hợp với thiết bị lắp ray dẫn hướng cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng. Ngoài ra, một mô hình mới của loại hố khô là tùy chọn có sẵn. Máy bơm loại hố khô có thể được lắp đặt trong nhà, và bên ngoài bể. Với thông số kỹ thuật ban đầu của Tsurumi cho hố khô, máy bơm hố khô mang lại hiệu suất của máy bơm chìm thông thường ở nhiều địa điểm khác nhau.

Những máy bơm này tích hợp các công nghệ nguyên bản mà Tsurumi đã nghiên cứu và chứng minh trong lĩnh vực này trong nhiều năm qua, chẳng hạn như cáp chống thấm, con dấu cơ học kép bên trong với mặt silicon carbide và Oil Lifter , v.v. Hơn nữa, độ bền và khả năng chống mài mòn đã được xem xét kỹ lưỡng trong thiết kế của chúng, vì vậy những máy bơm này cho phép làm việc liên tục trong thời gian dài.

Các sản phẩm của Tsurumi được thiết kế để cung cấp độ bền và chất lượng âm thanh tuyệt vời, do đó góp phần vào hoạt động ổn định của các cơ sở và cho phép giảm đáng kể chi phí bảo trì.

3. Cơ chế cắt rác của bơm chìm cánh khuấy cắt rác Tsurumi C-series.

Cơ cấu bơm cắt bao gồm sự kết hợp của các cánh quạt với một hoặc hai cạnh hợp kim vonfram thiêu kết được hàn và một nắp hút có hình răng cưa. Bề mặt trước của nắp hút có nhiều rãnh bắt vật chất xơ, sau đó được băm nhỏ bằng các cạnh hợp kim cacbua vonfram của các van cánh quạt và răng cưa của nắp hút. Cơ chế này giúp máy bơm không bị tắc với chất xơ có thể dễ dàng làm tắc nghẽn bất kỳ máy bơm nào.
Liên hệ mua bơm chìm Tsurumi : 
Công ty CP Matra Quốc Tế

Địa chỉ : 238 Nguyễn Xiển-Thanh Xuân-Hà Nội

Số hotline : 0983.480.889


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết