Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại mới Galaxy S21 nhằm cạnh tranh với Iphone 12

Nhiều người đang lan truyền chia sẻ thông tin về điện thoại Samsung Galaxy S21 Series trên trang mạng xã hội. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đặc điểm nổi bật của dòng smartphone thông minh với cấu hình cực khủng Galaxy S21 Ultra này nhé.

Samsung Galaxy S21 sắp được công bố

Như đã đề cập trước đây, dòng Samsung Galaxy S cho năm 2021 có thể được gọi là Samsung Galaxy S21 hoặc Samsung Galaxy S30 tùy thuộc vào tên mà hãng Samsung đưa ra. 

Hiện tại, nhiều người tin rằng sẽ được gọi là Galaxy S21 và dòng sản phẩm cao cấp nhất là “Ultra”.

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ có thiết kế trông khá giống với Galaxy S21. Sự khác biệt đến ở màn hình, dự kiến sẽ hơi cong như thường thấy ở các điện thoại "cao cấp" hiện nay.

Đường chéo màn hình nằm trong khoảng từ 6,7 "đến 6,9" và có một camera selfie nằm chính giữa ở mặt trước.

Điện thoại Samsung sẽ sở hữu kích thước khoảng 165,1 x 75,6 x 8,9 mm, độ dày ở phần camera là 10,8 mm.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại mới Galaxy S21 nhằm cạnh tranh với Iphone 12 - Ảnh 1.

Ảnh: xda-developers.com

Thay đổi lớn tiếp theo có thể đến từ máy ảnh, Galaxy S21 Ultra sẽ có đảo camera lớn hơn để chứa đèn flash cũng như camera thứ tư ở phía sau.

Các thông số kĩ thuật của máy ảnh vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người ta có thể mong đợi một thiết lập ống kính siêu rộng.

Samsung Galaxy S21 Ultra cũng sẽ bổ sung hỗ trợ S Pen như các dòng sản phẩm S-series. Tuy nhiên, Galaxy S21 Ultra sẽ không có khe cắm dành riêng cho bút S Pen. 

Điều này có nghĩa là bút cảm ứng không thể nằm trong điện thoại như trên dòng Note, nhưng các thiết bị mới vẫn có thể hỗ trợ bút cảm ứng và đặt nó bên ngoài như trên một vài Galaxy Tab.

Samsung thực sự sẽ đẩy mạnh việc ra mắt chiếc điện thoại mới trong vài tháng tới khoảng đầu tháng 1/2021 chứ không phải tháng 12/2020. 

Theo đó, iPhone 12 mới của Apple sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo sớm hơn bình thường hoặc các sản phẩm công nghệ từ Samsung.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.