Kem Forencos trắng có tốt không?

14/10/2020
Kem Forencos trắng có tốt không? Kem Forencos của nước nào?-1

Dưỡng da Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream là dòng kem luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, nổi tiếng với khả năng dưỡng trắng – dưỡng ẩm và phục hồi da ưu việt. Vậy kem Forencos trắng có tốt không? Kem Forencos của nước nào? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

Kem Forencos trắng có tốt không?

Kem Forencos của nước nào? Là sản phẩm của hãng Forencos – một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1988 bởi MS Chunhee. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất và chọn lọc kĩ lưỡng để phù hợp với mọi làn da, với mong muốn mang lại nét đẹp tự nhiên – thanh lích mà cá tính đến người sử dụng. Đến nay Forencos không chỉ nổi tiếng ở trong nước (Hàn Quốc) mà còn vang danh tại các thị trường mỹ phẩm như Việt Nam, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Úc, Trung Quốc,…

Dù Forencos là một thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời còn trẻ nhưng những sản phẩm của hãng này luôn chất lượng và bắt kịp thị hiếu của người tiêu dùng nên luôn gây được ấn tượng mạnh và có được một số lượng khách hàng đông đảo. Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm mặt nạ, kem dưỡng da,…

Nhắc đến thương hiệu Forencos, sẽ thật thiếu xót khi không kể đến kem dưỡng da Forencos trắng – một sản phẩm đình đám của hãng với người đại diện thương hiệu là diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki, Bomo (thành viên nhóm nhạc Apink) hay là nhà tài trợ cho chương trình Produce X 101 mùa 4 đấy.

Đây là sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, được ưa chuộng tại thị trường nội địa và bán chạy trên thế giới.

Kem Forencos trắng có tốt không? Kem Forencos của nước nào?-2
Kem Forencos trắng có tốt không? Kem Forencos của nước nào?

Kem Forencos trắng có tốt không? Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần, trong đó gồm có công thức Pro-Xylane đã được chứng minh là làm ẩm da và cải thiện làn da, vừa giúp phục hồi và đánh thức vẻ đẹp khỏe khoắn của làn da, làm chậm các dấu hiệu lão hóa,… Ngoài ra với thành phần được chiết xuất từ trái Marula (quy trình điều chế công phu bằng phương pháp ép lạnh, không có sự can thiệp của hóa chất do đó đảm bảo độ tinh khiết) rất giàu dưỡng chất (các acid béo và vitamin) tốt cho da với khả năng cấp ẩm sâu, phục hồi tế bào da tổn thương, duy trì độ đàn hồi và căng bóng.

Sản phẩm không chứa các hoạt chất mạnh gây kích ứng hoặc khiến da nhạy cảm dễ bắt nắng do đó an toàn cho mọi loại da, dù là da yếu – bị tổn thương hay da cực kỳ mẫn cảm vẫn có thể sử dụng được.

Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream có kết cấu dạng cream, không nhờn rít, kết cấu kem vừa phải không quá mỏng cũng không quá dày nên thẩm thấu nhanh trên da (không tạo nhờn bóng, không làm dày mặt) và tạo cho làn da cảm giác mềm mượt. Chất kem có mức độ chịu nước tốt, lâu trôi, không hề bị lem khi dính nước nên dùng được khi hoạt động ngoài trời. Màu kem thích hợp cho mọi tone da.

Kem Forencos trắng có tốt không? Kem Forencos của nước nào?-3

>>>Xem thêm: Kem dưỡng da Forencos trắng review chi tiết từ người dùng<<<

Cảm nhận đầu tiên của mình về em này là khả năng thẩm thấu rất nhanh, lúc đầu thực sự hơi ướt và khó chịu nhưng khoảng vài giây sau chuyển sang mềm mịn, cảm giác rất nhẹ như kiểu không thoa gì.

  • Sau 2 tuần sử dụng thì bạn mới thấy da có thay đổi rõ rệt, da trắng và mềm mịn hơn.
  • Em này dưỡng ẩm cũng ổn, da mình sau giờ trưa vẫn không bị đổ dầu nhiều.
  • Không khuyến khích bạn nào có làn da mụn sử dụng vì với hàm lượng oleic cao, dễ kích ứng.
  • Có thể dùng để thay thế cho lớp kem lót, làn da vừa trắng tự nhiên lại được giữ ẩm nữa.

Theo mình thì kem tuyết trắng sương sa Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream là một sản phẩm bạn nên sử dụng. Loại kem này hội tụ đầy đủ nhu cầu dưỡng trắng da hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, với em này thì các bạn không còn lo lắng về vấn đề da xỉn màu, da khô hay nứt nẻ.

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết được kem Forencos trắng có tốt không và giải đáp thắc mắc kem Forencos của nước nào, hi vọng bài viết này giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *