Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Bước qua tháng Ngâu, tình hình thị trường ô tô trong nước nhộn nhịp hơn hẳn. Hơn cả thế, bước vào 3 tháng cuối năm sức mua xe từ phía người dùng ngày càng tăng và được các đại lý đánh giá là “thời điểm vàng” để bán xe và đạt những cú hích về doanh số. 

Có đến 4/10 mẫu xe trong top 10, Hyundai chiếm Spotlight ở nhiều phân khúc và ngày càng khẳng định vị thế của mình trước những đối thủ Nhật tưởng chừng có lợi thế về mặt thương hiệu. Đặc biệt, tháng vừa qua cũng đánh dấu sự quay trở lại của VinFast Fadil trong bảng tổng sắp. 

Toyota Vios: 2.912 xe

toyota-vios-top-10-xe-ban-chay-nhat-thang-6-2020-muaxegiatot-vn.jpg

Lượng xe bán ra toàn quốc đạt 2912 xe giúp Vios nằm chễm chệ ở vị trí đầu bảng. Sau tháng Ngâu, sức mua tăng đáng kể và lý do cũng không quá khó hiểu bởi khách hàng kinh doanh đều ngại xuống tiền vào tháng 7 âm lịch. 

Vì thế, trong tháng 9 này, Vios đạt cú hích về doanh số khi lượng bán ra tăng 759 xe so với tháng trước đó. Doanh số này giúp xe bỏ xa đối thủ đến 1100 chiếc.

⏩  Mua bán xe Vios giá rẻ

Hyundai Accent: 1.817 xe

hyundai-accent-xe-ban-chay-6-thang-dau-nam-2020-muaxegiatot-vn

Tranh chức quán quân trong phân khúc cùng Toyota Vios trong nhiều năm qua không mẫu xe nào khác ngoài Hyundai Accent. Mẫu sedan hạng B của Hyundai là lựa chọn của nhiều khách hàng chạy gia đình và cả kinh doanh xe dịch vụ nhờ vẻ ngoài đẹp mắt, option đa dạng nhưng giá bán cũng rất vừa miếng. 

Doanh số xe trong tháng 9 đạt 1817 xe tức đã tăng 424 xe so với tháng trước nhưng con số này chưa bao giờ là đủ để có thể soán ngôi vị của Vios. Bởi lẽ Vios 2020 hiện đã là một chiếc xe hạng B toàn diện khi vừa có nhiều option, vừa đẹp mắt lại bền bỉ và giữ giá vô đối.

⏩  Mua bán xe Accent giá rẻ

Hyundai Tucson: 1.671 xe

tucson-xang-tieu-chuan-gia-re-muaxegiatot-vn

Lần đầu lọt vào vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất tháng, Tucson như là một lời đáp trả đanh thép nhất từ Hyundai với các mẫu xe khác trong phân khúc.

Đây chính là thành tích cao nhất từ trước đến nay mà Tucson đạt được bởi xe hội tụ nhiều yếu tố hàng đầu như ngoại hình bắt mắt, giá bán hấp dẫn và option khủng. Để có được doanh số bán như hiện tại, Hyundai Tucson có số lượng xe bán ra tăng đến 1.048 xe so với năm trước đó.

⏩  Mua bán xe Tucson giá rẻ

VinFast Fadil: 1.515 xe 

mua-xe-vinfast-fadil-muaxegiatot-vn

Vượt mặt đối thủ kỳ cựu Grand i10, VinFast Fadil 2020 đạt được doanh số bán kỳ tích 1515 xe trong tháng 9 vừa qua. Doanh số trong tháng 9 của Fadil đạt 1.515 xe, tăng 666 xe so với tháng 8 giúp xe chễm chệ ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. 

Dù chỉ là mẫu xe mới ra mắt nhưng những thành công mà Fadil có được là điều không thể phủ nhận. Để có được những thành công này, VinFast đã không ngừng thử nghiệm và triển khai hàng loạt các chiến dịch Marketing để xe tiếp cận người dùng Việt và phủ sóng đường phố Việt Nam nhiều hơn.

⏩  Mua bán xe VF5 giá rẻ (VF5 thay thế Fadil bán ra từ 2023)

Ford Ranger: 1.500 xe

ford-ranger-top-10-xe-ban-chay-nhat-thang-6-2020-muaxegiatot-vn

Con số 1500 xe bán ra trên toàn quốc khiến Ranger bị rơi xuống 1 bậc so với thứ hạng trước đó dù doanh số bán ra có tăng 391 xe so với tháng trước. Tuy vậy, đây cũng là một thành tích đáng ghi nhận của Ranger bởi Ranger chính là mẫu Pick-up duy nhất trong phân khúc góp mặt trong phân khúc này.

⏩  Mua bán xe Ranger giá rẻ

Hyundai SantaFe: 1.491 xe

hyundai-santafe-xe-ban-chay-6-thang-dau-nam-2020-muaxegiatot-vn

Nếu ở tháng trước, Hyundai SantaFe chỉ nằm ở vị trí bét bảng thì tháng 9 lội ngược dòng thành công ở vị trí thứ 6 với 1.419 xe bán ra. Trong bảng xếp hạng cũng đã không còn bóng dáng đối thủ Toyota Fortuner vì SantaFe đè bẹp. 

So với tháng trước, số lượng xe bán ra tăng 779 xe giúp SantaFe dẫn đầu phân khúc xe SUV 7 chỗ, xoá sổ những cái tên được xem là huyền thoại để có được vị trí này. 

⏩  Mua bán xe SantaFe giá rẻ

Mitsubishi Xpander: 1.470 xe

mitsubishi-xpander-top-10-xe-ban-chay-nhat-thang-6-2020-muaxegiatot-vn

So với tháng trước đó, thứ hạng của Xpander không thay đổi và mẫu MPV này có doanh số cao đến 1.470 xe tức đã tăng 527 xe. Tuy con số tăng có thể đáng kể nhưng vẫn chưa đủ sức để xe vươn lên vị trí nửa trên của bảng xếp hạng dù có sự giúp sức về mặt thương hiệu của Xpander Cross.

⏩  Mua bán xe Xpander giá rẻ

Hyundai Grand i10: 1.313 xe

hyundai-i10-xe-ban-chay-6-thang-dau-nam-2020-muaxegiatot-vn

Nhiều lần để VinFast Fadil chen chân vào thị phần và lần này bị đối thủ lật đổ ngoạn mục, Grand i10 đã sụt giảm sức nóng và tháng vừa qua dừng lại ở con sớ 1.313 xe. 

Dù doanh số này đã tăng thêm 225 xe so với tháng trước đó nhưng vẫn chưa thể đánh gục được Fadil với những chiến lược bán hàng và Marketing tài tình. 

Lý do không quá khó hiểu, Grand i10 nay đã không đủ sức thuyết phục người dùng vì kiểu dáng có phần lỗi thời, option chưa có nâng cấp gì mới. Trong khi đó ở các thị trường khác trên thế giới đã có bản nâng cấp từ hơn 1 năm nay.

⏩  Mua bán xe I10 giá rẻ

VinFast Lux SA2.0: 1.307 xe

danh-gia-xe-vinfast-lux-sa2.0

Là mẫu xe thứ 2 của VinFast có mặt trong bảng xếp hạng, mẫu SUV 7 chỗ của VinFast phần nào giúp Fadil chiếm sóng trên bảng xếp hạng. 

Tuy là lần đầu tiên góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhưng không thể phủ nhận những nhà cầm quân của VinFast đã có được những chiến lược bán hàng quá tài tình để thu hút khách hàng. 

Với doanh số bán ra 1.307 xe, tăng 1.000 xe bán ra so với tháng trước, Lux SA2.0 chễm chệ ở vị trí thứ 9 sau Hyundai SantaFe.

⏩  Mua bán xe VF 9 giá rẻ (VF8 thay thế Lux SA bán ra từ 2023)

Mazda CX-5: 1.267 xe

mazda-cx-5-top-10-xe-ban-chay-nhat-thang-6-2020-muaxegiatot-vn

Kết thúc tháng 9, Mazda CX-9 có doanh số bán ra 1.267 khiến xe tuột 4 hạng trong bảng xếp hạng dù lượng xe bán ra tăng 204 xe so với tháng trước đó. 

Sự có mặt của Mazda CX-5 trong bảng tổng sắp càng cho thấy nhu cầu thị trường đang thiên về những mẫu xe gầm cao ngày một cao.

⏩  Mua bán xe CX5 giá rẻ

5/5 - (1 bình chọn)