Mẫu thiết kế chung cư Hapulico sang trọng đẳng cấp bằng gỗ óc chó

Bạn đang tham khảo một số ý tưởng thiết kế chung cư đẳng cấp hiện nay. Thì đây, chúng tôi xin giới thiệu mẫu thiết kế chung cư 100m2 tại Hapulico Complex sang trọng bậc nhất thời điểm hiện nay. Khoác lên mình màu nâu socola đặc trưng, mẫu thiết kế nội thất chung cư Hapulico bằng gỗ óc chó cao cấp dưới đây luôn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp nhưng ấm cúng.

Tổng quan dự án Hapulico Complex

Hapulico Complex là một tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế tiện nghi, sang trọng. Chung cư Hapulico thuộc địa phận quận Thanh Xuân, bốn mặt Tây – Bắc – Đông – Nam lần lượt giáp với Ngụy Như Kon Tum, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Huy Tưởng và khu trường học, dân sinh.

Trên diện tích đất hơn 43 nghìn mét vuông, Hapulico 6 khối chung cư (110 căn hộ) và 1 khối văn phòng 24 tầng cùng tổ hợp hỗn hợp thương mại và nhà ở, biệt thự sân vườn, nhà trẻ, khu vực phụ trợ khác.

Khu căn hộ được thiết kế tiện nghi, sang trọng với mong muốn mang đến cho người dân cuộc sống an toàn, khép kín và gần gũi thiên nhiên.

Khám phá không gian chung cư 100m2 với nội thất từ gỗ óc chó

Thiết kế nội thất chung cư hapulico

Đây là nội thất căn hộ chung cư Hapulico Complex với diện tích 100m2. Điểm nổi bật của mẫu thiết kế này là vật liệu gỗ óc chó. Đây là một loại gỗ tự nhiên nhập khẩu, chúng có độ bền lên tới 50 năm và giá thành đắt hơn nhiều loại gỗ tự nhiên khác.

Gỗ óc chó sở hữu một màu nâu socola cực kỳ độc đáo và sang trọng. Theo phong thủy, gỗ óc chó mang đến cho gia đình sự may mắn, bình an.

Toàn bộ khu vực sinh hoạt chung gồm có nội thất phòng khách, bếp và nhà ăn sử dụng gỗ óc chó để thiết kế nội thất.

Nội thất phòng khách chung cư Hapulico

Để làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp của gỗ óc chó, nhóm thiết kế của ATZ đã bày biện căn phòng khá đơn giản, sử dụng tông màu đen, trắng để làm nền cho màu nâu socola của gỗ óc chó.

Nội thất phòng khách chung cư Hapulico

Với sự xuất hiện dày đặc nhưng có chọn lọc, dòng gỗ óc chó mang đến ấm cúng và đầy đủ cho căn phòng khách.

Bộ ghế sofa được đóng từ gỗ óc chó nguyên khối, rất chắc chắn. Phần đệm được bọc bằng vải màu trắng tạo sự nổi bật cho gam màu gỗ.

Nội thất phòng khách chung cư Hapulico

Bình hoa được thêm vào không gian để phòng khách bớt đơn điệu và cứng rắn.

Nội thất phòng khách chung cư Hapulico

Toàn bộ khu vực ban công sử dụng kính cường lực giúp mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. Một chậu cây xanh được đặt ở góc trong giúp căn phòng trở nên hài hòa và cân bằng.

Nội thất phòng khách chung cư Hapulico

Khu vực bàn thờ được ngăn cách với phòng khách bởi vách ngăn màu nâu, gam màu này đậm hơn màu gỗ óc chó, tạo sự riêng và tôn nghiêm.

Nội thất phòng khách chung cư Hapulico

Chiếc quạt trần kiêm chiếu sáng, cùng tranh sắt treo tường tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

>>>Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo 1 số ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé: [102+] Mẫu thiết kế chung cư đẹp hiện đại nhất.

Nội thất khu vực ăn uống + nhà bếp

Nội thất khu vực ăn uống + nhà bếp

Tiếp đến là khu vực bàn ăn và tủ rượu. Tất cả đều được trang trí bằng gỗ óc chó cao cấp.

Thiết kế nội thất chung cư hapulico

Những chiếc đèn thả trần không chỉ làm tăng độ sáng cho khu vực bàn ăn, giúp không khí bữa ăn thêm ấm cúng.

Thiết kế nội thất chung cư hapulico

Phần tường cạnh bàn ăn được trang trí bằng đá hoa cương trắng vân mây tạo sự riêng tư cho khu vực này.

Các kệ đựng rượu đều được lắp cửa kính khung gỗ và thắp ánh sáng vàng.

Thiết kế nội thất chung cư hapulico

Phần tủ bếp được thiết kế theo hình chữ I với hai tầng trên dưới khá gọn gàng và tiết kiệm diện tích. Tủ phía dưới giữ nguyên màu gỗ óc chó, phía trên sử dụng gỗ màu trắng để tăng sáng cho không gian phòng bếp.

Chủ nhân căn hộ này chia sẻ

Tôi muốn sở hữu 1 không gian đơn giản nhưng đẳng cấp sang trọng nên quyết định sử dụng gỗ óc chó cho nội thất căn hộ 100m2 của mình. Bởi vậy, tôi đã tìm hiểu và chọn lựa rất kỹ đơn vị thiết kế và thi công. ATZ LUXURY không chỉ làm tôi hài lòng về mức giá phải chăng mà cả sự nhiệt tình, chu toàn trong công việc. Trong quá trình hoàn thiện, chúng tôi đã trao đổi với nhau rất nhiều để đưa ra được thiết kế hoàn chỉnh như thế này.

Xem thêm:

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 tại B6 Giảng Võ cho chị Thảo

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 cho chị  Duyên 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://thietkenoithatatz.com/.
  • Địa chỉ: Số 10 LK6 Khu Nhà Ở Cục Cảnh Sát Hình Sự, Vạn Phúc, Hà Đông.
  • Hotline: 0915 178 091 (Ms. Hiếu).
  • Email: atzdecor.vietnam@gmail.com.

Thảo Phương – thietkenoithatatz.com

5/5 - (2 bình chọn)

KTS Thảo Phương

Tên thật là Trần Thị Hiếu, là chuyên gia hàng đầu của ATZ LUXURY với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.
"Với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân."

Chia sẻ