PHARMACITY LỖ GẦN 200 TỶ ĐỒNG SAU NỬA NĂM 2020

  • Được biết, Pharmacity tiếp tục báo lỗ 194 tỷ đồng chỉ trong 6 tháng. Trước đó, Pharmacity lỗ 122 tỷ đồng sau nửa năm 2019 và báo lỗ cả năm 265 tỷ đồng.
  • Chuỗi nhà thuốc hướng tới mục tiêu 1.000 cửa hàng vào cuối năm 2021. Vào thời điểm hiện tại, Pharmacity đã có 469 cửa hàng.
  • Được thành lập vào tháng 11 năm 2011, đây là chuỗi bán lẻ các sản phẩm thuốc Đông – Tây y, chăm sóc sắc đẹp và thực phẩm chức năng.
  • Sản phẩm bán tại hệ thống Pharmacity được mua trực tiếp từ các nhà sản xuất và nhà phân phối chính hãng, thay vì mua qua các đầu mối bán sỉ hoặc một bên thứ ba.
  • Năm 2020, doanh thu của Pharmacity dự kiến đạt hơn 3.000 tỷ đồng, tăng hơn 230% so với năm 2019.

Giải thích cho việc này, được biết Pharmacity có nguồn lực rất lớn để chịu chi và không ngần ngại mở rộng hệ thống của mình.

CHATGPT CÓ THỂ LÀ BƯỚC NGOẶT LỚN THAY ĐỔI NGÀNH QUẢNG CÁO, NHƯNG CHƯA ĐỦ SỨC ĐỂ THAY THẾ CON NGƯỜI

Kể từ khi ra mắt, từ khóa ChatGPT đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội, đặc biệt là thu hút dân quảng cáo bởi khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, mạch lạc mà các công nghệ chatbot trước đây chưa từng có. Tuy nhiên, ChatGPT vẫn còn tồn tại nhiều mặt hạn chế như cung cấp thông tin sai lệch, nội dung vi phạm nguyên tắc cộng đồng hay đạo văn.

CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO VALENTINE NHẮM ĐẾN CỘNG ĐỒNG LGBTQ CỦA BURBERRY GÂY NHIỀU TRANH CÃI

Hãng thời trang xa xỉ Burberry của Anh gần đây nhận lại nhiều chỉ trích sau khi tung ra chiến dịch Ngày Valentine có sự góp mặt của một số cặp đôi LGBTQ. Chiến dịch mang tên “B:Mine”, được phát hành vào ngày 23 tháng 1 nhằm tôn vinh sự thân mật và những hành động thể hiện tình cảm của các cặp đôi.

CHIẾN DỊCH “TÁO BẠO” MÙA VALENTINE

Nhân dịp Valentine sắp đến, thương hiệu bao cao su SKYN của Nhật Bản đã tung ra chiến dịch vô cùng táo bạo mang tên “Undressing Softness” tập trung khai thác vào tình yêu và sự gần gũi giữa các cặp đôi.