Du lịch đến thăm Kuala Lumpur khám phá các nhà hàng nổi tiếng

511

Kuala Lumpur là một điểm đến tuyệt vời, nơi đây nổi tiếng với nhiều thắng cảnh đẹp. Thành phố này còn hút hồn du khách bởi có nhiều món ăn hấp dẫn. Cùng khám phá ngay các nhà hàng nổi tiếng hút khách tại Kuala Lumpur nhé.

Dinner in the sky

Địa chỉ: 231, Bukit Bintang Street, Kuala Lumpur,

Giờ mở cửa: 17h đến 22h từ thứ Hai đến thứ 6, thứ 7 và chủ nhật sẽ mở cửa đến 23h30p.

Nhà hàng này nằm ở ngay gần trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để du khách di chuyển bằng các loại phương tiện công cộng. Chưa nhắc đến thực đợn vội, khi đến nhà hàng Dinner in the Sky, bạn mua vé máy bay đi kuala lumpur sẽ được trải nghiệm kiểu ăn tối cực độc đáo là dùng bữa tại độ cao lơ lửng 50 m.

Mặc dù treo lơ lửng ở giữa không trung thế nhưng các thực khách tại Dinner in the Sky sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích vì nhà hàng này luôn đảm bảo toàn cho du khách, mỗi ghế tại đây đều có dây an toàn cho du khách.

Bàn ăn của nhà thàng tại Kuala Lumpur là bạn ăn di động với khoảng 22 chỗ ngồi, khi thực khách dùng bữa thì sẽ cẩu lên không trung. Khu vực ở giữa bàn chính là nơi để đầu bếp cũng như phục vụ bàn làm việc.

Thực đơn tại nhà hàng khá là đa dạng với các món ăn truyền thống của Malaysia và cả các món Âu đẳng cấp. Một kinh nghiệm dành cho du khách nếu muốn được check in tại nhà hàng đó là nên đặt chỗ trước vì đây là địa điểm khá là hot nên hay hết chỗ sớm.

Nhà hàng Cilantro

Địa chỉ: khách sạn MiCasa All Suite,  368-B Jalan Tun Razak, Kuala Lumpur 50400

Giờ mở cửa: Từ 6h đến 10h30p các ngày trong tuần.

Đây là nhà hàng tại Kuala Lumpur đã được CNN đánh giá là địa chỉ ẩm thực tuyệt vời nhấ thành phố. Nhà hàng này có không gian sang trọng, tiện nghi. Điểm nhấn của nhà hàng chính là những món ăn hấp dẫn, được chế biến bởi đầu bếp cực kỳ nổi tiếng người Nhật Takashi Kimura.

Thực đơn tại Cilantro là những món ăn Pháp, pha trộn phong cách ẩm thực của Nhật. Các món ăn được nhập nguyên liệu trực tiếp từ Pháp. Với cách chế biến theo kiểu truyền thống của Nhật Bản tạo nên sự độc đáo và khác biệt về hương vị.

Mọi khâu chế biến món ăn tại nhà hàng nổi tiếng của Kuala Lumpur này đều được thực hiện rất là chỉn chu, trình bày vô cùng đẹp mắt. Ngoài các món ăn hấp dẫn thì nhà hàng này còn phục vụ rất nhiều loại đồ uống thượng hạng như là rượu vang Pháp, vang Úc hay là New Zealand. Săn vé máy bay giá rẻ đi Johor Bahru đến Kuala Lumpur khám phá những món ăn hấp dẫn tại đây.

Dining In The Dark

Địa chỉ: 50A, Changkat Bukit Bintang, Bukit Bintang, 50200 Kuala Lumpur,

Giờ mở cửa: Từ 6H đến 9h30p

Nhà hàng này sẽ đem đến cho thực khách cơ hội được trải nghiệm ẩm thực cực kỳ đặc biệt. Đúng như là tên gọi của nhà hàng, khi đến đây thực khách sẽ được trải nghiệm cảm giác dùng bữa trong bóng tối.

Theo như chủ nhà hàng thì đây chính là cách giúp thực khách ngon miệng hơn, bởi việc hạn chế các động tác của thị giác sẽ khiến cho thực khách có thể tập trung cảm nhận trọn vẹn vị giác hơn.

Trước khi bắt đầu dùng bữa tại nhà hàng ở Kuala Lumpur này bạn phải cất hết đồng hồ, điện thoại vào tủ khóa rồi di chuyển đến phòng tối bịt mắt lại để dùng bữa.

Việc dự đoán các món ăn cũng làm tăng giá trị trải nghiệm cho thực khách. Các món ăn ở Dining In The Dark đều có chất lượng tốt, thực khách sẽ ăn bốc theo kiểu truyền thống của Malaysia.

Một điều đặc biệt nữa ở nhà hàng này đó là có cả các nhân viên khiếm thị phục vụ thực khách. Đây là trải nghiệm mà tất các các du khách đều cảm thấy bị ấn tượng và hài lòng khi du lịch ở Kuala Lumpur.

Nhà hàng THIRTY8

Địa chỉ: Tòa nhà Grand Hyatt Kuala Lumpur, 12, Jalan Pinang, Kuala Lumpur, 50450 Kuala Lumpur,

Giờ mở cửa: Từ 7h đến 23h hằng ngày

Đây là một trong những nhà hàng tại Kuala Lumpur với view đẹp nhất và có không gian sang chảnh tầm nhìn là tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng và khung cảnh toàn thành phố. Không chỉ là nơi ăn uống vô cùng hấp dẫn mà THIRTY8 còn là địa điểm sống ảo được nhiều tín đồ xê dịch mê mẩn. Săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore đến Kuala Lumpur khám phá địa chỉ nổi tiếng này.

Ẩm thực của nhà hàng này là các món ăn phương Tây, Trung Quốc, Nhật Bản và các món Úc. Không chỉ là nơi dùng bữa mà THIRTY8 còn là địa điểm thưởng thức trà chiều kiểu Anh hết sức độc đáo với các loại trà nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc và các món bánh Châu Âu.

Nhà hàng Lafite

Địa chỉ: Bạn có thể đến khách sạn Shangri-La ở địa chỉ 11 Jalan Sultan Ismail, Lobby Level, 50250 Kuala Lumpur, Malaysia hoặc khu khu Wilayah Persekutuan

Giờ mở cửa: Mở cửa từ 12h đến 14h30p và 19h đến 22h30p

Khi nhắc đến các nhà hàng nổi tiếng tại Kuala Lumpur thì Lafite chính là một đại diện tiêu biểu. Nhà hàng này có đến 3 cơ sở tại thành phố này với lịch sử từ năm 1985 từng là địa điểm được dân sành ăn ở Kuala Lumpur cực kỳ ưa thích.

Ẩm thực tại đây chủ yếu là các món ăn phương Tây và được tạo nên từ các đầu bếp nổi tiếng với hương vị thơm ngon, chất lượng trình bày hấp dẫn. Nếu như bạn muốn được tận hưởng không gian yên tĩnh, sang trọng và thức ăn hấp dẫn thì đây chính là một trong các địa chỉ mà bạn nên ghé thăm khi đi du lịch tại Kuala Lumpur.

Marosh Restaurant

Địa chỉ: 001R, BB Park, Jalan Bukit Bintang, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur,

Giờ mở cửa: Từ 10h đến 3h

Nhà hàng tại Kuala Lumpur Malaysia này chính là địa chỉ để thưởng thức các món ăn Trung Đông hàng đầu ở thành phố này. Chính thức mở cửa từ năm 2011, cho đến nay Marosh Restaurant vẫn luôn là địa chỉ được các tín đồ ẩm thực và du khách ưa thích.

>>>>Khám phá hòn móng tay thiên đường du lịch đảo Phú Quốc

Các món ăn tại được chế biến và bài trí theo phong cách ẩm thực của Arab, nổi bật nhất chính là món thịt nướng của nhà mạng. Nếu như bạn muốn đổi khẩu vị và thưởng thức các món ăn Trung Đông thì bạn hãy lựa chọn Marosh Restaurant là điểm đến.

Du lịch đến thăm Kuala Lumpur khám phá các nhà hàng nổi tiếng
Rate this post