Arsenal vắng nhiều cầu thủ ở đại chiến Leicester

Phan Chấn Quang - 05:28 - 23/09/2020

Đội hình Arsenal sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ trong chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh vào đêm nay.

HLV Mikel Arteta thông báo tin buồn

Arsenal khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London giành 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Họ đánh bại Fulham 3-0 trên sân khách và mới nhất là chiến thắng 2-1 trước West Ham trên sân nhà.

Những chiến thắng liên tiếp đem lại sự tự tin rất lớn cho đội bóng của HLV Arteta. Đêm nay, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Đội hình Arsenal vắng nhiều cầu thủ ở đại chiến Leicester hình ảnh

Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Kieran Tierney, Cedric Soares và Sokratis vì những chấn thương khác nhau, trong khi đó bộ đôi Gabriel Martinelli, Shkodran Mustafi tiếp tục ngồi lý do tương tự.

Trước đó Tierney dính chấn thươn trong lúc khởi động trước West Ham, anh không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về chấn thương của cầu thủ 23 tuổi, HLV Arteta nói: “Tierney bị đau cơ bắp, vấn đề không quá quan trọng nhưng cậu ấy không thể ra sân trước Leicester”.

“Tierney sẽ tập luyện vào cuối tuần này. Emile Smith Rowe cũng không thể góp mặt trước Leicester. Cậu ấy sẽ cần 10 ngày để hồi phục hoàn toàn thể lực. Pablo Mari đang hồi phục tốt, cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tháng này”.

“Chúng tôi không có được đội hình tốt nhất trước Leicester, nhưng Arsenal tự tin vào một kết quả có lợi. Chúng tôi đã chơi khá tốt trong 2 trận đấu vừa qua, đội bóng đang rất tự tin. Chúng tôi muốn đánh bại Leicester và đi tiếp ở giải đấu này”.

Bên kia chiến tuyến, Leicester cũng có 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ tạm thời dẫn đầu trên BXH. HLV Brendan Rodgers cũng tỏ ra tự tin trước màn đối đầu Arsenal.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x