Đời sống

‘Sư thầy’ Tịnh Thất Bồng Lai lộ ảnh đi sắm xe tiền tỷ sau khi bị phanh phui bí mật về huyết thống

‘Sư thầy’ Tịnh Thất Bồng Lai lộ ảnh đi sắm xe tiền tỷ sau khi bị phanh phui bí mật về huyết thống

Tịnh Thất Bồng Lai vẫn luôn là cụm từ khá nhạy cảm với cộng đồng mạng. Những người này từng để lại ấn tượng tốt sau khi 5 chú tiểu tham gia “Thách thức danh hài”. Thế nhưng, sau đó không lâu, liên tiếp những góc khuất về nhóm người này được khui ra. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến việc những “sư thầy”, “ni cô”, “chú tiểu” trong Tịnh Thất Bồng Lai đều có mối quan hệ huyết thống với nhau.

tinh-that-bong-lai-7
Tịnh Thất Bồng Lai trong một chuyến đi du lịch với "người hâm mộ"

Bằng chứng được cộng đồng mạng tìm ra, báo chí đăng tải khá nhiều song Tịnh Thất Bồng Lai vẫn giữ im lặng. Cùng với đó, dù nhận mình là người tu hành nhưng Tịnh Thất Bồng Lai thường xuyên tổ chức những buổi đi du lịch, nghỉ dưỡng. Thậm chí, một số “sư thầy” còn cởi áo khoe cơ thể cường tráng, đăng bài nói về tình yêu đôi lứa…

tinh-that-bong-lai-3

tinh-that-bong-lai-5
Những hình ảnh khó hiểu của các "sư thầy" tại Tịnh Thất Bồng Lai

Cách đây không lâu, Tịnh Thất Bồng Lai bị đưa đi cách ly tập trung vì nghi có tiếp xúc với người nhiễm bệnh. Họ tỏ thái độ không hợp tác, còn quay video kể lể chuyện mình bị đối xử không tốt, điều kiện sinh hoạt thiếu thốn… Trước những “trò lố” của Tịnh Thất Bồng Lai, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, thấy những hình ảnh đó quá phản cảm nên không ngừng lên tiếng chỉ trích họ.

tinh-that-bong-lai-1
Hình ảnh một "sư thầy" ở Tịnh Thất Bồng Lai tại showroom được chụp lại

Mới đây, Tịnh Thất Bồng Lai một lần nữa khiến dư luận phải xôn xao khi lộ ảnh ở một showroom ô tô. Dường như họ đang có ý định tậu xế hộp đắt tiền, mặc cho trước đó không ít lần lên mạng xã hội than vãn về kinh tế, cầu cứu cộng đồng mạng. Tịnh Thất Bồng Lai từng bị một Facebooker khá nổi tiếng là Nguyễn Sin tố cáo rằng dùng tiền từ thiện để ăn chơi, mang hàng hóa từ thiện bán lại kiếm tiền.

tinh-that-bong-lai-4
Bài đăng của Facebooker nổi tiếng tiết lộ sự thật về Tịnh Thất Bồng Lai

Tịnh Thất Bồng Lai là cơ sở không được Giáo hội Phật giáo Việt Nam công nhận. Thế nhưng, người tự nhận là trụ trì là Lê Tùng Vân vẫn kết nạp đệ tử, tự nhận mình là bậc thánh nhân để mọi người vái lạy.

 

Sao nam từng bị tố ngoại tình với em gái Hoài Linh làm ăn thua lỗ, ngưng hợp tác với Tuấn Hưng

(Techz.vn) – Nam diễn viên từng vướng lùm xùm kết hôn với em gái Hoài Linh cho biết, công việc kinh doanh của anh thua lỗ cả trăm triệu nên đã quyết định ngưng hợp tác với vợ chồng Tuấn Hưng.