BLOG

Tìm hiểu sản phẩm đệm đa tầng Liên Á

ninh8391 28.03.2024
1 người theo dõi 12 bình luận 1576 bài chia sẻ

Hiện tại trên thị trường các sản phẩm đệm đa tầng của Liên Á rất được người tiêu dùng đặc biệt ưa thích. Vậy đệm đa tầng Liên Á có tốt không? Đệm Liên Á có gì đặc biệt cơ mà được săn đón nhiều tới thế?

- Áo đệm với chất liệu cao cấp

Đệm Liên Á không chỉ bao gồm phần lõi đệm cao cấp, chất lượng mà phần vỏ đệm cũng rất tuyệt vời. Vỏ đệm được kiểu dáng và sản xuất từ loại vải cao cấp, loại vải này có khả năng tản nhiệt tốt, tạo sự thông thoáng, êm ái khi người dùng tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt đệm. Không những thế, họa tiết đẹp mắt, cách phối màu hài hòa của vỏ đệm giúp tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp của không gian nội thất phòng ngủ nhà bạn.

- An toàn với sức khỏe của người sử dụng

Cấu trúc đa tầng, mỗi tầng được làm bởi mỗi chất liệu khác nhau không chỉ giúp tạo nên một sản phẩm chất lượng, êm dịu mang đến cho người sử dụng một giấc ngủ ngon mà còn rất an toàn. Các sản phẩm đệm nhãn hiệu Liên Á luôn an toàn bởi được làm từ những thành phần có xuất xứ từ tự nhiên, dây chuyền sản xuất khép kín và an toàn. Do đó lúc sử dụng đệm đa tầng Liên Á người sử dụng có thể yên tâm, chìm dần vào giấc ngủ sâu.

- Cấu trúc đa tầng có nhiều lớp chất liệu

Điểm đặc biệt của đệm liên Á so với các sản phẩm khác ấy là cấu trúc đa tầng, ví như đệm cao su đa tầng Liên Á L'moda có cấu trúc 3 tầng, mỗi tầng được làm từ mỗi chất liệu khác nhau, đem đến công dụng biệt lập. Tầng đáy đệm thường được làm từ PU giúp đệm trở nên nhẹ nhàng, rất dễ dàng cho việc chuyển động. Tầng giữa bằng PU giúp nâng đỡ và cân đối trọng lượng của thân thể và kiểu dáng những lỗ thông khí giúp đệm thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Và phần trên cùng của đệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, rất mềm mại, giúp cơ thể được thả lỏng, nâng đỡ và giúp xương cốt được bình phục sau một ngày dài làm việc, học tập mỏi mệt.

- Thiết kế hiện đại

Một sản phẩm tốt thôi chưa đủ, ngoài tốt còn phải đẹp, để đáp ứng sở thích thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng. Do vậy, không nằm ngoài xu thế ấy, những sản phẩm đệm đa tầng của Liên Á kiểu dáng mô phỏng thiết kế trẻ trung phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại, góp phần điểm tô thêm nét sang trọng cho phòng ngủ nhà bạn.

- Thành phần 100% thiên nhiên

Sở dĩ các sản phẩm đệm của Liên Á bền đẹp, chất lượng là bởi được cấu tạo bề mặt được làm từ 100% cao su tự nhiên. Không pha lẫn tạp chất, từ cao su thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng, gần gũi với môi trường và bền đẹp qua thời gian. Vì thế, những dòng sản phẩm đệm đa tầng Liên Á có tuổi thọ hơi lâu, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

- Thuận lợi lúc vận chuyển

Cũng giống như những chiếc đệm cao su Liên Á đàn hồi linh động, đệm cao su đa tầng Liên Á L'moda được xem khó có sản phẩm nào cạnh tranh được về tính tiện lợi. Đệm có trọng lượng nhẹ, lại có thể cuộn tròn một phương pháp thoải mái mà không sợ hư hỏng. Nhờ đấy người dùng có thể dễ dàng trong việc chuyển động, xếp đặt và vệ sinh phòng ngủ mà không gặp phải nhiều khó khăn.

- Không mùi đem lại sự thỏa mái cho giấc ngủ

Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu của đệm Liên Á không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi đây là một sản phẩm an toàn, tiện lợi. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, Liên Á không chỉ chú ý tới độ bền và chất lượng của đệm mà những vấn đề về can hệ đến sản phẩm như mùi hương cũng rất được chú trọng. Các sản phẩm đệm Liên Á không chứa những mùi khó chịu, luôn tạo cho người dùng một cảm giác êm dịu và dễ chịu nhất có thể khi sử dụng sản phẩm. Với các đặc điểm trên thì phần nào các bạn đã có thể biết được đệm đa tầng Liên Á có tốt không?

>>> Liên quan:

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết