Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Lexus 570 trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế có gì mà Tuesday 'mê man' đến vậy?

Với nội thất sang trọng tiện nghi, siêu xe LX570 là niềm ao ước không riêng gì của Tuesday bị đánh ghen ở Lý Nam Đế.

Chiều ngày 15/9 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao loạt clip đánh ghen ở Lý Nam Đế của một người phụ nữ khi bắt gặp chồng chở bồ trên xế hộp. Theo thông tin chia sẻ, người vợ được cho là đã giả dạng xe ôm công nghệ để dễ dàng theo dõi chồng.

Khi bằng chứng rõ ràng, chị vợ xông vào giật cửa xe, túm tóc và liên tục đánh tới tấp nhân tình của chồng. Chứng kiến bồ nguy cấp, anh chồng liền xông vào đánh vợ để giải vây.

Lexus 570 trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế có gì mà Tuesday mê man đến vậy?-1
Vụ việc đánh ghen xảy ra vào chiều 15/9

Nhưng điều khiến những người có mặt ở hiện trường cũng như những người xem clip quan tâm hơn cả là gia thế của người chồng, cũng như chiếc xe LX570 mà ông chồng dùng làm phương tiện đưa đón "Tuesday". 

Lexus 570 trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế có gì mà Tuesday mê man đến vậy?-2
Siêu xe LX570 được dân tình chú ý hơn cả

Được biết, LX570 là mẫu xe mới nhất được ra mắt vào năm 2020. Với ngoại hình đồ sộ cùng nội thất sang trọng tiện nghi, chiếc xe này được rất nhiều đại gia Việt ưa chuộng. 

Lexus 570 trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế có gì mà Tuesday mê man đến vậy?-3Lexus 570 trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế có gì mà Tuesday mê man đến vậy?-4
ChiếcLX570 với phiên bản trắng và đen

Tổng thể ngoại hình Lexus LX570 2020 vẫn giữ được phong cách quen thuộc vốn có với sự to lớn, bề thế và khoẻ khoắn. Nổi bật nhất ở phần đầu xe chính là thiết kế của bộ lưới tản nhiệt với tạo hình con suốt to lớn đặc trưng của dòng xe hạng sang Lexus. Nằm chính giữa vẫn là logo huyền thoại của Lexus mạ bạc sáng bóng.

Trên logo của mẫu xe SUV Lexus LX570 2020 còn được trang bị thêm một camera hành trình có khả năng hoạt động 360 độ, mang đến khả năng quan sát cùng tầm nhìn rõ ràng, chính xác cho người lái.

Nhìn ngang bên hông xe LX570 2020 mang những đường nét mềm mại và thanh thoát, Lexus đã lược bỏ bớt những đường gân dập nổi trên phiên bản mới, thay vào đó là các chi tiết với kiểu dáng đơn giản nhưng không làm mất đi sự cân đối.

Lexus 570 trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế có gì mà Tuesday mê man đến vậy?-5

Phần đuôi xe Lexus LX570 2020 vẫn là những chi tiết với kiểu dáng thiết kế vuông vức, góc cạnh và bề thế. Nổi bật nhất vẫn là cụm đèn hậu với đồ họa gồm những dải đèn LED trải dài xếp tầng và tạo thành hình chữ L chạy qua nắp cốp.

Điểm nổi bật hơn cả của chiếc xe nằm ở những thiết kế cùng chất liệu sử dụng cho khoang nội thất. Khoang nội thất khu vực taplo là nơi những chất liệu như da Nappa cùng gỗ cao cấp Shimamoku được tận dụng triệt để mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Lexus 570 trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế có gì mà Tuesday mê man đến vậy?-6
Nội thất bên trong vô cùng sang trọng

Nằm nổi hẳn lên ở khu vực này là một màn hình thông tin cảm ứng 12.3 inch cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động. Ghế ngồi được may bằng chất liệu da cao cấp, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Các ghế đều có khả năng làm mát và sưởi ghế, đặc biệt ở ghế lái còn được trang bị tính năng massage hiện đại.

Lexus 570 trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế có gì mà Tuesday mê man đến vậy?-7
Lexus 570 trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế có gì mà Tuesday mê man đến vậy?-8Lexus 570 trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế có gì mà Tuesday mê man đến vậy?-9

Chính vì những tính năng cao cấp và vượt trội, LX570 được hầu hết những người yêu xe chọn lựa. Giá bán chiếc siêu xe này tại Việt Nam vào khoảng trên 9 tỷ đồng.

N.Q
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lexus-570-co-gi-hot-ma-tuesday-pho-ly-nam-de-me-man-n-235773.html

đánh ghen siêu xe

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế