BLOG

Nên Đánh Ghen hay Đánh Chồng

tranhungkhanh1990 29.03.2024
92 người theo dõi 887 bình luận 695 bài chia sẻ

NÊN ĐÁNH GHEN HAY ĐÁNH CHỒNG?

Coi cái clip chị vợ cải trang làm grab bắt ghen anh chồng đi với Sugar Baby mà thấy tội chị. Bao vụ đánh ghen, cuối cùng người phụ nữ cũng đều là người đáng thương nhất. Đánh ghen xong nhẹ thì mệt người, nặng thì bị chồng tẩn. Nặng hơn nữa thì bị đối diện với pháp luật.

Cuối cùng, thiệt đơn thiệt kép vì nông nổi.

Xong coi mấy cái clip của các anh chồng đánh ghen, có cậu công nhân đi làm đêm về phòng trọ thấy vợ và bồ vẫn ôm nhau ngủ thế là vứt hết quần áo của vợ ra khỏi nhà, bảo đi với bồ luôn đi, còn cho thêm ít tiền lộ phí.

Vụ đánh ghen mới đây liên quan đến công an, ông chồng bị cắm sừng cũng chả thèm động chân động tay, camera vào tận giường mà đôi tình nhân vẫn còn đang trong chăn.

Ông chồng mọc sừng còn gọi điện thoại cho bố mẹ vợ tới, gọi đt cho vợ của ông đi cắm sừng tới...

Mà sau vụ bắt ghen, ông đi cắm sừng mất chức. Đàn ông mất chức là coi như mất sự nghiệp. Không cần đánh đấm chửi bới la hét làm ồn gì cả.

Đánh ghen làm gì, định để đứa thứ 3 mất mặt á? Nó mà có mặt mũi nó đã chả làm người thứ 3. Nếu thấy còn cứu vãn dc thì về nc với đứa cắm sừng, còn k cứu vãn dc thì next.

Mình có phẩm giá của mình, có giá trị của mình, đi đánh ghen chi cho mệt xác.

Thế nên chả cần đi đánh ghen làm gì cho nhọc xác. Hãy xây dựng giá trị cho bản thân mình là được rồi.

Cứ khoẻ đẹp giỏi giầu

Chả lo gì không có happy ending!

....

Phụ nữ ngốc ngếch và dại dột luôn tin rằng sự tử tế của mình sẽ cảm hoá được đàn ông. Sai bét!

Sự tử tế của phụ nữ cứu vãn chính cuộc đời các chị và con các chị. Lỡ có con với đàn ông đểu cáng và lăng nhăng thì ráng làm nhiều điều tốt để con hưởng phúc mẹ.

Còn đàn ông lỡ có con vợ lăng loàn thì ráng dạy con mọi điều tử tế, làm điều tử tế cho con bắt chước. Mình cũng sống dc thanh thản. Bọn nhăng nhít cặp bồ chả bao giờ giữ dc quan hệ bền lâu đâu. Chúng nó cũng lợi dụng nhau mà thôi. Đứa cần tiền, đứa cần td. Khi không còn giá trị lợi dụng nữa thì tự chúng tab rã.

Còn việc ngoại tình đó bởi những người kia tìm thấy chân ái của nhau thì rõ ràng mình thành người thừa rồi. Ngta k yêu mình thì cũng nên kết thúc. Để mọi thứ về lại đúng vị trí của mình.

Fb của mình cũng có vài anh chị mà mình biết chắc chắn họ đã và đang phản bội bạn đời của mình, mà mình biết chắc chắn đó không phải là tình yêu đâu. Đều có mục đích giải trí hoặc vật chất thôi.

Đánh ghen làm gì!

Oánh chồng, không oánh ghen

Thôi thì lỡ viết dở về vụ ghen tuông rồi, viết nốt cái này như một giải pháp cho các chị em nếu nóng mắt quá mà không kiềm được cơn giận dữ vì chồng có mèo này.

Nhóm 7 anh chị em chúng tôi chơi với nhau có một cậu, cao to đẹp trai chuẩn hiền lành sói ta, nhưng nó có tật, đi đâu thấy phụ nữ đẹp đẹp là mắt hấp ha hấp háy. Ờ, mình nghĩ, đàn ông mê cái đẹp, mà mình phụ nữ thấy gái đẹp mình còn nhìn kìa nói chi nó...

Xong có lần mấy anh e cà phê, vui vui bảo mày cứ hấp háy thế không sợ vợ mày ghen à, nó bảo, hấp háy nhưng không để vợ biết, vợ e ghê lắm. Nó điều tra rất kinh, e cứ có ý với người khác cái là nó biết. Có lần nó đánh em suýt mù mắt. Nói xong chỉ sẹo trên mặt do vợ tẩn.

Lần sau đi nhậu có cả con vợ, hỏi cụ thể như nào, vợ kể nhắn tin tán gái xong ngủ quên, không lock điện thoại nên e đọc được. E mới gọi đt nc với cô kia, hỏi rõ rồi bảo chị là vợ anh ấy (cậu này nói với cô kia là anh chưa vợ), yêu cầu chấm dứt đi. Con nhỏ dạ dạ. Hôm sau ông nội này không biết lại nhắn tiếp, con nhỏ báo cáo hết cho vợ.

Thế là máu sư tử nó dồn lên, kiểu mình đã nói với người thứ 3 rồi, người ta biết sợ còn chồng thì không. Vậy là bao nhiêu quyền cước học được từ thời con gái nó dồn vào chân tay dộng vào mặt thằng bé. Nó ra đòn dữ tới mức, thằng nhỏ chạy khắp nhà và tối đó phải sang phòng bố mẹ tá túc.

Nhưng tật ra đường thấy gái đẹp mà hấp háy mắt vẫn không chừa.

Thằng khác là đồng nghiệp, có cô vợ quá giỏi, kiểu thằng chả làm gì nó cũng biết hết. Bữa thằng đĩ mồm mới chat với một người rồi khen một e gái chữ "ngon". Buổi tối ăn cơm, nó buông đúng một chưx "ngooooon" kéo thật dài. Thằng đồng nghiệp kể lại mình nghe rồi bảo: Nghe nó nói e sởn hết tóc gáy, may mà chưa léng phéng gì.

Thằng khác, cũng đồng nghiệp, đi viết nhiều, dạy nhiều thấy em nào hay hay mắt là cua. Để tên trên điện thoại đủ thứ. Rồi con vợ cũng phát hiện ra, nó lôi về nhà mời bố mẹ 2 bên tới công bố bằng chứng. Dưới sức ép của 2 họ và những người anh e ruột thịt, thằng đó quỳ xuống mà xin vợ, các em, cha mẹ tha thứ... Con vợ cũng chả thèm đánh luôn, bà mẹ thì vừa tát thằng con vừa sỉ nhục. Cậu e trai kể, tôi không có lỗi mà nhìn ông ấy quỳ tôi còn thấy nhục lây.

Cả 3 cặp sau mọi chuyện vẫn đang chung sống hạnh phúc nhé. Cả 3 con vợ này đều là người xuất sắc và có vị trí tại nơi làm việc. Nên bọn đấy đánh chồng, không đánh ghen là như vậy đó.

Cặp bồ, là do người đàn ông chứ không chỉ lỗi của người thứ 3 nhé các chị.

Cả 3 chuyện này đều thật, 2 thằng là bạn trên fb này đừng like hay còm, thằng em của thằng phải quỳ đừng share kẻo anh mày tẩn mày.

....

Hãy bình tĩnh và đẹp, nếu không bình tĩnh được thì hãy tẩn thằng chồng lên bờ xuống ruộng cho tôi!

Tác giả Điệp Hoàng.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết