Nước hoa 95 - Địa chỉ bán nước hoa chính hãng tại Hải Phòng

luongthanhxuan 28.03.2024
8 người theo dõi 28 bình luận 15 bài chia sẻ
Photography by Nước Hoa 95

Bạn đang đi tìm đơn vị phân phối nước hoa chính hãng để mở cửa hàng kinh doanh mà chưa biết chọn ở đâu ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và bán sỉ nước hoa chính hãng, Nước Hoa 95 tự tin là nhà cung cấp phân phối hàng đầu trong thị trường nước hoa.

Ngoài ra nước hoa 95 còn bán sỉ, bán lẻ rất nhiều loại nước hoa chính hãng khác, mọi thông tin về tư vấn nhập nước hoa chính hãng, mua sỉ nước hoa chiết, nước hoa Full size các bạn vui lòng liên hệ : 096.938.0736 ( Ms Huyền ) hoặc 0971.80.86.81 ( Mr Nghĩa )

Các loại nước hoa chúng tôi đang phân phối bao gồm : Nước Hoa Full Size, Nước Hoa Chiết.

Với các bạn mới bán hoặc mới mở Shop lựa chọn nước hoa chiết cũng sẽ giúp các bạn có được số lượng hàng hóa đa dạng cùng với số vốn nhỏ hơn nhiều so với 1 lọ nước hoa Full size.

Ví dụ : thay vì nhập 1 lọ nước hoa VERSACE EROS 100 ml bạn có thể nhập 10 lọ nước hoa chiết VERSACE EROS 10ml. Cùng với số tiền bỏ ra nhưng sẽ giúp bạn có nhiều hàng hơn vì thông thường do điều kiện kinh tế của khách hàng để mua nước hoa Fullsize sẽ rất tốn kém vì là nước hoa chính hãng nên lựa chọn nước hoa chiết đối với khách hàng và người bán đều là phù hợp.

Bạn có thể tham khảo các loại nước hoa chính hãng mà chúng tôi đang phân phối. Các loại nước hoa ở đây đều có FullSize và nước hoa chiết 10ml, 20ml, 30ml.

Một vài lọ nước hoa hiện có tại Nước Hoa 95 như:

1. Versace Eros Flame 

 Versace Eros Flame đại diện cho mọi khía cạnh cảm xúc từ tình yêu đến sự hưng phấn pha một chút lãng mạn

Đây là dòng nước hoa thuộc hương gỗ cay nồng. Lần đầu xịt bạn sẽ cảm nhận được mùi cam quýt mạnh mẽ pha chút cảm giác cay cay thú vị .

Tầng hương giữa tuy vẫn là của các loài hoa làm chủ đạo nhưng sự vấn vương của trái quýt hồng, chinotto trong hương đầu mới chính là loại tinh dầu mà bạn cảm giác rõ nét nhất.

#Chiết 10ml = 260K

#Fullbox 100ml - 2300k

2. Chanel Allure EDP

#Chiết 10ml = 400K

Từ lâu người sành nước hoa đã bị mê mẩn mùi hương ngọt ngào bí ẩn mang hơi hướng phương đông của Chanel Allure EDP - Hoa cỏ Oriental Floral trên nền hương gỗ dịu dàng đầy mê hoặc.

3. Set Scandal EDP

Set Scandal EDP 80 ml+ minisize 20 ml dạng xịt

Chỉ cần 1 slot cho buổi hẹn hò tối nay 

Nếu chỉ nói thiết kế độc đáo thôi có lẽ chưa đủ, mùi hương thật sự làm mình phải mê, không đậm quá, không nồng quá, ngọt thơm, không hắc nồng nhưng lại vô cùng toả hương và quyến rũ...

#Fullbox  #2950k

4. CK ONE EDT - Unisex

Hương thơm dịu nhẹ, mát mẻ cả ngày.

Dùng được cho cả nam lẫn nữ nhé!

#Chiết : 10ml - 180k.

#Fullbox : 100ml - 1250k

5. Very Sexy EDP

#Chiết : 10ml - 300k.

Đúng như tên gọi của nó – Very Sexy mang đến cho người dùng những hương thơm bất tận, tinh tế và đầy khiêu khích, có thể kích thích tất cả các giác quan, cùng cảm xúc thăng hoa thông qua sự hòa quyện từ phong lan, vani, nho đen…

Very Sexy EDP được chủ ý tái hiện trong một thân xác nóng bỏng và bốc lửa hơn với gam màu đỏ chủ đạo, khiến các nàng mê mẩn ngay từ lần đầu chạm mặt.

Phong cách: Vô cùng gợi cảm


1 Bình luận
Website liên kết