Loading…

| Điện thoại Samsung Galaxy s20 giá bao nhiêu tiền

Điện thoại Samsung Galaxy s20 giá bao nhiêu tiền

Samsung Galaxy S20 là chiếc smartphone với thiết kế màn hình tràn viền không khuyết điểm, thiết kế cải tiến tối đa, camera sau ấn tượng cùng hiệu năng khủng và nhiều đột phá về công nghệ nổi bật dẫn đầu thế giới. Cùng Thịnh Mobile xem samsung galaxy s20 giá bao nhiêu tiền hiện nay nhé.

Những tiêu chí quyết định giá của samsung galaxy s20

Màn hình siêu tràn, siêu nhanh 120Hz

Chiếc điện thoại Galaxy S20 được thiết kế màn hình kích thước 6.2 inch độ phân giải 2K sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X mới nhất từ nhà sản xuất Samsung.

samsung galaxy s20 giá bao nhiêu tiền

Phiên bản điện thoại samsung galaxy s20 sở hữu thiết kế đẹp không tỳ vết

Màn hình cho khả năng tái tạo màu sắc chính xác và đầy đủ nhất, mang lại cho người dùng những trải nghiệm chân thực hơn. Bên cạnh đó ánh sáng xanh cũng được giảm tối ưu để bảo vệ sức khỏe người dùng.

So với thế hệ tiền nhiệm trước thì viền màn hình s20 đã được làm mỏng hơn đáng kể, không còn ở các cạnh trái phải và cạnh trên. Thiết kế màn hình siêu tràn viền Infinity O có một điểm khoét nhỏ ở camera trước cho bạn trải nghiệm màn hình có kích thước lớn với độ phân giải cao. 

Cảm giác khi cầm nắm trên S20 khá tốt, rất chắc chắn và đầm tay. Các viền màn hình của Samsung được bo cong ít hơn so với Galaxy S10 trước đây nên cho cảm giác vuốt dễ chịu hơn hẳn.

Đặc biệt, màn hình của máy có tần số quét cao lên đến 120Hz, cho mọi thao tác game, tải ứng dụng nặng đều được tái hiện siêu mượt mà không có độ giật của các khung hình.

Công nghệ hiển thị HDR10+ mang lại những thước phim mượt, rõ nét và đầy chân thực chân thực nhất.

Thiết kế của S20 là sự kết hợp giữa khung viền thép và mặt kính cường lực Gorilla Glass 6 cho độ bền cao. Thiết kế phần khung máy được hoàn thiện tỉ mỉ không có phần ghép nối giữa khung kim loại và viền màn hình hay mặt lưng kính.

Xem ngay : Điện thoại samsung galaxy note 10 plus hàn quốc có những ưu điểm nổi bật gì??

Tính năng chống nước kháng bụi IP68

Galaxy S20 được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn cao nhất chuẩn IP68, người dùng có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng chiếc điện thoại này khi đi du lịch, chơi chỗ ẩm ướt hay tắm biển mà không lo bị hỏng hóc.

Cảm biến vân tay quang học

Cảm biến vân tay quang học được tích hợp bên trong màn hình cao hơn so với Galaxy S10 từ khả năng nhận diện nhanh và cực chính xác. Ngoài ra người dùng cũng có thể mở khóa bằng các chức năng như: nhận diện khuôn mặt với tốc độ bằng (Trần Văn Sáng) cũng nhanh không kém.

điện thoại samsung galaxy s20 giá bao nhiêu tiền

Samsung galaxy s20 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ xử lý nhanh các tác vụ trên máy

Cấu hình mạnh mẽ

Yếu tố quyết định samsung galaxy s20 giá bao nhiêu tiền nữa đó là hiệu năng chiếc flagship là bộ vi xử lý Exynos 990 hoặc Snapdragon 865 tuỳ thị trường. Galaxy S20 có hai lựa chọn RAM là 8 GB và 12 GB và 1 bộ nhớ trong là 128 GB. 

Bên cạnh đó, Exynos 990 hỗ trợ màn hình tốc độ làm mới 120Hz và cảm biến với độ phân giải 108MP. Các điểm nổi bật khác quyết định samsung galaxy s20 giá bao nhiêu tiền nữa là chiếc điện thoại bao gồm Modem Exynos 5123 cho kết nối 5G, hỗ trợ quay video lên tới 8K, GPU Mali-G77 MP11 và lõi NPU kép với DSP.

Smartphone có hỗ trợ kết nối 5G chuẩn mmWave và Sub 6. Galaxy S20 được chạy Android 10 cùng giao diện tùy chỉnh One UI 2.0. 

>> Xem ngay : iphone 11 pro max màu xanh giá bao nhiêu tiền hiện nay..

Camera chính cho khả năng chụp thiếu sáng

Samsung galaxy s20 giá bao nhiêu tiền? thì càng phải đánh giá camera chiếc máy này. Máy có 3 camera ở phía sau lần lượt: 12 megapixel, camera góc siêu rộng 12 megapixel và tele 64 megapixel cho phép máy ảnh zoom hybird 3x, zoom số tối đa 30x. Do đó mà, Galaxy S20 sẽ mang lại trải nghiệm chụp hình ấn tượng, kể cả hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

samsung galaxy s20 giá bao nhiêu tiền hiện nay

Cụm camera đặc biệt giúp samsung galaxy s20 càng trở nên nổi bật hơn

Pin có dung lượng lớn hơn

Máy được trạng bị bộ nhớ trong 128GB cho khả năng lưu trữ lớn. Galaxy S20 được trang bị viên pin 4.000 mAh, cao hơn nhiều so với 3.400 mAh trên Galaxy S10. Ngoài ra, S20 còn được trang bị tính năng sạc nhanh Fast Wireless Charging 2.0 công suất 45W cho thời gian sạc đầy chỉ hơn 70 phút. Galaxy S20 cũng sẽ hỗ trợ mạng 5G cùng wifi 802.11 b cho khả năng kết nối ổn định.

Samsung galaxy s20 giá bao nhiêu tiền khi mà các chỉ số máy quá tuyệt vời như trên đúng không nào. Tại thinhmobile.com chiếc S20 này đang có giá 15,980,000 một mức giá hoàn hảo và hợp lý cho những tín đồ cuồng S20 tại thời điểm này. Bởi: Giá rẻ, chế độ bảo hành và tặng kèm khủng bên cạnh đó là chế độ trả góp 0% siêu đặc biệt đó nha.

Copyright 2017. All rights reserved by: Technic Corporation