Nuốt (uống) tinh trùng có sao không? Cách nuốt tinh trùng khi quan hệ bằng miệng

Trong quan hệ tình dục với người khác giới, nam giới luôn muốn tìm tòi những điều mới mẻ hơn để tránh nhàm chán và tăng lên cảm giác hưng phấn trong quá trình làm “chuyện ấy”, nhiều chàng chọn cách xuất tinh vào miệng của bạn tình của mình để tăng sự khoái cảm và chiêm ngưỡng cảnh vợ mình nuốt tinh trùng của chính mình.

Có rất nhiều câu hỏi giử về cho Sống Khỏe 24h của các chị em về khi quan hệ nuốt tinh trùng có sao không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp rõ cho các biết về tinh trùng là gì? Nuốt tinh trùng có công dụng gì? Nuốt tinh trùng có hại không? Hướng dẫn cách nuốt tinh trùng,… Dưới đây là những thông tin chi tiết.

Tinh trùng là gì?

Tinh trùng cũng giống như trứng ở nữ, là tế bào mang chức năng làm nhiệm vụ sinh sản của nam giới, nó được cấu tạo bởi bộ nhiễm sắc thể hay còn gọi là NST đơn bội, mỗi tinh trùng có cấu trúc chứa 23 NST. Tinh trùng được biệt hóa cao độ để thực hiện các chức năng sinh sản là di chuyển trong đường sinh dục nữ, nhận biết trứng, và thụ tinh cho trứng.

Tinh trùng tồn tại trong tinh dịch, chiếm 1% trong tinh dịch, và chỉ có thể nhìn thấy tinh trùng khi soi tinh dịch dưới kính hiển vi. 

Tinh trùng sẽ đi ra cùng tinh dịch khi nam giới xuất tinh. Chúng đi ra từ ống dẫn tinh qua niệu đạo và ra khỏi dương vật.

Tinh trùng có đầu hình oval, đuôi dài
Tinh trùng có đầu hình oval, đuôi dài

Tinh trùng có đầu hình oval, đuôi dài. Và chúng chỉ sống được trong khoảng 3-5 ngày trong vòi trứng và tử cung của phụ nữ. Và chỉ duy nhất tinh trùng nào được thụ tinh với trứng thành phôi thai, tinh trùng không được thụ tinh sẽ bị đào thải. 

Và tinh trùng cũng là yếu tố quyết định nam giới bị vô sinh hay không. Nếu nam giới xuất tinh, nhưng trong tinh dịch lại không chứa tinh trùng, thì có nghĩa là người đó bị vô sinh.

Tinh trùng bình thường sẽ có đầy đủ 3 phần đầu, thân và đuôi. Nếu tình trùng mất đi một bộ phận nào, hay bị biến dạng, di chuyển chậm,… thì khả năng nam giới gặp vấn đề về sinh sản là rất lớn. Vì thế, hãy thường xuyên đi khám và kiểm tra định kỳ để kiểm soát các bệnh nam khoa nguy hiểm.

Khi sex nuốt tinh trùng có tác dụng gì? Có bổ không?

Trên thực tế, một nghiên cứu cho thấy 72,1% phụ nữ mơ tưởng về việc cho người đàn ông của họ gục ngã xuống chân và 41,3% phụ nữ mơ tưởng về một người đàn ông xuất tinh trên họ. Điều này cho thấy việc nuốt tinh trùng của bạn tình, người yêu của bạn là hoàn toàn bình thường.

Và trong trường hợp bạn còn đang e ngại rằng liệu việc ăn tinh trùng của anh ấy có an toàn hay không, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng miễn là bạn và người đàn ông của bạn khỏe mạnh và không mắc bệnh thì điều đó hoàn toàn an toàn. Thực tế là nó không chỉ an toàn, thậm chí còn có lợi cho sức khỏe. Và dưới đây là những ích lợi của nuốt tinh trùng.

Khi sex nuốt tinh trùng có bổ không?
Khi sex nuốt tinh trùng có bổ không?

Tình dục không chỉ đơn thuần để duy trì giống nòi, mà đó còn là còn là sự thỏa mãn, đam mê, đem lại những kích thích mà không ai có thể cưỡng lại được.

Đàn ông khi quan hệ thường thích được bạn tình của mình âu yếm “cậu nhỏ”, bởi các họ quan niệm khi bạn tình ân ái chăm sóc kĩ “cậu nhỏ” thì chứng tỏ cô ấy rất yêu và hứng thú với nó, cũng là cách đánh giá tình yêu và sự gắn kết, tin tưởng mà người phụ nữ dành cho mình.

Nhiều phụ nữ thường sợ khi nuốt phải tinh trùng của bạn tình, lo lắng, thắc mắc liệu nuốt vào sẽ xảy ra vấn đề. Tuy nhiên, theo nghiên cứu y khoa thì việc nuốt tinh trùng đem lại rất nhiều lợi ích đáng kinh ngạc cho chị em phụ nữ.

Bởi theo các nghiên cứu này thì tinh dịch của đàn ông chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protein, fructose, cholesterol, canxi, clo, acid citric, vitamin B12, acid lactic, magie, natri, acid deoxyribonucleic (DNA),… và rất nhiều chất dinh dưỡng khác, và không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào.

Theo nghiên cứu trên, thì ngoài việc đem lại lợi ích, sự thỏa mãn về sinh lý cho các cặp đôi thì việc nuốt tinh trùng còn mang rất nhiều lợi ích khác

Nghiên cứu của các trường đại học ở nước California, Santa Barbara, cho rằng, tiếp xúc với tinh dịch của nam giới hay cụ thể là tinh trùng thường xuyên có thể giảm nguy cơ mắc ung thư vú ở những đối tượng nữ.

Các bà mẹ đang trong quá trình mang thai không thể quan hệ tình dục bình thường, thường xuyên với ông xã, nhưng vẫn có thể làm những việc thỏa mãn ham muốn như oral sex, giúp ông xã “thổi kèn”.

Và điều đó mang lại lợi ích tuyệt vời cho các bà bầu bởi tinh trùng nuốt của ông xã sẽ giúp làm giảm nguy cơ tiền sản giật, giúp giảm ốm nghén,… Một nghiên cứu gần đây cho thấy nuốt tinh trùng một cách thường xuyên có thể làm giảm huyết áp.

Phụ nữ mang thai nuốt tinh trùng giúp giảm nguy cơ tiền sản giật
Phụ nữ mang thai nuốt tinh trùng giúp giảm nguy cơ tiền sản giật

Khi nuốt tinh trùng, sẽ tạo ra các chất như melatonin, một loại hormone gây ngủ tự nhiên, điều trị các chứng bệnh mất ngủ kinh niên, giúp bạn có giấc  ngủ ngon và sâu hơn.

Tinh trùng chứa những tế bào gồm nhiều protein và các chất có lợi cho da như vitamin C,D,E,K,…, đây chính là các chất được chiết xuất để làm mỹ phẩm, dược liệu trị mụn. Vì thế, nuốt tinh trùng sẽ giúp làn da của bạn sáng đẹp, mịn màng không thua kém việc sử dụng các loại kem dưỡng da đắt tiền nào. 

Một nghiên cứu trên lâm sàng khác tại địa điểm là ở Mỹ, cụ thể là với số lượng 293 người sinh viên với giới tính là nữ ở trường Đại học Bang New York. Các nhà khoa học đã kết luận rằng sự tiếp xúc với lượng tinh dịch của nam giới một cách thường xuyên sẽ giúp cho những người phụ nữ này giảm đi nhiều các tình trạng bệnh của bệnh trầm cảm.

Tinh trùng của đàn ông còn có khả năng chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là khả năng tái tạo lại da, tóc,…

Theo tạp chí của Hiệp hội Y khoa của Mỹ nghiên cứu đưa ra kết luận tần suất xuất tinh càng thường xuyên thì càng giảm được nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.

Hơn thế nữa, nuốt tinh trùng đem lại cảm giác hưng phấn, kích thích, thăng hoa cho phái nữ, giúp các cặp đôi thấy hạnh phúc hơn trong tình yêu.

Nuốt tinh trùng có thai không?

Nuốt tinh trùng hoàn toàn không thể có thai
Nuốt tinh trùng hoàn toàn không thể có thai

Nuốt tinh trùng hoàn toàn không thể có thai. Khi bạn oral sex với bạn tình của mình, lượng tinh trùng bạn nuốt vào qua đường miệng cũng như thức theo thực quản đi xuống dạ dày. Và hoàn toàn lượng tinh trùng ấy không di chuyển xuống tử cung để thụ tinh với trứng. Vì thế việc nuốt tinh trùng dù ít hay nhiều không thể dẫn tới việc có thai.

Chỉ khi tinh trùng của bạn gặp trứng ở tử cung, thì mới có khả năng thụ thai, nếu không thì cơ hội mang bầu là con số 0. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng nuốt tinh trùng sẽ có thai.

Nuốt tinh trùng có lợi hay có hại? Có bị lây HIV không?

Ngoài những lợi ích, công dụng của việc nuốt tinh trùng đã nêu ở trên, thì oral sex cũng đem lại tác hại mà bạn không mong muốn xảy ra.

Nuốt tinh trùng có thể là nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục. Và nó chỉ xảy ra khi cổ họng, lưỡi hay miệng của bạn bị trầy, xước, phần trăm lây nhiễm sẽ cao hơn. Nếu chẳng may bạn nuốt phải tinh trùng của những người mắc bệnh truyền nhiễm, nhiễm HIV, viêm gan B, mụn rộp,… Thì sẽ tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh này của bạn. Theo một vài nghiên cứu chỉ ra rằng, virus HPV của chủng HPV 16 và 18 còn có khả năng gây ung thư vòm họng. Nếu khi quan hệ bằng miệng với người bị HIV, và bị nhiễm virus này thì khả năng mắc bệnh ung thư vòm họng sẽ cao gấp hai lần so với những người bình thường khác. 

Nuốt tinh trùng có thể là nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục
Nuốt tinh trùng có thể là nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục

Tuy nhiên, nếu sức khỏe của bạn và bạn tình là hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về những vấn đề này.

Việc nuốt tinh trùng của bạn nam trong những lần đầu quan hệ cũng gây ra không ít khó chịu cho các bạn nữ vì mùi tự nhiên của nó, và có thể đó cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới cuộc yêu bị phá hỏng.

Tuy việc nuốt tinh trùng đem lại những lo lắng, khó chịu cho các bạn nữ, nhưng những lợi ích nó mang tới là quá nhiều và không thể phủ nhận. Tất cả mọi thứ đều có 2 mặt của nó, vì thế hãy tận hưởng cuộc yêu của bạn, và đừng lo lắng nhé.

Hướng dẫn cách nuốt tinh trùng dễ dàng khi quan hệ bằng miệng

Nhiều phụ nữ không hề thích việc ngậm hay nuốt tinh trùng của chồng khi quan hệ. Bởi mùi tự nhiên của nó khiến họ cảm thấy khó chịu, và buồn nôn.

Hay một số người bị dị ứng, có vấn đề về đường ruột thì không tình nguyện và thoải mái khi tiếp xúc với tinh dịch. Vì thế nếu không thực sự thấy thoải mái thì cũng nên gượng ép để chiều theo ý của các anh chàng nhé. 

Cách nuốt tinh trùng khi quan hệ bằng miệng
Cách nuốt tinh trùng khi quan hệ bằng miệng

Nhưng các quý ông thực tế rất thích được oral sex, và nhìn bạn tình của mình âu yếm “cậu nhỏ”, nuốt “tinh yêu” của mình, như thể là cách để chứng tỏ tình yêu của bạn nữ.

Nuốt tinh trùng của chồng, người đàn ông của bạn thì tương đối dễ dàng hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là để anh chàng xuất tinh trong miệng của bạn. Sau đó khi anh ta đạt cực khoái xong, chỉ cần nuốt nó thật nhanh. Hoặc để dễ dàng nuốt hơn, bạn có thể chuẩn bị trước một cốc nước lạnh hay một ly cafe nhỏ, và cafe sẽ giúp bản khử đi mùi tanh của tinh dịch, còn nước lạnh giúp bạn cân bằng lại cơ thể.

Để anh chàng cảm thấy hưng phấn hơn khi quan hệ, hãy chơi xung quanh với nó. Khi anh chàng xuất tinh vào trong miệng bạn, đừng vội nuốt nó ngay, giữ nó trong miệng, và bạn có thể mở miệng để anh ấy nhìn thấy tinh dịch của mình trước khi nuốt nó. Hãy làm có vẻ như bạn đang thưởng thức hương vị tuyệt vời trước khi nuốt.

Thậm chí, bạn còn có thể mở miệng, dùng tay để chơi đùa với nó. Một cách khác để tăng kích thích là chơi thổi bong bóng với tinh trùng của các anh chàng. Hãy tạo ra một vài âm thanh gợi cảm, những tiếng kêu, ngâm để cuộc yêu tăng phần kích thích, gợi tình

Hãy tỏ ra là bản thân bạn thực sự thích nó, nói cho anh chàng biết điều đó, mùi vị tuyệt vời của nó ra sao, và bạn hoàn toàn có thể miêu tả chi tiết cảm giác thích thú khi nuốt tinh trùng vào trong cổ họng để anh chàng thêm hưng phấn.

Lưu ý rằng, bạn chỉ nên nuốt tinh trùng của người đàn ông của mình nếu sức khỏe của anh ấy là hoàn toàn bình thường, không mắc các bệnh truyền nhiễm như HIV, viêm gan,…

Nuốt tinh trùng của chính mình có sao không?

Nuốt tinh trùng của chính mình có sao không?
Nuốt tinh trùng của chính mình có sao không?

Một số nam giới lo lắng, liệu nuốt phải tinh trùng của mình thì có khả năng xảy ra bệnh hay không. Nếu lỡ may nuốt phải tinh trùng của chính mình, các anh chàng có thể uống nước, sữa hoặc glatin ngay sau đó, tinh trùng sẽ phân hủy và được hấp thụ vào máu hấp thụ vào máu. Cũng không cần quá lo lắng nếu bạn khỏe mạnh và không mắc các bệnh truyền nhiễm. 

Nếu bạn mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, thì việc nuốt phải tinh trùng của bản thân không hề an toàn chút nào. Tùy vào loại bệnh truyền nhiễm và khu vực phát bệnh ở miệng hay ở vùng kín, nhất là với các loại bệnh lậu và chlamydia sẽ khiến các quý ông bị nhiễm trùng bệnh tình dục ở họng và miệng.

Một số người cố gắng giải tỏa, “tự sướng” cho chính mình bằng miệng, tuy nhiên, làm như vậy nguy cơ lây lan các bệnh HPV, herpes, giang mai,… từ “cậu nhỏ” đã bị nhiễm phải lên môi, miệng, cổ họng là rất cao, và có khả năng mắc ung thư vòm họng là rất lớn.

Nếu bạn hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc phải bất kỳ bệnh truyền nhiễm nào liên quan tới tình dục thì bạn hoàn hoàn có thể nuốt tinh trùng của mình, chỉ cần bạn cảm thấy thoải mái khi làm điều đó.

Nghiện uống tinh trùng của chồng

Có rất nhiều trường hợp phụ nữ thích, thậm chí nghiện uống tinh trùng của chồng. Liệu điều đó có chứng tỏ các bà vợ rất yêu chồng của mình, nên muốn chồng cảm nhận được những khoái cảm đó, cảm nhận được tình yêu của mình thông qua việc đó. 

Nghiện nuốt tinh trùng của chồng cũng không có gì đáng ngại, hay xấu hổ gì. Nếu anh chàng của bạn không mắc các bệnh truyền nhiễm thì việc đó càng kích thích, giúp cho đời sống tình dục của các bạn thêm màu sắc, phong phú hơn. 

Nghiện uống tinh trùng của chồng
Nghiện uống tinh trùng của chồng

Nhiều lý do lý giải tại sao vợ lại thích uống tinh trùng của chồng mình. Có thể là vì muốn có làn da sáng đẹp hơn, đặc biệt là khả năng chống lão hóa mà cô ấy lại làm vậy thì sao. Hoặc việc nuốt tinh dịch cũng chỉ là do những hưng phấn tình dục mà cuộc yêu đem lại thôi. Có thể là để chứng tỏ tình yêu với chồng mình, thêm gia vị vào cuộc sống tình dục cho 2 người.

Xem thêm: BJ là gì? 5 bước BJ tuyệt đỉnh khiến chàng đạt khoái cảm tột độ

Các quý ông cũng yên tâm nếu vợ có lỡ “nghiện” uống tinh trùng của mình cũng là do tình yêu mà nàng dành cho mình, hay có thể nghe lời khuyên của các chị em, mọi người về các lợi ích của việc nuốt tinh trùng. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho vợ cũng như bản thân, trước khi quan hệ và oral sex, hãy nhớ vệ sinh thật kỹ “cậu nhỏ”, và thường xuyên đi khám định kỳ để chắc chắn mình không mắc bất cứ căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục nào nhé. 

Gay nuốt tinh trùng

Bản chất thì tinh trùng là các tế bào sinh sản ở nam giới, chỉ tồn tại và hoạt động khi sống trong môi trường chứa tinh dịch, môi trường vô khuẩn.

Nên về lý thuyết mà nói, trong tinh trùng chứa khá nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, không hề gây hại. Nên các cặp đồng tính nam khi quan hệ với nhau hoàn toàn được nếu cả 2 có sức khỏe tốt nhé.

Gay nuốt tinh trùng
Gay nuốt tinh trùng

Các cặp đồng tính nam nuốt tinh trùng của nhau khi quan hệ cũng như bao cặp đôi khác, đem lại không chỉ những khoái cảm tuyệt vời, những trải nghiệm chưa từng có với bạn tình của mình. Nó kích thích cuộc yêu, đem lại sự hưng phấn cho cả 2.

Ngoài ra, như nói trên, trong tinh trùng chứa nhiều các dưỡng chất có có lợi cho sức khỏe, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, và nhiều công dụng khác. Nên dù bạn là cặp đôi nam nữ hay nam nam, khi quan hệ, oral sex thì việc nuốt tinh trùng là hết sức bình thường.

Tuy nhiên, nếu một trong 2 người mắc phải bệnh truyền nhiễm về đường tình dục thì việc nuốt tinh trùng của nhau là khá nguy hiểm.

Một số người không biết chắc bạn tình của mình có đủ khỏe mạnh, không mắc các bệnh lậu lây qua đường tình dục hay không, nhưng vẫn có chiều theo khi quan hệ. Vì thế hãy xác định trước về tình trạng sức khỏe của cả hai trước khi xảy ra những trường hợp không đáng có nhé.

Có nên nuốt tinh trùng không?

Việc nuốt tinh trùng có nên hay không là tùy thuộc vào hoàn cảnh, cảm nhận và quyết định của mỗi người. Nếu đang trong cuộc yêu, anh chàng lỡ xuất tinh vào trong miệng bạn, bạn nên quyết định nên nhổ ra hay nuốt vào. Nên nhớ, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.

Bởi ngậm tinh dịch trong miệng hay nuốt xuống đều làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục, bao gồm cả HIV, AIDS, và các loại bệnh lậu khác. 

Nếu không muốn nuốt tinh trùng, mà vẫn không muốn làm cụt hứng các anh chàng, bạn có thể yêu cầu họ đeo bao cao su khi bạn âu yếm “cậu nhỏ” bằng miệng.

Nếu bạn chắc chắn bạn tình của có hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc các bệnh truyền nhiễm, và mối quan hệ của các bạn đủ lâu dài và khăng khít thì bạn có thể để anh chàng xuất tinh vào trong miệng mình, và nuốt nó nếu bạn muốn. Và đừng nên liều lĩnh nếu bạn không chắc chắn về những điều trên.

Có nên nuốt tinh trùng không?
Có nên nuốt tinh trùng không?

Nhớ rằng, dù anh chàng có dùng bao, thì cũng nên chú ý, không để gốc dương vật tiếp xúc với miệng của bạn, bởi quá trình xuất tinh sớm cũng có thể đem lại nhiều mầm bệnh.

Nếu anh chàng có lỡ xuất tinh vào trong miệng bạn, và bạn không thích điều đó, hãy tìm chỗ kín đáo để nhổ ra ngoài, tránh ảnh hưởng tới tình cảm của hai bên. Và hãy luôn nhớ rằng, mọi sự lựa chọn của bạn cần được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên cơ sở sức khỏe và hạnh phúc của chính bản thân bạn.

Tại sao đàn ông thích phụ nữ nuốt tinh trùng?

Nhiều người đàn ông rất thích phái nữ âu yếm “cậu nhỏ” của mình, họ cảm thấy thỏa mãn hơn khi có sự tiếp xúc giữa miệng, lưỡi, và dương vật trong lúc họ đang lên đỉnh trong cuộc yêu. Nhiều người cho rằng hành động đó thể hiện bạn gái rất yêu, đồng ý làm những chuyện thân mật nhất với họ, không ngại cả việc nuốt tinh trùng của mình.

Các quý ông cảm thấy hưng phấn hơn khi nhìn bạn tình nuốt hết những “tinh hoa” của mình, họ cho đó là “tình cảm” của mình dành cho người bạn gái, và khi bạn gái nuốt chúng, họ cảm thấy “được chấp nhận”, được “yêu thương” nhiều hơn. Vì thế, để bạn gái cũng thích quan hệ với mình theo cách này, các quý ông cũng nên tìm hiểu, hoặc làm ngược lại với bạn gái của mình để cả hai đạt được những khoái cảm tuyệt vời nhất.

Xem thêm: CIA là gì? Có nên thử không? Có cần dùng bao cao su hay không?

Ngày viết:

9 thoughts on “Nuốt (uống) tinh trùng có sao không? Cách nuốt tinh trùng khi quan hệ bằng miệng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *