Con trai trói bố giữa sân, dùng dép đánh liên tiếp vào mặt: Do mẹ chỉ đạo

Trần Cường
Trần Cường
28/08/2020 12:02 GMT+7

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với chồng, người vợ ở H.Chương Mỹ (Hà Nội) chỉ đạo con dùng dây thừng trói bố và mang ra giữa sân nhà để đánh.

Liên quan đến vụ việc "con trai cùng mẹ trói bố giữ sân, dùng dép đánh liên tiếp vào mặt" mà Thanh Niên đã phản ánh, theo báo cáo của Công an xã Nam Phương Tiến (H.Chương Mỹ, Hà Nội), khoảng 21 giờ 30 tối 25.8, ông L.Đ.T (47 tuổi, trú tại địa bàn) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với bà C.T.H (49 tuổi, vợ ông T).
Quá trình này, ông T. chửi lớn: “Con lớn rồi ngủ cùng mẹ để sàm sỡ với nhau à”.
Bức xúc vì chồng "nói vớ vẩn", bà H. đã chỉ đạo con trai là L.Đ.P (16 tuổi) dùng dây thừng trói tay và chân chồng, để nằm giữa sân nhà.
Sau đó, bà H. dùng chân đá nhiều phát vào bụng ông T., còn P. dùng dép tổ ong đánh liên tiếp vào vùng mặt, đầu của bố.
Quá trình đánh ông T., hai mẹ con bà H. cũng liên tục to tiếng, quát mắng ông T. Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã tới can ngăn và cởi trói cho ông T.
Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Nam Phương Tiến đã làm việc với các bên liên quan. Qua kiểm tra, ông T. không có thương tích gì đáng kể. Ông T. cũng không có đơn đề nghị đưa vụ việc ra pháp luật và xin được giải quyết trong nội bộ gia đình.
UBND xã Nam Phương Tiến đã thành lập tổ công tác để hòa giải đối với ông T. cùng vợ và các con. Trong cuộc hòa giải, cả ông T., bà H. và P. đều đã nhận ra lỗi của mình và hứa không tái phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.