BLOG

Dầu gội tigi đỏ có tác dụng gì?

tieukieutth 29.03.2024
0 người theo dõi 8 bình luận 140 bài chia sẻ

Dầu gội tigi đỏ của nước nào? Xuất xứ thương hiệu?

Tigi đỏ để hiểu rõ về sản phẩm này, chúng ta hay cũng điểm qua những thông tin chính về thương hiệu Tigi- một thương hiệu tóc đình đám trong suốt cả thập kỷ vừa qua nhé!

Với một thương hiệu lớn đến từ Mỹ, tigi bao gồm các dòng sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là đa dạng và phục vụ được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng là bởi nó được sáng lập và nghiên cứu bởi một nhóm các thợ làm tóc. Chính Anthony Mascolo- người sáng lập chính của thương hiệu này đã từng khẳng định rằng:

“ Khi chúng tôi không thể tìm thấy những sản phẩm chúng tôi muốn, chúng tôi đã tự làm ra chúng”

>> Tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tigi: https://hangxin.com.vn/dau-goi-tigi-cua-nuoc-nao/

Chính vì vậy, tigi đã nâng cao trình độ kỹ thuật và chuyên môn của người thợ làm tóc để mang lại lợi ích cho chính mình và các thợ làm tóc khác. Đây chính là điểm cốt yếu khiến các sản phẩm của Tigi rất gần gũi với nhu cầu sử dụng và được sử dụng nhiều tại các salon trên toàn cầu.

Bộ đôi Tigi đỏ bao gồm thành phần phức hợp Nano siêu nhỏ, hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ. Chúng có khả năng bám vào cùng tóc hư tổn, tạo này lớp áo choàng vững chắc bảo vệ tóc khỏi các tác nhân nguy hiểm bên ngoài như gió, bụi, nắng, nhiệt độ,…. Điểm cốt lõi khiến các hạt silicon này có thể bám dính vào tóc là bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dương. Trong khi tóc của chúng ta tích điện âm.

Dầu gội tigi đỏ có tác dụng gì?

Dầu gội xả Tigi màu đỏ hay còn gọi là màu số 3 là sản phẩm dành riêng cho các loại tóc ở tình trạng hư tổn nặng nề. Cụ thể là các loại tóc bị hư tổn ở cấp độ 3, có những dấu hiệu như sau:

Tóc mất độ bóng mượt, khô ráp; xốp, rất thấm nước:

Bạn sẽ nhận biết được cảm giác lúc dùng dầu trong lúc gội đầu. Thậm chí, lau khô tóc xong nhưng vẫn thấy tóc trong tình trạng bị ướt nước, Tóc bị bẻ cong sợi, không đàn hồi lại hình dáng ban đầu. Khi kéo tóc thường rất dễ bị đứt, Tóc rất rối, kể cả khi khô, Tóc khô xơ nặng nề

Tần suốt tẩy tóc, uốn ép, duỗi,… trên 4 lần/năm

giá dầu gội tigi đỏ, ở đâu chính hãng?

Hiện nay, Dầu gội TIGI sách tay từ Anh Quốc tràn lan, tuy nhiên, người tiêu dùng rất khó phân biệt được đâu là hàng AUT hay hàng FAKE vì vậy, tốt nhất các chị hãy chọn cho mình một địa điểm uy tín là Salon hoặc Shop online lâu năm, có chính sách bảo hành rõ ràng và phân phối lớn để lựa chọn sản phẩm. Ở các salon gía thường cao hơn các shop online uy tín tầm 20%.

>> Tóc bị hư tổn, phục hồi hết bao nhiêu: https://hangxin.com.vn/phuc-hoi-toc-hu-ton-het-bao-nhieu-tien/


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết