CuongDC 
2.19K subscribers
10.1K photos
859 videos
162 files
6.79K links
P A S S I O N. C U O N G D C. C O

CuongDC is a Vietnamese blogger, photographer, and author who has a passion for beautiful women and art. He has several websites where he showcases his works, such as passion.cuongdc.co, and book.cuongdc.co
Download Telegram
CẢM ĐỘNG
MESSI RA ĐI , KO CHỈ VÌ BERTOMEU? https://t.me/loantin/966455
SỰ TÍCH TRẦU CAU https://t.me/loantin/966580
Mãi sau này tôi mới biết, bông hoa đó không phải hoa của tôi, chẳng qua là tôi đã đi ngang qua đúng mùa hoa nở đẹp nhất.

Mãi sau này tôi mới biết, người đó không phải yêu tôi, chẳng qua là tôi đã đi ngang qua vào đúng ngày người cô đơn nhất.
NỒI DA XÁO THỊT... https://t.me/loantin/967627
BỒ CÔNG ANH CHỈ BAY THEO GIÓ.
EM CHỈ CƯỜI KHI NƠI ĐÓ CÓ ANH... https://passion.cuongdc.co/2018/11/nude-with-dandelion.html
Forwarded from loant.in
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
THÓI QUEN TỐT, THẮNG LỢI NHỎ NHƯNG ĐỀU ĐẶN, NHANH CHÓNG VƯỢT QUA SỰ CHÁN NẢN

"Điều thứ 1, các bạn hãy sớm rèn luyện cho mình thói quen tốt. Hãy đặt mục tiêu cho các thắng lợi nhỏ, cứ chậm rãi đều đặn và phải vượt qua được sự chán nản của mình để hình thành thói quen tốt này. Có lần Jeff Bezos hỏi Warren Buffett: "Nguyên tắc đầu tư của ông rất đơn giản và ông là người giàu đứng thứ 2 trên thế giới, vậy tại sao người ta không bắt chước ông?" Và Buffett trả lời "vì chẳng ai muốn làm giàu chậm cả."
Forwarded from loant.in
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
ĐỪNG THEO ĐUỔI ĐAM MÊ. HÃY ĐEO ĐUỔI RÈN LUYỆN
Điều thứ 2 tôi xin chia sẻ với các bạn: Các bạn đừng theo đuổi đam mê của mình. Trái với những lời khuyên mà các bạn thường nghe, tôi tin rằng mình nên theo đuổi những gì mình giỏi vì khi mình giỏi mình sẽ dễ trở nên đam mê hơn. Mark Cuban có nói không ai bỏ những gì mình giỏi cả vì ai cũng thích giỏi, ai cũng thích được xuất sắc. Nhưng để trở nên xuất sắc ai cũng cố gắng rèn luyện vậy nên đừng theo đuổi đam mê và hãy theo đuổi sự rèn luyện. Điều duy nhất trong cuộc đời này bạn có thể kiểm soát được đó là sự cố gắng của bản thân.
Forwarded from loant.in
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
điều cuối cùng, hãy đầu tư vào tình bạn. Đây có lẽ là điều quan trọng nhất. Chúng ta có thể kết bạn mới nhưng không có ai có thể trong tích tắc tạo ra những người bạn vong niên. Hai mươi năm, bốn mươi năm nữa tài sản của bạn sẽ đo bằng số lượng, chất lượng và sự sâu sắc của những tình bạn mà bạn vun đắp ngày hôm nay. Hãy đừng quên cuộc sống này không phải là vì mình mà luôn luôn là vì người khác. Xin nhớ rằng các bạn đừng đánh rơi ai ở lại phía sau!"
TRUNG ƯƠNG QUỐC TẾ CỘNG SẢN NÓI GÌ VỀ TRUMP

https://t.me/loantin/971130