BLOG

Bán bình chữa cháy xe đẩy 35kg

pcccdht 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 162 bài chia sẻ

Bình chữa cháy xe đẩy mt35 là một loại bình chữa cháy dạng khí, không làm hư hỏng những thiết bị máy móc xung quanh, có tác dụng dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bình chữa cháy loại này thích hợp cho các đám cháy lớn vì có lưu lượng khí nhiều nên có khả năng dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Bình chữa cháy mt35 được ứng dụng để khống chế tất cả những đám cháy do: xăng, dầu hỏa, chập điện,… trong phạm vi 8m. Do đó, đây được xem là một thiết bị phòng cháy chữa cháy phù hợp với những công ty, xí nghiệp, nhà máy có quy mô vừa và lớn

Hơn nữa, bình chữa cháy này được trang bị thêm bánh xe đẩy. Bình chữa cháy mt35 có khối lượng lớn nên việc trang bị bánh xe này giúp cho con người sử dụng dễ dàng trong việc di chuyển bình chữa cháy, đặc biệt là khi sự cố hỏa hoạn xảy ra ở những vị trí xa.

Bình chữa cháy mt35 có nhiều loại khác nhau bao gồm dạng CO2 hoặc dạng bột. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta nên có sự tìm hiểu thông tin và cách sử dụng sao cho hợp lý. Đối với bình chữa cháy dạng bột, không nên phun trực tiếp vào các đồ điện tử vì sẽ dễ dẫn đến hư hỏng do trong bột có chất muối. Còn đối với bình chữa cháy CO2, do nhiệt độ sinh ra rất thấp nên khi sử dụng cần cẩn thận, không phun vào người để tránh tình trạng bỏng lạnh.

Giá bán bình chữa cháy xe đẩy mt35

Bình chữa cháy mt35 có giá dao động từ: 1.196.000₫ - 2.088.000₫

Địa chỉ bán bình chữa cháy xe đẩy MT35 35kg và địa chỉ nạp bình chữa cháy tại Hà Nội

Bình chữa cháy xe đẩy MT35 được bán tại công ty DHT Việt Nam, hotline 0968.692.585. DHT cam kết bình chữa cháy chính hãng, uy tín, đảm bảo chất lượng.

>>> Trích nguồn: https://pcccdhtvietnam.vn/binh-chua-chay-mt35

>>> Xem thêm: Review các loại bình chữa cháy thông dụng 2020

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết