Bị rối loạn kinh nguyệt khám ở đâu tốt và uy tín

Tác Giả:  
Bác sĩ CKI Trần Thị Thành
Ngày cập nhật:
14/7/2023 15:26

Rối loạn kinh nguyệt là tín hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản của bạn đang gặp trục trặc ❤️⭐️❤️⭐️❤️ Bệnh gây ra rất nhiều những rắc rối, phiền phức cho cuộc sống và sức khỏe. Nhưng không may bạn đang mắc chứng rối loạn kinh nguyệt? Bạn lo lắng bị rối loạn kinh nguyệt là do mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa? Bạn muốn đi khám để chữa trị dứt điểm nhưng lại không biết khám rối loạn kinh nguyệt ở đâu tốt và uy tín? Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám có dịch vụ khám chữa các bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội hiện nay.

Nội Dung Bài Viết [Hiện]

Rối loạn kinh nguyệt là gì?

Chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới bình thường sẽ kéo dài trong khoảng từ 28 – 32 ngày. Kinh nguyệt sẽ xuất hiện trong khoảng 3 – 5 ngày và lượng máu mất đi sẽ lên tới khoảng 80ml máu.

- Kinh nguyệt không đều hay còn gọi là rối loạn kinh nguyệt, dùng để chỉ tình trạng bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt. Chu kỳ kinh nguyệt không đều, không ổn định, kinh nguyệt có thể đến sớm hoặc đến muộn hơn, lượng máu kinh mất đi có thể nhiều hoặc ít hơn, số ngày hành kinh có thể kéo dài hoặc ít hơn tùy tình trạng của từng người.

- Kinh nguyệt không đều sẽ khiến cho chị em mất chủ động, tự tin, thậm chí có thể gây hiếm muộn vô sinh. Kinh nguyệt không đều khiến cho nữ giới dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín cũng như các bệnh phụ khoa do kinh nguyệt kéo dài, rong kinh.

- Rối loạn kinh nguyệt là một trong những biểu hiện rất thường thấy ở phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, một vài nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt đến từ thói quen sinh hoạt hàng ngày như thói quen ăn uống, thói quen thức khuya, tâm trạng không tốt… một vài nguyên nhân khác là bởi mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn, vi nấm xâm nhập vào cơ thể.

- Đối với các nguyên nhân do thói quen sinh hoạt, bạn có thể tự điều chỉnh và chữa trị được, tuy nhiên nếu bạn bị rối loạn kinh nguyệt do mắc các bệnh viêm nhiễm thì cần phải đi khám và chữa trị càng sớm càng tốt. Rối loạn kinh nguyệt do viêm nhiễm gây ra có thể gây cho bạn rất nhiều tác hại, không những là nguyên nhân gây ra bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, viêm vùng chậu… nguy hiểm nhất là gây ra biến chứng vô sinh ở nữ.

Bị rối loạn kinh nguyệt khám ở đâu tốt và uy tín
Bị rối loạn kinh nguyệt khám ở đâu tốt và uy tín


Bị rối loạn kinh nguyệt khám ở đâu tốt và uy tín

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở y tế và phòng khám phụ khoa mọc lên, nhưng chất lượng và độ uy tín thì còn là một dấu hỏi lớn. Khi bị mắc kinh nguyệt không đều hoặc các vấn đề về phụ khoa bạn cần phải đến các phòng khám cơ sở y tế chuyên khoa, đảm bảo đầy đủ các điều kiện vật chất để có thể khám chữa và chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Phòng khám Hưng Thịnh là phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

- Tại phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh có đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở sản phụ khoa uy tín, có thể thăm khám và chữa trị hầu hết các bệnh phụ khoa mà chị em đang gặp phải.

- Các bác sĩ của phòng khám là những người lâu năm kinh nghiệm, có tay nghề giỏi, có thể sớm phát hiện và tìm hiểu nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều để chữa trị hiệu quả nhất cho bạn.

- Bên cạnh đó cơ sở vật chất, các phương tiện kỹ thuật y tế, dụng cụ y tế hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo hiệu quả chữa trị tốt cho bệnh nhân. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và chữa trị tại phòng khám. Sự tin tưởng và lựa chọn của bệnh nhân khi đến với phòng khám chính là minh chứng rõ rệt nhất cho chất lượng cũng như uy tín của phòng khám.

Mỗi ngày tại phòng khám đã đón tiếp rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám và chữa trị kinh nguyệt không đều. Trong đó có cả những bạn nữ rất trẻ, hay những chị em đã kết hôn nhưng cố gắng mãi mà không có con, vì kinh nguyệt không đều.

Kinh nguyệt không đều có thể là vấn đề thường gặp, phổ biến khiến chị em thường xem nhẹ mức độ nguy hiểm của nó. Tuy nhiên chị em cần phải hết sức cảnh giác và không được chủ quan với tình trạng kinh nguyệt không đều.

Khi gặp phải vấn đề này hoặc các vấn đề về phụ khoa, hãy lựa chọn những cơ sở và phòng khám chuyên khoa đảm bảo uy tín chất lượng. Nếu ngại đến các bệnh viện lớn thì các bạn có thể lựa chọn phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh - nơi bảo vệ sức khỏe của bạn.

Phòng chống rối loạn kinh nguyệt như thế nào?

Để không bị rối loạn kinh nguyệt và có nguy cơ mắc các các bệnh viêm nhiễm hay có nguy cơ vô sinh thì các bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

- Ăn uống điều độ, ăn đúng bữa, ăn đủ chất dinh dưỡng.

- Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, nên ngủ đủ giấc, không thức quá khuya

- Luôn giữ tinh thần thoải mái, thường xuyên đi chơi vui vẻ với bạn bè và gia đình, giảm áp lực học tập và công việc

- Vệ sinh thân thể thật tốt, đặc biệt là vùng kín, tránh để các vi khuẩn, vi nấm có hại xâm nhập vào cơ thể và gây ra các bệnh phụ khoa.

- Tuân thủ nguyên tắc 1 vợ 1 chồng tuyệt đối không được quan hệ tình dục bừa bãi đặc biệt là với đối tượng hành nghề mại dâm, người đang mắc bệnh phụ khoa, viêm nhiễm phụ khoa.

- Sử dụng giấy vệ sinh, băng vệ sinh đảm bảo chất lượng, không lạm dụng các dung dịch vệ sinh không phù hợp hay thụt rửa âm đạo thường xuyên. Vào những ngày có kinh nguyệt nên thay băng vệ sinh 4 tiếng/ lần.

Trên đây là những chia sể của BS CKI Trần Thị Thành bệnh rối loạn kinh nguyệt. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn về bất cứ vấn đề gì xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 0395456294 để được tư vấn và trực tiếp thăm khám chữa trị.

Khuyến mại

Xem tin tức khỏe của phongkham.webflow.io trên Google New:

Google New
Bài Viết Liên Quan
Vô sinh có kinh nguyệt không? BS Trần Thị Thành giải đáp
Vô sinh có kinh nguyệt không? BS Trần Thị Thành giải đáp
Cụ thể vô sinh có kinh nguyệt không, nếu không may bị vô sinh hiếm muộn cần làm gì? Bài viết dưới đây được chia sẻ từ đội ngũ chuyên gia sẽ giúp bạn đọc giải đáp về vấn đề này
Kinh nguyệt ra nhiều cục máu đông có sao không? cách chữa
Kinh nguyệt ra nhiều cục máu đông có sao không? cách chữa
Vậy kinh nguyệt ra nhiều cục máu đông nguyên nhân do đâu, khi nào là bình thường, bất thường và cách xử lý như thế nào? Bài viết chia sẻ dưới đây từ đội ngũ Phòng khám Hưng Thịnh
Rong kinh ra máu đen là bị bệnh gì, Phải làm sao?
Rong kinh ra máu đen là bị bệnh gì, Phải làm sao?
Rong kinh ra máu đen do nhiều nguyên nhân gây ra và luôn khiến chị em lo lắng bởi rong kinh ra máu đen nguyên nhân có thể do rất nhiều bệnh nguy hiểm
11 tuổi có kinh nguyệt có sao không? BS Trần Thị Thành giải đáp
11 tuổi có kinh nguyệt có sao không? BS Trần Thị Thành giải đáp
Bác sĩ cho em hỏi liệu bé nhà em như vậy có phải là dậy thì sớm hay không, 11 tuổi có kinh nguyệt có sao không ạ? Hy vọng rằng sẽ nhận được lời giải đáp sớm!
Hiện tượng rong kinh ở phụ nữ nguyên nhân dấu hiệu cách chữa HIỆU QUẢ
Hiện tượng rong kinh ở phụ nữ nguyên nhân dấu hiệu cách chữa HIỆU QUẢ
Hiện tượng rong kinh là một triệu chứng thường gặp ở nữ nhưng nhiều chị em còn không biết rong kinh là gì và cũng không biết được mức độ nguy hiểm của rong kinh
Chậm kinh có gây vô sinh không? BS Trần thị Thành giải đáp
Chậm kinh có gây vô sinh không? BS Trần thị Thành giải đáp
Đối với câu hỏi chậm kinh có gây vô sinh không, để có thể giải đáp được chính xác thì chúng ta phải biết được cụ thể nguyên nhân gây trễ kinh là gì
Chat với bác sĩ Miễn Phí
DT
chat zalo với bacsi
chat facebook
Nhận ưu đãi
Km TOP
An Khánh đã đăng ký hẹn khám
6 phút trước
Click để đăng ký khám chỉ 218.000đ