BLOG

Phom dáng áo đẹp có thực sự tôn lên vẻ đẹp của người mặc?

buiquocvuong 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 7 bài chia sẻ
Đồng phục áo phông Gadget

Không chỉ là bộ mặt của cả công ty, chiếc áo đồng phục còn là bộ mặt của từng cá nhân. Khi nhân viên tự thấy mình thật đẹp trong bộ đồng phục, họ sẽ thoải mái và tự tin hơn ở văn phòng.

phom dáng hiện đại thời trang, đồng phục TakeUni

Phom áo là một trong những yếu tố quyết định dáng người đẹp hay không. Vì thế, thiết kế đồng phục cần tạo được sự vừa vặn đối với nhiều dáng người khác nhau: người đầy đặn, người mảnh khảnh, người “nấm lùn”, người cao lớn.

Một chiếc áo thùng thình sẽ “nuốt chửng" cơ thể của bạn. Khi quá nhỏ bé so với chiếc áo, trông bạn sẽ hơi ốm yếu và thiếu sức sống. Độ dài của chiếc áo quá cỡ cũng có thể khiến bạn tự ti về chiều cao của mình.

Đồng phục áo phông Toppy

Đồng phục áo phồng TakeUni, phom dáng hiện đại

Một chiếc áo bó sát sẽ làm lộ những đường nét cơ thể mà bạn chưa ưng ý. Bạn không thích lớp áo ôm chặt lấy vòng eo khi vừa ăn xong, đoạn tay áo chật ních “bêu xấu” phần bắp tay hơi mũm mĩm của mình, hay ngực áo ôm sát cản trở bạn cử động mạnh.

Đồng phục phom dáng đẹp của TakeUni

Vậy một chiếc áo thế nào được cho là đẹp? Bí quyết xây dựng thông số cho mọi chi tiết trên sản phẩm được coi là chìa khoá vàng cho phom dáng đẹp. Chiều dài thân áo vừa phải, giúp bạn tự tin mặc cùng chân váy hoặc quần dài kể cả khi không sơ-vin. Độ rộng ngực áo vừa vặn, tuyệt đối không thùng thình. Tay áo rộng rãi, che đi phần bắp tay. Cổ áo thuôn nhẹ, tạo độ mở đủ lịch sự, đủ thoải mái tại không gian văn phòng.

Phom áo đẹp, dáng người ắt sẽ đẹp. Dáng người đẹp, nhân viên ắt sẽ tự tin. Hiệu quả công việc và hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng cũng sẽ trở nên tốt đẹp.

Nếu vẫn còn lo lắng về phom áo, hãy ghé thăm TakeUni và mặc thử một chiếc áo phông đồng phục để cảm nhận sự vừa vặn trên cơ thể của mình, bạn nhé!

TAKEUNI THƯƠNG HIỆU 30 NĂM TRONG NGÀNH ĐỒNG PHỤC

Đồng Bộ - Thời Trang - Tiện Ích

Địa chỉ: số 2/442 Âu Cơ-Tây Hồ-Hà Nội

Số hotline: 0243 718 5515 - 0242 246 3333

Thời gian hoạt động: Mở cửa từ 8:00 - 17:30 từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ Chủ Nhật

Email: takeuni.jsc@gmail.com

nguôn bài viết: PHOM ÁO ĐẸP CÓ KHIẾN DÁNG NGƯỜI ĐẸP HƠN?

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết