Nóng: Hoãn vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ông Park hết việc làm?

HLV Park Hang Seo sẽ nhàn việc trong năm 2020?
HLV Park Hang Seo sẽ nhàn việc trong năm 2020?
TPO - Theo thông tin của Tiền Phong, FIFA và AFC vừa thống nhất lùi thời gian diễn ra các trận đấu thuộc Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 do dịch COVID-19.

Trao đổi với Tiền Phong, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng cho biết, FIFA và AFC đã thống nhất toàn bộ các trận đấu thuộc Vòng loại World Cup 2022 được chuyển sang năm 2021. Tại bảng G, Việt Nam còn 3 trận đấu với Malaysia, UAE và Indoensia.

Trận đấu gần nhất của tuyển Việt Nam sẽ là chuyến làm khách trước Malaysia tại Kuala Lumpur ngày 13/10 tới. Để chuẩn bị cho trận đấu này, trong ngày hôm nay VFF vừa công bố quyết định triệu tập tuyển Việt Nam với 36 cầu thủ.

Với quyết định mới nhất của FIFA, nhiều khả năng VFF sẽ phải điều chỉnh lại kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam. Về vấn đề này, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng cho biết: “Chúng tôi mới nhận được thông báo của FIFA nên hiện sẽ phải đánh giá lại. Chắc chắn nếu không thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ điều chỉnh kế hoạch. Thậm chí cả kế hoạch của V-League 2020 cũng sẽ phải thay đổi”.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cũng đã quyết định lùi AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021. Như vậy với quyết định mới của FIFA, từ nay tới cuối năm HLV Park Hang Seo có thể rơi vào cảnh hết việc tạm thời.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.