Gojek nhận lượng đơn hàng ‘khủng’ ngay trong ngày đầu ra mắt

Các bác tài và các nhà hàng tham gia vào chương trình vô cùng phấn khởi vì “chạy đơn" không xuể. Nhiều khách hàng cũng vui vẻ với các ưu đãi ngày chào sân của Gojek - tuy nhiên cũng không tránh khỏi có những người đã “lỡ chuyến tàu" đồ uống miễn phí.

Kể từ 5 giờ sáng 5-8 Gojek đã chính thức hoạt động tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, thay thế cho app GoViet đã hoạt động 2 năm nay.

So với ứng dụng GoViet cũ thì app Gojek có giao diện đơn giản, liền mạch hơn, xoay quanh ba dịch vụ như trước là gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood). Một số tính năng mới được Gojek giới thiệu lần ra mắt này bao gồm: “Món ăn ưa thích và yêu thích nhất”, cho phép người dùng đánh dấu thích và lưu các món ăn yêu thích của họ trong ứng dụng GoFood để thuận tiện khi đặt hàng lần sau;

“Chia sẻ hình ảnh”, cho phép khách hàng và đối tác tài xế trao đổi hình ảnh để liên lạc tốt hơn về chi tiết đơn hàng, chẳng hạn như chính xác địa điểm nhận và trả khách và tình trạng của hàng hóa, để khách hàng an tâm hơn khi đặt hàng;

“Đặt nhiều đơn hàng đồng thời” cho phép đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc trên cả ba dịch vụ.

“App Gojek đẹp thực sự, từ cái logo đến các hình ảnh giới thiệu các chương trình khuyến mại trong ứng dụng” - Chị M.T.Thiện, một khách hàng lâu năm của GoViet nhận định.

“Ban đầu tôi cũng thấy màu xanh lá cây của app hơi dễ lẫn, nhưng chỉ sau 3 ngày tôi đã thấy quen rồi, không thể nhầm lẫn được. Cái logo hình tròn có chấm ở trong, nhìn từ xa rất nổi”  - Chị Thiện vui vẻ chia sẻ.

Gojek

Ứng dụng Gojek có giao diện thân thiện, liền mạch, dễ sử dụng

Trong ngày ra mắt app mới, thương hiệu mới, Gojek Việt Nam đã chạy nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng, như chuyến xe đồng giá 1.000 đồng/ cuốc dưới 15 km vào giờ cao điểm, hay menu “đồ uống màu xanh" miễn phí với tên gọi “Chào app mới, Gojek mời". Khách hàng đặt hàng trong khung giờ quy định sẽ được tặng một đồ uống màu xanh, miễn phí luôn cả tiền ship, tại một trong gần 1.000 cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM.

Chương trình này được nhiều khách hàng đón nhận rất vui vẻ. Nhiều chị em văn phòng hẹn nhau 2 giờ chiều chương trình mở là đặt luôn, nhất là trong bối cảnh thời tiết ở Hà Nội mưa to gió lớn. Có thời điểm số lượng đơn đặt hàng lên tới hàng trăm ngàn. Top 5 món được đặt nhiều nhất trong ngày đều có màu xanh đặc trưng của Gojek bao gồm: Matcha Kem Phô Mai, Matcha Đậu Đỏ, Trà Trái Cây Lục Ngọc, Trà Xanh Collagen Vitamin C Kiwi Chanh Leo, và Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Matcha. 

Gojek

Tài xế Gojek đứng xếp hàng nhận đồ uống màu xanh miễn phí để giao cho khách.

Theo ghi nhận của Gojek, lượng đơn hàng “khủng” được đặt vào ngày ra mắt dẫn đến tình trạng quá tải, khiến nhiều khách hàng đã có những trải nghiệm chưa tốt với ứng dụng. Để cảm ơn sự ủng hộ cũng như cáo lỗi cho những bất tiện mà những khách hàng “săn hụt" chương trình này gặp phải, Gojek Việt Nam đã bù đắp cho hơn 30 nghìn khách hàng thực hiện đơn hàng nhưng không thành công trong ngày 5-8 bằng 1 voucher trị giá 50.000 đồng.

Ngoài ra, gần 3.000 khách hàng thực hiện đơn hàng thành công nhưng chỉ được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển mà không được ưu đãi giảm giá nước cũng sẽ nhận được một voucher trị giá 30.000 đồng. Các thông tin này kèm hướng dẫn sử dụng voucher đã được gửi đến inbox trong app Gojek của khách hàng liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.