Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV đang rất hot ở thị trường Việt Nam trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây. Nếu như trước kia, thương hiệu Toyota lấn át các đối thủ khác khiến các dòng xe Mitsubishi mờ nhạt dần thì chính sự xuất hiện của Xpander đã vực dậy cả một thương hiệu ở thị trường Việt. 

ngoai-hinh-mitsubishi-xpander-2020-2021-lap-rap-viet-nam
Mitsubishi Xpander 1.5 AT
Mitsubishi Xpander Cross
Mitsubishi Xpander Cross

Thừa thắng xông lên, các nhà cầm quân Mitsubishi đã cho ra mắt chiếc Mitsubishi Xpander Cross để thoả mãn nhu cầu của cánh mày râu về một chiếc xe SUV thực thụ.

Có giá bán chỉ 630 triệu đồng cho Xpander 1.5 AT, liệu người dùng có nên bỏ thêm 40 triệu nữa để tậu một chiếc Xpander Cross “cool” ngầu hơn hay không Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Mua Xe Giá Tốt.

Thành tích đáng gờm của “kỷ lục gia” Xpander 

Đến thời điểm hiện tại, nếu nhắc đến phân khúc MPV giá rẻ thì Mitsubishi Xpander là cái tên tạo được tiếng vang nhất. Chỉ sau hơn 1 năm được giới thiệu tại thị trường Việt, Xpander đã đạt đến doanh số 25.000 xe bán ra tính đến tháng 5/2020. 

xe-lap-rap-mitsubishi-xpander-2020-2021-muaxegiatot-vn

Không chỉ có ý nghĩa về mặt tài chính, kinh tế, sự xuất hiện của Xpander được xem là cột mốc quan trọng thể hiện giá trị, chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu Mitsubishi. 

Là mẫu xe có tính đột phá cao nhưng vẫn thể hiện được tính tiện dụng, Xpander 1.5 AT đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt nói chung và khách hàng Đông Nam Á nói riêng. 

Chỉ trong vòng 3 năm sau khi giới thiệu, đã có đến 251,064 chiếc Xpander bán ra trên toàn cầu (tính đến tháng 3/2020). Doanh số tại Việt Nam đóng góp một phần không nhỏ 10% doanh số. 

duoi-xe-mitsubishi-xpander-mt-2020-2021-muaxegiatot-vn

Không chỉ là kỷ lục gia của hãng Mitsubishi tại Việt Nam, Mẫu xe Mitsubishi Xpander còn nhiều lần đánh bại “vua doanh số” Vios để leo lên ngôi vị dẫn đầu trong top 10 xe bán chạy nhất tháng. Riêng tại thị trường Indonesia, Xpander đã đạt được những thành công ngoài kỳ vọng khi đạt được 9 giải thưởng quan trọng do các tạp chí uy tín bình chọn.

Năm 2019 ở Philiphine cũng là một năm đại thằng của Xpander khi xe có được những giải thưởng danh giá nhất như: Model of the Year – Mẫu xe của năm” đồng thời rinh luôn giải “Best Design – Mẫu xe có thiết kế xuất sắc nhất”. 

Xpander 1.5 AT – bệ phóng vững chắc để Xpander Cross ra đời

Nếu như không có sự thành công vang dội ngoài sức tưởng tượng mà Xpander mang đến, Xpander Cross cũng sẽ rất khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng bởi giá xe cao hơn. Tuy nhiên nhờ những kỷ lục đáng gờm của Xpander mà phiên bản SUV của dòng xe này được “hưởng xái” tên tuổi từ đàn em.

Gam-xe-Mitsubishi-Xpander-Cross-2020-2021-Muaxegiatot-vn

Về sự khác biệt, phần lớn Xpander ATXpander Cross khác nhau ở mặt ngoại hình và khoảng sáng gầm xe. Còn về kích thước, Xpander Cross dài, rộng, cao hơn Xpander tiêu chuẩn 25 x 50 x 50 (mm). Gầm xe Xpander Cross còn cao hơn Xpander 20 mm, đạt 225 mm. 

Đầu xe chiếc Xpander Cross trông hầm hồ và ngầu hơn khi có mặt ca-lăng dày cộm, đen bóng kết hợp các chi tiết đục lỗ vuông ở phía trước theo hoạ tiết răng cưa. Trong khi đó, Xpander 1.5 AT theo đuổi phong cách tinh tế, sang trọng với bản crom sáng ở mặt trước bóng bẩy song song nhau. 

Dù cùng áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nhưng cản trước của chiếc Xpander Cross dày cộm, chắc chắn hơn cho vóc dáng xe vững vàng và ngầu hơn rất nhiều.

Tran-xe-Mitsubishi-Xpander-Cross-2020-2021-Muaxegiatot-vn

Hông xe cũng có những chi tiết khác biệt rõ ràng như vòm bánh ốp nhựa màu đen, bộ mâm 2 tone màu đen-trắng tương phản có kiểu dáng các chấu hình chữ Y độc đáo. 

Tiến về phía đuôi xe, người nhìn sẽ nhận ra sự khác biệt đến từ vị trí của đèn hậu. Trên biến số không còn là mảng khung sơn cùng màu thân xe mà là ốp đen đồng nhất với kính chắn gió phía sau đồng thời tạo sự liền lạc với lớp kính ở trụ C. 

Noi-that-Mitsubishi-Xpander-Cross-2020-2021-Muaxegiatot-vn

Bên trong xe, phần lớn sự khác biệt trên 2 mẫu xe này là chất liệu. Xpander Cross dùng da cao cấp phối tone màu đen-nâu cùng nhiều chi tiết phủ nhựa đen bóng tạo hiệu ứng sang trọng hơn hẳn. 

Có nên thêm 40 triệu đồng để mua Xpander Cross thay vì Xpander 1.5 AT?

Câu hỏi này được khá nhiều khách hàng băn khoăn khi nhìn thấy giá niêm yết của cả 2 xe chênh lệch nhau không quá nhiều. Tuy nhiên để quyết định mua xe Xpander Cross hay không, quý khách cần cân nhắc những yếu tố khác.

Nếu bạn có nguồn tài chính dư dả, không áp lực việc trả lãi, trả nợ hàng tháng và muốn mua xe gầm cao để hưởng thụ cảm giác lái linh hoạt, thoải mái thì việc xuống tiền chọn mua Xpander Cross để trải nghiệm là lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên nếu nhu cầu chính của quý khách vẫn là vừa mua xe 7 chỗ để kinh doanh, vừa kết hợp nhu cầu đi lại của cả gia đình thì việc thêm 40 triệu đồng sẽ không khả thi.

Bởi ở thời điểm hiện tại, Mitsubishi Xpander 1.5 AT đã có bản lắp ráp trong nước nên nếu chọn mua Xpander 1.5 AT bạn vừa tiết kiệm được 40 triệu đồng, vừa nhẹ tiền lãi đồng thời còn được hưởng ưu đãi thuế trước bạ giảm 50%. Vì thế, trả lời cho câu hỏi trên một cách chính xác nhất vẫn là xác định đúng nhu cầu của khách hàng!

Tham khảo xe MPV 7 chỗ khác:

> Đánh giá xe Honda BRV 2024

> Đánh giá xe Toyota Veloz 2024

> Đánh giá xe Suzuki XL7 2024

3.2/5 - (4 bình chọn)