BLOG

Các lưu ý khi thiết kế nhà vệ sinh với diện tích chật hẹp

hiron4554 29.03.2024
0 người theo dõi 1 bình luận 348 bài chia sẻ

Thiết kế nhà vệ sinh, phòng tắm luôn là bài toán nan giải. Khi vừa phải đảm bảo tiện nghi vừa tạo được điểm nhấn ngay cả khi diện tích tương đối nhỏ. Đây là thắc mắc của hầu hết các gia chủ khi tiến hành thiết kế tổ ấm. Hôm nay HiRon sẽ gợi ý những ý tưởng để giúp bạn thực hiện mong muốn biến nhà tắm trở nên tinh tế và thông thoáng hơn.

Thiết kế nhà vệ sinh với đồ nội thất đơn giản nhưng đa năng

Phong cách tối giản luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian này. Bạn nên sử dụng những đồ nội thất độc lập để dễ dàng di chuyển xung quanh. Một mẫu nhà vệ sinh gọn gàng thì tuyệt đối không thể thiếu những tủ, kệ treo tường. Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích sàn mà còn làm không gian mở và thoáng mát hơn.

Lựa chọn thiết bị nhà vệ sinh thông minh

Bạn nên cẩn thận đo đạc kích thước trước khi tiến hành mua sắm. Đừng để xảy ra trường hợp chênh lệch kích thước nhé! Ngoài ra, bạn nên sắp xếp thiết bị một cách thông minh. Chẳng hạn như dưới bồn rửa mặt nên đặt một cái tủ nhỏ, chứa những vật dụng cần thiết. Giá treo khăn có thể gắn vào sau cánh cửa,… Tủ âm tường cũng là một món đồ nội thất bạn nên tham khảo.

Chọn gạch và tone màu chủ đạo trong thiết kế nhà vệ sinh

Không gian nhà tắm thường yêu cầu sự sạch sẽ cao. Do đó, màu trắng hoàn toàn là tone màu phù hợp với khu vực này. Không chỉ mang đến sự tinh tế và sang trọng, màu trắng còn rất dễ kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau.

Bạn có thể sử dụng chung loại gạch ốp sàn cho gạch ốp tường. Đây là một mẹo thông minh để giúp bạn ăn gian diện tích cho căn phòng. Không gian cũng sẽ trở nên rộng ra thêm đấy.

Thiết kế bồn tắm

Bạn có bao giờ nghĩ đến bồn tắm chìm hay chưa? Với ý tưởng từ hệ thống tiểu cảnh, bồn tắm chìm là một lối kiến trúc phá cách và đầy độc đáo mà bạn nên thử.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng loại bồn có một góc tam giác để lấp đầy những góc trống không gian. Ngoài ra, bồn tắm cũng có rất nhiều chất liệu khác nhau, như men sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo,… Bạn cần lưu ý lựa chọn để phù hợp nhất với bản thân nha.

Keo chà ron sứ chống thấm cho gạch lát sàn

Một chi tiết nhỏ nhưng lại có khả năng phá huỷ toàn công trình xây dựng của bạn – đó chính là ron gạch. Nhà vệ sinh hay nhà tắm đều là khu vực ẩm ướt cao, lâu ngày sẽ khiến phần ron truyền thống bị thấm nước, ố vàng và bong tróc. Căn phòng sẽ không còn hoàn hảo nữa. Và keo chà ron sứ phòng tắm chính là một giải pháp tốt nhất hiện nay cho tình trạng này.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

Dùng để chít mạch, chà ron cho mọi loại sàn gạch, đặc biệt là khu vực có độ ẩm cao.

Bảng màu gồm 1001 màu sắc khác nhau. Nổi bật với màu kim tuyến.

Chống thấm, hạn chế bong tróc dưới tác động mạnh của hoá chất và môi trường xung quanh.

Độ bền màu lên đến 10 năm.

Chi phí tiết kiệm với đội ngũ chuyên nghiệp. Có chế độ bảo hành toàn diện và sẵn sàng hỗ trợ 24/7 mọi ngày trong năm.

Xem thêm: https://hiron.vn/thiet-ke-nha-ve-sinh/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết