Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Brentford vs Fulham, 01h45 ngày 05/8: Ngày khát khao lên tiếng

04/08/2020 09:34

Nhận định bóng đá Brentford vs Fulham, 01h45 ngày 05/8 - Chung kết thăng hạng Ngoại hạng Anh, sân Wembley - Hạng nhất Anh. Giành chiến thắng 3-1 ở trận lượt về qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Swansea.

Brentford đã chính thức lần đầu tiên có mặt ở 1 trận Chung kết thăng hạng lên chơi ở Premier League. Và đối thủ của thầy trò HLV Thomas Frank cũng đã được xác định ngay sau đó là Fulham, đội bóng đã đánh bại 1 đại diện khác của Xứ Wales là Cardiff City với cùng tỷ số 3-2.

Từ trước khi mùa giải diễn ra, thầy trò HLV Thomas Frank không được kỳ vọng quá nhiều cho khả năng cạnh tranh vé dự vòng play-off thăng hạng khi liên tiếp 4 mùa vừa rồi, họ cũng chỉ kết thúc ở vị trí dao động từ thứ 9 đến 11, thế nên việc Brentford kết thúc ở vị trí thứ 3 cùng 1 suất dự vòng play-off thăng hạng ở mùa giải năm nay thực sự là 1 bất ngờ.

Về phía đối diện, việc Fulham tiến tới Trận đấu cuối cùng của vòng play-off này là điều không quá ngạc nhiên bởi ngay từ đầu mùa, với vị thế và thực lực của đội bóng mùa trước còn chơi tại Premier League, thầy trò HLV Scott Parker đã được đánh giá là 1 trong những cái tên hàng đầu cho khả năng cạnh tranh vé thăng hạng.

Và đúng với khả năng của mình, họ đã vượt qua Cardiff City với tổng tỷ số 3-2 khi giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân khách và lượt về thua vừa đủ để giành vé vào Chung kết. Tái ngộ với Brentford ở trận đấu tới đây, ngoài việc giành vé thăng hạng lên chơi tại Premier League, Fulham chắc chắn cũng muốn giành chiến thắng để đòi lại món nợ để thua trong cả 2 lần gặp gỡ muà này với Brentford.

Và xét theo chất lượng nhân sự, Fulham đang được đánh giá nhỉnh hơn so với thầy trò HLV Thomas Frank, thế nhưng xét về kết quả đối đầu giữa 2 đội gần đây, Brentford đang là cái tên nhỉnh hơn khi đã thắng tới 5 và chỉ để thua 1 ở 10 trận gần nhất, trong đó bao gồm cả 2 chiến thắng ở mùa này như đã đề cập từ trước đó.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ lúc này cũng đang hướng tới Brentford nhiều hơn khi họ được giới điều khiển thị trường niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với đối thủ. Ở lần đụng độ gần nhất của 2 đội trên sân của Fulham, mức kèo được đưa ra chỉ là hoà được thua, trước đó ở lần gặp gỡ trên sân của Brentford, đội chủ nhà được xếp ở mức chấp 1/2.

Trong bối cảnh mà trận đấu tới được diễn ra trên sân trung lập là sân Wembly, việc Brentford được xếp ở mức kèo như vậy đang được xem như khá hợp lý và hoàn toàn có thể trông đợi vào khả năng tạo bất ngờ từ phía thầy trò HLV Thomas Frank ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BRENTFORD VS FULHAM:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU BRENTFORD VS FULHAM:

Ở phương diện tổng bàn thắng, mặc dù màn trình diễn của hàng công 2 đội trong quãng thời gian qua là không thực sự thuyết phục, bên cạnh đó là kết quả đối đầu gần đây cũng hiếm bàn thắng được ghi thì việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 là không đến nỗi quá thấp, thậm chí nó còn bị xác định là khá cao trong bối cảnh đây là 1 trận Chung kết với tính chất hết sức quan trọng, vì vậy vẫn có thể trông đợi vào kịch bản bùng nổ của trận đấu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BRENTFORD VS FULHAM:

* Đây là lần đụng độ thứ 68 của 2 đội, 67 lần đụng độ trước đây, Brentford đã thắng 23 còn Fullham thắng 22.

* 10 lần chạm trán gần nhất ở giải Hạng nhất Anh, Brentford đã thắng 6, trong khi Fullham chỉ thắng 1.

* Mùa này, Brentford đã toàn thắng trong cả 2 lần gặp nhau, thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà và 2-0 ở lượt về trên sân của Fullham.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 4/6 lần đụng độ vừa rồi.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BRENTFORD VS FULHAM:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BRENTFORD VS FULHAM:

- Brentford: Chấn thương của Nikolaos Karelis là mối bận tâm lớn nhất.

- Fulham: Neeskens Kebano và Aleksandar Mitrovic vẫn chưa chắc chắn có mặt ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRENTFORD VS FULHAM:

Lựa chọn tốt nhất: Brentford (-1/4) cả trận và Tài (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Fulham Brentford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo