Tướng phụ nữ phúc hậu nhìn mặt đoán mệnh bằng 4 điểm này
on 1st Tháng Tám 2020
| 663 views

Tướng phụ nữ phúc hậu thường được thể hiện ngay trên những đường nét tinh tế của khuôn mặt. Khéo léo quan sát bạn sẽ dễ dàng nhận ra tính cách và vận số của bạn. Nhất là khi năm được 4 đặc điểm này, cùng Cunghoangdao khám phá 4 nét tướng số của người phụ nữ phúc hậu ngay sau đây.

Tướng phụ nữ phúc hậu mũi cao đầu mũi tròn

Tướng phụ nữ phúc hậu mũi cao đầu mũi tròn
Tướng phụ nữ phúc hậu mũi cao đầu mũi tròn

Theo nhân tướng học, khuôn mặt của con người được chia làm 3 phần. Theo thứ tự là thượng đình, trung đình và hạ đình. Người phụ nữ có tướng mặt phúc hậu sẽ sở hữu 3 phần này hài hòa nhau có độ dài tương đương nhau. Nhất là sở hữu chiếc mũi cao và đầu mũi tròn. Đây được cho là tướng số phúc hậu. Bởi dáng mũi tượng trưng cho thổ tinh, tướng mũi cao, đầu mũi tròn tức là thổ tinh tốt. Từ đó mà tài lộc, may mắn, phúc báo cũng sẽ sinh sôi, nảy nở.  Người phụ nữ có tướng số này được cho là người hiền hậu, tốt bụng. Họ có số vượng phu, được chồng yêu thương, con cái hiếu thảo, cuộc sống sung túc, viên mãn.

Cằm tròn trịa, đầy đặn

Khác với tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại là cằm v-line gầy và mảnh khảnh. Người xưa tin rằng chiếc cằm tròn trịa, đầy đặn hoặc hai cằm mới là tướng số tốt. Những người phụ nữ này có đầu óc thông minh, khôn khéo rất giỏi giao tiếp, ứng xử. Bởi vậy mà cả công việc lẫn gia đình họ đều xử lý gọn gàng.

Cằm cũng được gọi là cung Nô bộc, cung này thể hiện mối quan hệ giữa người phụ nữ với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Người sở hữu chiếc cằm tròn đầy cho thấy họ được bạn bè, đồng nghiệp yêu quý. Gia đình cũng rất êm ấm hạnh phúc. Bản thân họ cũng giàu lòng yêu thương, thân thiện, hòa đồng, khéo léo là mẫu người vợ, người bạn rất lý tưởng.

Khuôn mặt tròn là tướng số phúc hậu

Khuôn mặt tròn trịa cũng là một tướng phụ nữ phúc hậu. Người phụ nữ sở hữu dáng khuôn mặt này thường có cuộc sống nội tâm, nhiều suy nghĩ lo toan nhưng cũng giàu lòng nhân ái . Họ mang trong mình sự hiền lành, tốt bụng, hết lòng vì bạn bè, người thân. Đây có thể xem là người vợ truyền thống điển hình. Họ khéo léo trong cách cư xử với gia đình chồng, yêu thương chăm chút chồng con và không ngừng nỗ lực trong công việc.

Bản thân những người phụ nữ này cũng gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Dáng khuôn mặt tròn trịa như báo trước cuộc sống phú quý, sung túc và êm ấm của họ.

Đôi mắt tròn dài và sâu vừa phải

Đôi mắt cũng là một tướng số quan trọng trong nhân tướng học. Người ta tin rằng, đôi mắt tròn, trắng đen rõ ràng, dài và sâu vừa phải là một tướng phụ nữ phúc hậu. Người phụ nữ này sở hữu tính cách độc lập, mạnh mẽ mà không kém phần uyển chuyển khéo léo. Bản thân họ có số vượng phu, ích tử cùng sở hữu tài năng hơn người. “Đảm việc nước giỏi việc nhà”. Bên ngoài họ là một “nữ cường nhân” với óc phán đoán và tài lãnh đạo. Trong gia đình, họ là người phụ nữ biết lo toan, chăm chút và yêu thương chồng con. Do vậy, dễ hiểu khi họ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Trên đây là 4 đặc điểm nhận dạng tướng phụ nữ phúc hậu. Đừng quên tham khảo những bài viết xem tướng thú vị dưới đây:

Xem tướng lông mày phụ nữ đoán số mệnh giàu sang

Vết bớt đỏ có ý nghĩa gì? Có nên xóa vết bớt đỏ không?