Dịch vụ nhập hàng Trung Quốc giá rẻ nhất hiện nay

Hiện nay, có không ít người muốn nhập hàng Trung Quốc về sử dụng hoặc kinh doanh. Các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall. 1688, Alibba,… ra đời khiến cho việc đặt hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản hơn rất nhiều. Lựa chọn nguồn hàng Trung Quốc là phương án thông minh giúp bạn nhập được nhiều hàng rẻ với chất lượng tốt. Cùng Nguonhang247.com khám phá dịch vụ nhập hàng Trung Quốc giá gốc ngay trong bài viết này.

1. Lý do nên nhập hàng Trung Quốc

Rất nhiều người có xu hướng lựa chọn đặt và nhập hàng Trung Quốc  về kinh doanh. Tại sao lại như vậy? Hàng hóa đến từ Trung Quốc có gì đáng chú ý? Thực tế thì Trung Quốc được coi là “vương quốc” của hàng hóa giá rẻ, chất lượng tốt với số lượng hàng hóa khổng lồ. Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua mảnh đất nhập hàng béo bở này vì những lý do sau:

Giá rẻ

Ưu điểm nổi trội nhất chính là giá. Trung Quốc là một quốc dân có dân số đông, nguồn lao động lớn và chi phí thuê tương dối rẻ. Đây là lý do khiến hàng hóa tại Trung Quốc luôn khá rẻ so với các nước trong khu vực. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm tương tự đến từ Châu Âu với giá rẻ 2-3 hơn lần tại Việt Nam.

Lý do nên nhập hàng Trung Quốc

Lý do nên nhập hàng Trung Quốc

Giao thương thuận lợi

Con đường xuất – nhập khẩu của Trung Quốc tương đối thuận lợi. Rất nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á đã lựa chọn Trung Quốc để hợp tác xuất – nhập khẩu. Trong đó, không thể bỏ qua Việt Nam. Nước ta giáp ranh biến giới Trung Quốc nên quá trình vận chuyển hàng hóa tương đối nhanh và thuận lợi. Chi phí vận chuyển thấp.

Đa dạng chủng loại

Tại Trung Quốc, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại hàng hóa khác nhau. Từ những đồ mỹ phẩm, quần áo, đồ gia dụng,…đến đồ nội thất. Mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng, bắt trend cực tốt. Khi nhập, đặt hàng Trung Quốc về bán, người bạn có thể gia tăng lợi nhuận và doanh số bán nhờ những sản phẩm luôn dẫn đầu xu hướng.

Chất lượng ổn

Không thể khẳng định rằng hàng hóa đến từ Trung Quốc là tốt 100%. Tuy nhiên, đa số hàng hóa đều tương xứng với số tiền mà người sử dụng bỏ ra. Các sản phẩm thường khá bền đẹp, giá rẻ.

Không có gì bất ngờ khi Trung Quốc luôn lọt TOP đầu trong khu vực Đông Nam Á về khoản tiêu thụ và xuất nhập khẩu hàng hóa. Rất nhiều các thương buôn lựa chọn nhập, order hàng Trung Quốc về bán và đã đạt được khoản lợi nhuận béo bở.

2. Hướng dẫn cách nhập hàng Trung Quốc cho người mới

Hiện nay, có 3 cách chính để bạn có thể nhập hàng Trung Quốc về bán, cụ thể:

  • Sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng Trung Quốc
  • Đặt hàng qua các nền tảng thương mại điện tử
  • Sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc

Cách 1: Sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng

Đây là cách thường được các thương buôn lớn lựa chọn. Nước ta giáp đường biên giới Trung Quốc nên việc sang trực tiếp Trung Quốc tương đối đơn giản. Sang Trung Quốc để nhập hàng trực tiếp giúp bạn lựa chọn được những nguồn hàng tốt, trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa. Nhiều người lựa chọn Quảng Châu là nơi để nhập hàng bởi nơi đây được coi là thủ phủ của hàng hóa giá rẻ tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nhược điểm của việc sang trực tiếp để nhập hàng Trung Quốc là tốn nhiều chi phí. Nếu bạn là người không thông thạo địa hình và nói sõi tiếng Trung, bạn có thể gặp nhiều khó khăn.

Cách 2: Nhập hàng Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử

Nhập hàng Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử là cách đơn giản nhập hàng về mà không tốn công sức, tiết kiệm chi phí. Thương mại điện tử cực kỳ phát triển tại Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng qua một số website như: Taobao, Alibaba, 1688,.. Ưu điểm là những nền tảng này thường rất đa dạng hàng hóa. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và tham khảo những sản phẩm mình muốn nhập qua các website. Hơn nữa, các nền tảng như: Taobao, Tmall, Alibaba,… thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể nhập được nhiều hàng hóa với giá hấp dẫn.

Vướng mắc thường gặp khi order hàng Trung Quốc qua các nền tảng TMĐT chính là thanh toán và vận chuyển. Về thanh toán, các nền tảng thường chỉ chấp nhận thanh toán qua thẻ nội địa, qua Alipay. Về vận chuyển, các nền tảng thường chỉ ship nội địa Trung Quốc.

Cách 3: Lựa chọn dịch vụ nhập hàng Trung Quốc

Nhận thấy nhu cầu đặt hàng Quảng Châu, đặt hàng Trung Quốc ngày càng mạnh mẽ. Tại Việt Nam, rất nhiều dịch vụ order hàng hộ đã ra đời. Khi order Taobao, Tmall, 1688,.. bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của những công ty đặt hàng hộ. Một vài khâu cơ bản của các dịch vụ order Taobao, Tmall, Alibaba,.. là:

  1. Người mua gửi hình ảnh hoặc link mua sản phẩm cho công ty. Nếu có bất cứ yêu cầu gì về sản phẩm, người mua sẽ để lại những ghi chú
  2. Công ty tiếp nhận yêu cầu và tìm kiếm nguồn hàng. Đồng thời báo giá và phổ biến kỹ về dịch vụ của công ty
  3. Hai bên đưa ra thống nhất. Nếu đồng ý, người mua sẽ có trách nhiệm thanh toán 1 phần giá trị đơn hàng cho công ty
  4. Công ty sẽ đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam.
Hướng dẫn cách đặt hàng Trung Quốc cho người mới

Hướng dẫn cách đặt hàng Trung Quốc cho người mới

Ưu điểm của cách order hàng Trung Quốc bằng cách sử dụng dịch vụ chính là sự tiện lợi. Bạn không phải mất nhiều chi phí đến tận nơi để xem xét và đánh hàng. Cước phí vận chuyển của các đơn vị đặt hàng hộ sẽ tùy thuộc vào món hàng bạn mua. Tuy nhiên, nhìn chung đây là cách đơn giản nhất để đặt hàng Trung Quốc.

3. Một số lưu ý khi chọn sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc

Có rất nhiều công ty order hàng Trung Quốc trên thị trường. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có dịch vụ chất lượng. Chọn những đơn vị chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, đảm bảo hàng về nhanh nhất, an toàn nhất. Một số lưu ý khi chọn sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc là:

  • Chọn những công ty dày dặn kinh nghiệm, từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực order hàng Quảng Châu – Trung Quốc
  • Giá cả hợp lý, minh bạch
  • Dịch vụ tư vấn tận tình, khâu chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Sử dụng những công cụ đặt hàng tiên tiến
  • Thời gian vận chuyển nhanh
  • Có bảo hiểm hàng hóa, cam đoan bồi thường nếu hàng hóa bị thất lạc
  • Có điều khoản chiết khấu nếu đặt hàng số lượng lớn
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, bảo mật cao

Rất nhiều nền tảng TMĐT chỉ chấp nhận thanh toán nội địa và có cước phí cũng như quy trình giao hàng quốc tế rắc rối, tốn kém. Vậy nên, lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc uy tín là cách đơn giản nhất để đặt hàng Trung Quốc. Bạn nên tìm hiểu kỹ về công ty đặt hàng hộ để hạn chế những rủi ro khi đặt hàng.

4. Tại sao nên sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của Nguonhang247?

Nguonhang247 là một trong những đơn vị nổi bật nhất trong lĩnh vực order Taoba, Tmall, Alibaba,.. tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng đặt hàng hộ, Nguonhang247 đã trở thành “địa chỉ ruột” với những người muốn đặt hàng Trung Quốc.

Dịch vụ order hàng Trung Quốc giá gốc

Dịch vụ order hàng Trung Quốc giá gốc

Chi phí hợp lý

Nguonhang247 mang đến dịch vụ đánh hàng Quảng Châu, nhập hàng Trung Quốc giá tốt nhất thị trường. Mọi quy trình và thủ tục đặt hàng đều được Nguonhang247 tiếp nhận và xử lý thay bạn. Mức chi phí đảm bảo hợp lý nhất. Công ty còn công khai bảng giá đặt hàng Trung Quốc giúp bạn nắm được từng mức giá cho các loại hàng hóa. Chúng tôi cam kết không thêm chi phí phát sinh, đảm bảo hàng hóa về tay bạn sẽ có giá tốt nhất

Đội ngũ tư vấn tận tình

Nguonhang247 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ order Trung Quốc uy tín với dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chúng tôi luôn theo sát từng đơn hàng, hỗ trợ giải đáp tất cả những băn khoăn của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Quy trình đặt hàng đơn giản

Mọi quy trình đặt hàng và thanh toán đều hướng đến sự đơn giản và bảo mật cao. Chúng tôi cung cấp công cụ đặt hàng trên nền tảng hiện tại, vô cùng thuận tiện. Quý khách có thể tự theo dõi đơn hàng của mình. Tình hình vận chuyển thường xuyên được cập nhật liên tục.

Có bảo hiểm hàng hóa

Khi lựa chọn dịch vụ đặt hàng Trung Quốc tại Nguonhang247 bạn sẽ được hưởng bảo hiểm hàng hóa khi hàng hóa thất lạc hoặc xảy ra vấn đề. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về sự an toàn của hàng hóa khi đặt hàng tại Thương Đô.

Hệ thống kho quy mô

Hiện tại, Chúng tôi có hệ thống kho lớn, đảm bảo sức chứa hàng hóa. Các kho hàng đều nằm tại trung tâm các thành phố lớn giúp việc giao hàng trở nên hết sức thuận tiện.

Sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của Nguonhang247.com là cách để bạn có thể order hàng Trung Quốc với giá tốt nhất. Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn gỡ rối những băn khoăn khi lựa chọn đặt hàng Trung Quốc.

0865071688