BLOG

Phòng khám nam khoa Thiện Hòa có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

hangnga18 29.03.2024
0 người theo dõi 3 bình luận 576 bài chia sẻ

Hiện nay, khá nhiều nam giới truyền tai nhau về phòng khám nam khoa Thiện Hòa. Tuy nhiên, đây có thực sự là phòng khám có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội không? để giúp mọi người có những thông tin về vấn đề này thì chúng tôi có những chia sẻ thông tin qua bài viết dưới đây.

Khám nam khoa là khám gì?

Khám nam khoa là một hình thức khám tổng quát các bộ phận của cơ quan sinh dục nam như: khám tinh hoàn, dương vật, vùng bìu, bao quy đầu, niệu đạo,… Điều này giúp phái mạnh có thể nhận biết sớm những điểm không bình thường ở bộ phận sinh dục. Từ đó có những biện pháp điều trị ngay từ giai đoạn đầu để bảo vệ sức khoẻ, chức năng sinh lý, sức khoẻ sinh sản của phái mạnh cũng như tránh lây nhiễm cho bạn tình.

Các bệnh lý nam khoa nếu không được nhận biết kịp thời và chữa trị đúng phác đồ thì nam giới có nguy cơ phải đối mặt với các tác hại như vô sinh - hiếm muộn, rối loạn chức năng sinh dục, ung thư dương vật, thậm chí là đánh mất hoàn toàn khả năng tình dục của bản thân.

Để hạn chế những nguy hiểm này, nếu thấy có một số biểu hiện bất thường sau đây, nam giới hãy đi khám nam khoa ngay:

• Tinh hoàn sưng đau, bìu căng, đỏ tấy hoặc tinh hoàn bên to bên nhỏ, tinh hoàn ẩn

• Nam giới có biểu hiện mót tiểu, tiểu rát, tiểu buốt, tiểu ra mủ/ ra máu.

Xuất tinh sớm (quan hệ nhanh ra), xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra tinh dịch lẫn máu.

• Dương vật sưng, đau, ngứa ngáy, trầy tróc hoặc bị chảy mủ vào sáng sớm.

• Bao quy đầu bất thường như: bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu; dây hãm bao quy đầu ngắn, dương vật bị cong…

• Nổi mụn ở dương vật: mụn nước, đốm đỏ, mụn thịt, mụn mủ…

Phòng khám nam khoa Thiện Hòa có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Để thực sự tìm được một địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh lý nam khoa chất lượng luôn là điều không hề đơn giản với nhiều người bệnh. Đặc biệt, trong việc chăm sóc sức khỏe nam giới, khi mà cánh mày râu thường khá e ngại chuyện thăm khám và điều trị vấn đề sức khỏe nam giới.

Tuy nhiên, việc chăm sóc sức khỏe nam giới là điều vô cùng cần thiết và quan trọng mà nam giới không nên chủ quan hay xấu hổ để tình trạng bệnh lý của mình kéo dài. Và bên cạnh đó tìm tới địa chỉ phòng khám nam khoa Thiện Hòa thì cũng có rất nhiều bệnh nhân được lựa chọn thăm khám.

Phòng khám nam khoa Thiện Hòa là một trong những địa chỉ thăm khám được đánh giá chất lượng thăm khám hiệu quả. Phòng khám còn có rất nhiều ưu điểm trong việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh như:

Đội ngũ y bác sĩ phòng khám chuyên khoa giỏi giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về nam khoa. Bác sĩ luôn tận tình chu đáo chăm sóc bệnh nhân, có tinh thần trách nhiệm cao để đem lại những điều tốt nhất cho việc chăm sóc sức khỏe của người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng người bệnh được tư vấn cụ thể và kỹ lưỡng thông qua hệ thống kênh tư vấn online cũng như được đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị đều thực hiện một cách kép kín.

Thiết bị y khoa chất lượng hiện đại nhằm giúp chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân một cách nhanh chóng, chính xác. Từ đó giúp các bác sĩ đưa ra được một phác đồ điều trị đảm bảo tính hiệu quả và an toàn.

Người bệnh được hưởng đầy đủ các quyền lợi về chăm sóc sức khỏe như việc bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án. Người bệnh được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng, cụ thể, người bệnh được đối xử một cách công bằng.

Thời gian làm việc linh động từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần nên người bệnh có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám mà không ảnh hưởng tới lịch sinh hoạt và công việc của bản thân.

Lựa chọn đến với phòng khám nam khoa Thiện Hòa người bệnh sẽ được hưởng dịch vụ thăm khám chất lượng cùng với đó là phương pháp điều trị bệnh tiến bộ và hiện đại mang lại kết quả điều trị cao.

Khi đến đây, nam giới sẽ được áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại như: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu (điều trị dài/hẹp bao quy đầu), phương pháp đông tây y kết hợp, gắn bi dương vật, liệu pháp cắt lưu tĩnh mạch sâu, cắt - nối dây hãm quy đầu,… tất cả những kỹ thuật hiện đại này đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên hiệu quả điều trị rất cao.

Phòng khám có không gian thăm khám riêng tư với 1bác sĩ - 1 y tá - 1 người bệnh. có mức chi phí hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quy định, không phát sinh thêm. Ngoài ra khi đăng kí khám nam khoa tại phòng khám Thiện Hòa, người bệnh sẽ có cơ hội nhận thêm được nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Vì thế, nam giới hãy nhanh chóng đến ngay địa chỉ 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để được thăm khám sớm nhất.

Với những ưu thế trên nên Phòng khám Thiện Hòa xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín mà cánh mày râu lựa chọn. Để đăng ký khám nam khoa hiệu quả và an toàn tại Phòng khám, cánh mày râu hãy nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được tư vấn trực tiếp miễn phí!

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết