Top 7 Clutch Nam khóa số nổi bật tại Việt Anh Store

Clutch cầm tay nam dường như đã trở thành một món đồ “vật bất ly thân” của nhiều quý ông, tuyệt vời hơn khi những chiếc Clutch được trang bị thêm khóa số bảo mật cao cấp, vừa an toàn, vừa thời thượng. Cùng điểm qua 7 mẫu Clutch nam khóa số đang cực “hot” tại Việt Anh Store

Contents

1. Clutch nam khóa số họa tiết LV sang trọng

Nhắc đến những mẫu Clutch nam khóa số bán chạy nhất tại Việt Anh Store nhất định không thể bỏ qua thiết kế này. Ngay từ lần đầu chạm mắt, chiếc Clutch có thể khiến bất cứ quý ông nào cũng phải đổ gục với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Chiếc Clutch có thiết kế form dáng mềm mại, không cứng nhắc với Logo Monogram LV nổi bật. Sự kết hợp giữa gam màu đen cùng họa tiết đặc trưng in dập nổi; hai bên sườn túi tạo điểm nhấn bằng gam màu đặc trưng của thương hiệu LV.

Mẫu Clutch MS 9551 này có thiết kế một khóa kéo, khóa số mật mã bố trí bên hông bằng kim loại vô vùng cứng cáp, chắc chắn.

Clutch nam khóa số MS 9551

Clutch nam khóa số MS 9551

2. Clutch nam khóa số cầm tay dáng basic MS 88063

Với những quý ông ưa sự tối giản trong phong cách, mẫu Clutch dáng basic cơ bản điển hình này chắc hẳn là món phụ kiện nên có trong tủ đồ. Form dáng nhỏ nhắn, kích thước 24 x 14 x 4cm, nằm vừa gọn trong tay, không quá cồng kềnh.

Tuy nhỏ nhắn, nhưng bên trong chiếc ví có khá nhiều ngăn, bao gồm cả ngăn khóa kéo dùng để đựng giấy tờ quan trọng. Tất nhiên, không thể không nhắc đến khóa số an toàn bên hông ví, rất thích hợp cho những quý ông thích sự bảo mật cá nhân. Thiết kế khóa thanh lịch, bằng kim loại sáng màu hài hòa với tổng thể. Chất liệu da nhăn mềm mại, màu sắc đơn giản, cảm giác trên tay rất nhẹ nhàng là những ưu điểm dễ thấy của mẫu ví này.

Clutch nam tối giản số MS 88063

Clutch nam tối giản số MS 88063

3. Clutch khóa số da bóng MS 8575

Một mẫu Clutch dáng nắp gập cũng rất được ưa chuộng tại Việt Anh Store đó là mẫu ví dáng bì thư với khóa số ở phía trước. Đây là mẫu Clutch được chính nhà Việt Anh Store thiết kế với mục đích mang đến một sản phẩm tiện ích và không kém phần thời thượng cho các đấng mày râu.

Mẫu ví này có ưu điểm là khoang ví rất rộng, với 3 ngăn chính, một ngăn nhỏ có khóa kéo dùng để đựng giấy tờ quan trọng, tiền mặt và hệ ngăn đựng thẻ tiện lợi. Chiếc ví này có thể đựng tất cả mọi thứ từ điện thoại, mắt kính, đồng hồ, bật lửa,…vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt phần đế ví có thiết kế chân trụ kim loại, để chiếc ví vừa có thể đứng vững trên mọi bề mặt, vừa không khiến chất liệu da ở đáy bị cọ xát nhiều.

Clutch khóa số da bóng MS 8575

Clutch khóa số da bóng MS 8575

4. Clutch da bóng cao cấp MS 9090

Một form dáng có thể nói là phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ công sở đến năng động, cá tính. Với dáng vuông chữ nhật đơn giản, thiết kế khóa 2 mã số cực kỳ an toàn ở bên hông, quý khách có thể dễ dàng đổi mật mã tùy theo cá nhân.

Điểm đáng chú ý nhất của chiếc Clutch này đó là chất liệu. Chưa cần cảm nhận bằng tay, chỉ cần nhìn qua cũng có thể nhận thấy được chất liệu da cao cấp như thế nào. Từng đường kim mũi chỉ được may một cách tỉ mỉ, khiến chiếc túi dù không quá đặc sắc về thiết kế nhưng cũng khiến các quý ông phải sở hữu bằng được.

Clutch nam khóa số MS 9090

Clutch nam khóa số MS 9090

5. Clutch nam khóa số họa tiết caro MS 9024

Thêm một mẫu Clutch nam khóa số họa tiết khác cũng được ưa chuộng không kém tại Việt Anh Store. Mặc dù không hề mới nhưng sức hút của họa tiết caro vẫn chưa bao giờ dừng lại. Thiết kế gam màu trung tính, đây là một trong những sự kết hợp màu sắc mang thương hiệu nhà LV thời thượng.

Túi có dáng một khóa kéo với khóa mật mã ở bên hông. Bên trong là một ngăn lớn duy nhất kèm ngăn nhỏ có khóa dùng để đựng tiền mặt và các ngăn đựng thẻ. Khoang túi rất rộng, đựng được nhiều đồ, chất liệu mềm khiến việc mở túi tìm đồ cũng rất dễ dàng. Tiện lợi hơn là phía sau túi có 1 ngăn kéo không cần mở khóa, dùng để đựng những món thường dùng như chìa khóa, vé xe,…

Clutch khóa số họa tiết MS 9024

Clutch khóa số họa tiết MS 9024

6. Clutch Nam khóa số da mềm MS 818

Nếu những mẫu ví da khiến bạn cảm thấy quá phần cứng nhắc, thì đây chắc hẳn là chiếc Clutch dành riêng cho bạn. Không phải thiết kế hộp vuông vắn, mẫu ví này có form dáng rất mềm mại. Chất liệu da mềm cho cảm giác trên tay cực thoải mái.

Đây là một mẫu Clutch rất phù hợp mang theo khi dạo phố. Hãy yên tâm vì chiếc Clutch cầm tay này cũng được trang bị khóa số rất an toàn và dây đeo tay tiện lợi.

Clutch da mềm MS 818

Clutch da mềm MS 818

7. Clutch nam khóa số form lớn dáng công sở MS 7066

Mẫu Clutch nắp gập kiểu dáng công sở này rất phù hợp cho cách doanh nhân, công chức công sở. Đây là một trong những mẫu Clutch form cỡ lớn của nhà Việt Anh Store, với kích thước 27 x 17 x 5,5cm, chiếc túi vừa đựng được những món đồ cơ bản, còn có thể đựng các loại giấy tờ phục vụ cho công việc.

Kiểu dáng đơn giản, dáng hộp với quai đeo tay tiện lợi, chiếc túi này rất phù hợp để đi làm hằng ngày. Khóa số được thiết kế ngay phía trước, mã số an toàn giúp bảo mật các giấy tờ, tiền bạc trong mọi tình huống.

Clutch công sở khóa bảo mật an toàn MS 7066

Clutch công sở khóa bảo mật an toàn MS 7066

Trên đây là tổng hợp những thiết kế Clutch cầm tay khóa số “best seller” của Việt Anh Store. Hy vọng, quý khách đã tìm được cho mình một lựa chọn phù hợp nhất, đúng chuẩn phong cách quý ông nhất. Đến ngay Việt Anh Store để được sở hữu những chiếc túi đẳng cấp và duy nhất.

Tin Tức & Sự Kiện -