Lãnh đạo Đà Nẵng gửi thư tri ân du khách: "Hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất"

26/07/2020 21:38 PM | Kinh doanh

"Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách và hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn", Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, viết trong tâm thư.

Tối 26/7, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã có thư gửi đến các du khách đến thành phố trong thời điểm dịch Covid-19 diễn ra.

Trong tâm thư, ông Chinh thay mặt chính quyền TP Đà Nẵng trân trọng cảm ơn các vị khách du lịch đã lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến của mình. Đồng thời, lấy làm tiếc và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện do dịch bệnh gây ra. Đà Nẵng mong muốn được đón khu khách trong thời gian tới.

Lãnh đạo Đà Nẵng gửi thư tri ân du khách: Hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất - Ảnh 1.

Tâm the gởi khách du lịch của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh.

"TP Đà Nẵng xin gửi đến quý khách lời tri ân sâu sắc vì đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn thành phố biển xinh đẹp của chúng tôi làm điểm đến tham quan du lịch thời điểm này", ông Chinh nói.

Cũng theo ông Chinh, trong suốt thời gian qua, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách, chính quyền và người dân Đà Nẵng đã nổ lực giữ gìn điểm đến Đà Nẵng an toàn – hấp dẫn – mến khách.

Lãnh đạo Đà Nẵng gửi thư tri ân du khách: Hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất - Ảnh 2.

Trong 3 ngày qua, Đà Nẵng đã ghi nhận 3 nhiễm Covid-19 và hiện tất cả các bệnh nhận đang được điều trị tại BV Đà Nẵng.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Đà Nẵng đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân, du khách và cộng đồng xã hội.

Lãnh đạo Đà Nẵng gửi thư tri ân du khách: Hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất - Ảnh 3.

Du khách tắm biển Đà Nẵng.

"Những biện pháp cấp thiết đó ít nhiều khiến chuyến đi của quý khách không trọn vẹn hoặc làm cho kế hoạch du lịch sắp đến của quý khách không được như ý muốn. Chúng tôi thật sự lấy làm tiếc và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện do dịch bệnh gây ra."

Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách và hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn", Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, viết.

Hà Nam

Cùng chuyên mục
XEM