Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan

SON, Theo Báo dân sinh 15:40 23/07/2020

Không phải ai cũng biết những fan này may mắn được hẹn hò hay kết hôn với chính ngôi sao đình đám của lòng của mình.

Chuyện tình yêu giữa fan và idol nghe có vẻ phi thực tế và chỉ thường diễn ra trên tiểu thuyết hay phim ảnh. Thế nhưng, ngay giữa Kbiz, vẫn có những cặp đôi thần tượng và người hâm mộ nên duyên với nhau. Dưới đây chính là 4 chuyện tình ngọt ngào của dàn sao Hàn kết hôn hay hẹn hò với chính fan của mình, nhưng tất nhiên fan của họ cũng đều là những nhân vật đáng gờm. 

1. Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho

Chuyện tình dài 8 năm của "cô nàng cao kều" Sooyoung (SNSD) với tài tử Jung Kyung Ho hẳn đã quá nổi tiếng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rõ sự thật bất ngờ rằng nam diễn viên Jung Kyung Ho chính là fan cuồng nhiệt của bạn gái và SNSD.

Trong 1 tập của chương trình "Life Bar", chính Jung Kyung Ho đã tiết lộ mình chính là fan bự của SNSD từ trước cả khi Sooyoung và anh bắt đầu hẹn hò. Chưa hết, Jung Kyung Ho còn thường xuyên đến tham dự những buổi concert của nhóm nhạc nhà SM cùng người bạn thân diễn viên Ko Kyu Pil.

Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan - Ảnh 2.

Hóa ra Jung Kyung Ho cũng là 1 SONE chân chính, thường xuyên mua vé tham dự concert của các cô gái nhà SM.

Vậy, câu chuyện của 1 fan hâm mộ chân chính và idol đã bắt đầu như thế nào? Theo như tài tử phim "Hospital Playlist" chia sẻ, anh có cơ hội gặp gỡ Sooyoung nhờ 1 người bạn chung của cả hai. Dần dần, sau quá trình nói chuyện, tìm hiểu, Jung Kyung Ho và Sooyoung đã phải lòng nhau và chính thức bắt đầu mối quan hệ lãng mạn. Người bạn thân Ko Kyu Pil cũng bật mí thêm anh vô sốc khi biết Jung Kyung Ho hẹn hò với thành viên SNSD.

Câu chuyện tình giữa fan và idol cực đặc biệt của Jung Kyung Ho và Sooyoung đã bắt đầu nhờ 1 người bạn chung. Đến giờ, hai ngoi sao đã ở bên nhau được 8 năm. Cả hai thường xuyên khiến dân tình phát ghen vì những chia sẻ, hành động cực ngọt ngào dành cho đối phương. Ai ai cũng đều mong ngóng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà, viết nên cái kết hạnh phúc cho chuyện tình fan và thần tượng.

Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan - Ảnh 3.

Sau khi được người bạn chung sắp xếp buổi gặp mặt đầu tiên, Jung Kyung Ho và thành viên SNSD đã tìm hiểu nhau và dần tiến đến mối quan hệ lãng mạn.

Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan - Ảnh 4.

Cặp đôi fanboy và idol nổi tiếng nhất nhì showbiz Hàn được dân tình mong ngóng sẽ sớm về chung một nhà.

2. Yoo Jae SukNa Kyung Eun

"MC quốc dân" Yoo Jae Suk cũng có chuyện tình cực lãng mạn với 1 fan chính hiệu. Được biết, "Chú châu chấu" và phát thanh viên Na Kyung Eun gặp nhau lần đầu tiên nhờ chương trình "Infinite Challenge" - show thực tế nơi Yoo Jae Suk là thành viên chính. Cặp đôi dần tìm hiểu nhau sau khi Na Kyung Eun giới thiệu bản thân và tiết lộ mình chính là 1 fan "cứng cựa" của Yoo Jae Suk.

Yoo Jae Suk chợt phát hiện Na Kyung Eun vô cùng giống hình mẫu lí tưởng và dần dành nhiều tình cảm hơn cho cô. Cứ thế, chuyện tình lãng mạn giữa nam MC hàng đầu Hàn Quốc và nàng phát thanh viên fangirl cứ thế bắt đầu. Cặp đôi chính thức kết hôn năm 2008, sau 2 năm hẹn hò. Đến nay, gia đình nhỏ của Yoo Jae Suk và Na Kyung Eun đã có 4 thành viên. Hai thiên thần bé nhỏ Yoo Ji Ho, Yoo Na Eun lần lượt chào đời và năm 2010 và 2018 đã đem đến niềm hạnh phúc vô bờ cho tổ ấm của Yoo Jae Suk.

Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan - Ảnh 5.

Yoo Jae Suk may mắn tìm được cô vợ fangirl cực xinh đẹp và tài giỏi.

4. Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE)

Chuyện tình fanboy - idol nổi tiếng nhất nhì thời điểm hiện tại chắc chắn thuộc về Heechul và Momo. Ai ai cũng biết Heechul vô cùng yêu mến các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Anh là fan của nhiều nhóm và có thể dễ dàng thuộc lòng mọi bài hát, vũ đạo. Thích nhiều nhóm nữ là thế nhưng dường như Heechul luôn dành tình yêu đặc biệt cho TWICE nói chung và cô nàng Momo nói riêng.

Trên nhiều show truyền hình, Heechul từng thể hiện tình yêu cuồng nhiệt công khai dành cho nhóm nhạc nhà JYP và nhất là Momo. "Siêu sao vũ trụ" đanh đá và cá tính là thế nhưng khi chứng kiến Momo làm điệu aegyo "Nico Nico Ni", anh cũng không kiềm lòng được mà nở nụ cười bẽn lẽn, không dám nhìn thẳng vào cô nàng.

Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan - Ảnh 6.
Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan - Ảnh 7.

Những khoảnh khắc lãng mạn của Heechul và Momo trên truyền hình khiến nhiều fan "thòng tim cực mạnh".

Ngoài ra, khoảnh khắc đáng nhớ nhất của fanboy thứ thiệt Heechul chính là khi anh dễ dàng đọc làu làu thứ tự xếp theo tuổi của các thành viên TWICE trong chương trình "Knowing Brothers". Đến cả 9 cô gái cũng thấy ấn tượng trước độ hiểu biết về nhóm của chàng fanboy đặc biệt Heechul.

Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan - Ảnh 8.

Heechul đích thực là fan cứng của TWICE khi dễ dàng đọc làu làu thứ tự xếp theo tuổi tất cả thành viên trong nhóm.

Bởi cả Kpop đều biết Heechul yêu mến và hâm mộ TWICE thế nào nên vào ngày 2/1, khi SM và JYP xác nhận Heechul đang hẹn hò Momo, ai cũng đồng loạt gọi nam idol là 1 fan thành công.

Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan - Ảnh 9.

Heechul đích thực là 1 fan thành công khi được hẹn hò với chính thần tượng.

3. Shoo (S.E.S) và Im Hyo Sung

Cặp đôi nổi tiếng Im Hyo Sung và Shoo cũng là 1 cặp đôi fan yêu idol điển hình. Cựu vận động viên bóng chày Im Hyo Sung từng công khai thừa nhận Shoo là ngôi sao anh vô cùng yêu mến suốt thời thơ ấu. Thậm chí, trong tủ của anh cũng có hình của Shoo.

Chính bởi quá yêu thích Shoo, Im Hyo Sung đã vô cùng sốc khi phát hiện bạn gái của 1 người bạn thân quen idol của mình. Thông qua lời giới thiệu của người bạn chung, Shoo và Im Hyo Sung làm quen với nhau và dần phát triển tình cảm. Cả hai đã cùng nhau tìm kiếm đích đến hạnh phúc và chính thức kết hôn vào năm 2010. Sau khi xuất hiện trên chương trình "Oh My Baby", gia đình êm ấm với 3 thiên thần nhỏ của Shoo cùng chàng fanboy đặc biệt được công chúng dành nhiều tình cảm yêu mến.

Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan - Ảnh 10.
Kbiz có 4 chuyện tình sao yêu fan đời thực: Bạn trai Sooyoung và Heechul phát cuồng vì bạn gái, Yoo Jae Suk cưới luôn fan - Ảnh 11.

Chàng fanboy Im Hyo Sung đã thành công rước được thần tượng bấy lâu về dinh và cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.