{keywords}
Hệ thống Thế Giới Di Động đã bất ngờ ngừng kinh doanh các sản phẩm cao cấp của Samsung là Galaxy Note 10, Note 10+ và S20 Ultra.

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, hệ thống Thế Giới Di Động đã bất ngờ ngừng kinh doanh các sản phẩm cao cấp của Samsung là Galaxy Note 10, Note 10+ và S20 Ultra.

Cụ thể khi khách hàng vào hệ thống website của Thế Giới Di Động khi tìm kiếm những sản phẩm này, kết quả cho thấy các sản phẩm trên đều thuộc diện ngừng kinh doanh.

Trao đổi với báo VietNamNet, ông Đặng Thanh Phong, phụ trách truyền thông của Thế Giới Di Động cho biết, các sản phẩm này bên hệ thống hiện đang hết hàng và chưa biết khi nào có hàng trở lại.

Việc Thế Giới Di Động ngừng kinh doanh sản phẩm này và chưa biết khi nào có hàng trở lại khiến nhiều người thắc mắc. Bởi mới đây, Samsung đã bất ngờ giảm giá loạt sản phẩm này, mức giá giảm lên tới 10 triệu đồng (khoảng 40%) và các sản phẩm này đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Trong khi đó, nguồn tin từ các hệ thống bán lẻ khác cho biết, phía Samsung vẫn đảm bảo luôn có hàng cho họ với mức giá tốt.

{keywords}
 

PV VietNamNetcũng đem thắc mắc này trao đổi với đại diện truyền thông của Samsung, vị đại diện này cho biết, Samsung sẽ cố gắng sắp xếp hàng hóa cho đối tác kinh doanh càng sớm càng tốt, theo quy trình đặt hàng và phân phối.

Như vậy, các sản phẩm Galaxy Note 10, Note 10+ và S20 Ultra, hiện vẫn chưa biết khi nào sẽ được Thế Giới Di Động kinh doanh trở lại, khách hàng muốn mua các sản phẩm này sẽ phải qua các hệ thống bán lẻ điện thoại di động khác.

Lê Mỹ

Galaxy S20 giảm 4 triệu đồng, điện thoại Samsung đua nhau hạ giá

Galaxy S20 giảm 4 triệu đồng, điện thoại Samsung đua nhau hạ giá

Sau khi Galaxy Note 10 gây sốc với mức giảm lên tới 10 triệu đồng, giá Galaxy S20, Galayx S20+ và Galaxy S20 Ultra cũng đang được điều chỉnh mạnh.