Shopee 8.8

Nếu như trước đây người Việt Nam thường ưu tiên mỹ phẩm ngoại thì giờ đây người Việt đã biết đến và tin tưởng nhiều hơn các thương hiệu mỹ phẩm trong nước. Giờ đây người Việt có thể thỏa sức lựa chọn mỹ phẩm nội địa với giá cả hợp lý, chất lượng tương đương hoặc thậm chí vượt trội trong khi thành phần lại phù hợp với người Việt, an toàn mà hiệu quả. TopReview xin giới thiệu đến bạn top 10 thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi tiếng tốt nhất được và ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Thương hiệu mỹ phẩm Thorakao

Công ty Thorakao Việt Nam được thành lập từ năm 1961. Với những mặt hàng mỹ phẩm cơ bản như kem dưỡng da, dầu gội, nước bóng tóc…

Thorakao bắt đầu lấn sân sang các khu vực Đông Nam Á
Thorakao bắt đầu lấn sân sang các khu vực Đông Nam Á

Chỉ trong 10 năm phát triển, Thorakao phát triển mạnh tại khắp các khu vực miền Nam và một số tỉnh miền Bắc. Không dừng lại ở đó, chỉ vài năm tiếp theo, Thorakao thiết lập vững trải thị trường tiêu thụ mỹ phẩm tại Việt Nam. Và bắt đầu lấn sân sang các khu vực Đông Nam Á.

[content-egg-block template=offers_grid_tr groups=”Thorakao”]

Sữa rửa mặt Thorakao

Một trong những điều khiến các bạn gái yêu thích và lựa chọn sữa rửa mặt Thorakao chính là bị mùi hương của em ấy làm xiêu lòng. Hương thơm có phần dịu nhẹ nhưng rất kích thích của mùi sữa bò thoang thoảng.

Sữa rửa mặt Thorakao làm say lòng người.
Sữa rửa mặt Thorakao làm say lòng người.

Làn da sau khi được làm sạch không gây cảm giác khô căng. Độ PH sữa rửa mặt thorakao chuẩn an toàn. Vì thế nàng yên tâm rửa mặt nhẹ nhàng. Ngoài ra sữa rửa mặt có hạt thorakao scrub để massage giúp da chắc khỏe hơn.

Các loại sữa rửa mặt Thorakao gồm có: sữa rửa mặt nghệ, bò, dưa leo.

Kem chống nắng Thorakao

Thành phần chính của sản phẩm là Shea Butter, Glyceryl stearate cùng các hoạt chất chống nắng. Sản phẩm có công dụng chống nắng với chỉ số SPF40, giúp ngăn chặn những tác động có hại từ tia cực tím. Đồng thời, nhờ thành phần có dưỡng ẩm thiên nhiên nên da sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh.

Kem chống nắng Thorakao nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
Kem chống nắng Thorakao nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Các thành phần cấu tạo nên Thorakao Sunrise có tác dụng tích cực trong việc phát huy vai trò ngăn cản các tác động xấu của môi trường đến làn da, và dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Kem nghệ trị thâm Thorakao

Đây là loại kem nghệ trị sẹo với hiệu quả làm lành các vết mụn rất nhanh. Không để sẹo hay thâm lại cho da. Dù là kem nghệ nhưng nó không hề làm vàng da, đó là điểm tích cực nhất mà nhiều loại kem nghệ không có.

Hiệu quả trị thâm của kem nghệ rất nhanh
Hiệu quả trị thâm của kem nghệ rất nhanh

Chúng ta cũng chỉ cần bôi kem nghệ lên vết thâm từ 2 – 3 lần, lưu trên da khoảng 2 tiếng rồi rửa sạch.

2. Thương hiệu mỹ phẩm Đại Việt Hương

Mỹ phẩm Đại Việt Hương từ lâu đã là những sản phẩm truyền tay của phụ nữ Việt Nam. Đây được xem như bí quyết làm đẹp của các chị em. Ngày nay trên thị trường tuy đã xuất hiện nhiều hãng mỹ phẩm ngoại. Nhưng Đại Việt Hương vẫn luôn là sự lựa chọn cho những ai yêu mến vẻ đẹp Á Đông.

Mỹ phẩm Đại Việt Hương từ lâu đã là những sản phẩm truyền tay của phụ nữ Việt Nam
Mỹ phẩm Đại Việt Hương từ lâu đã là những sản phẩm truyền tay của phụ nữ Việt Nam

Dòng sản phẩm E100

E100 chứa tinh chất có tính năng loại bỏ vảy tế bào khô, diệt khuẩn gây mụn cám và làm sạch sâu bề mặt da cho bạn làn da sáng, khỏe và tươi tắn. E100 gồm có sữa tắm, kem nghệ, sữa rửa mặt. Mỗi sản phẩm mang những chức năng khác nhau. Chúng sẽ bổ sung bổ trợ lẫn nhau. Tạo nên làn da như ý muốn của biết bao cô gái.

Sản phẩm Biona

Kem trị mụn Biona là loại kem nghệ trị mụn nổi danh từ lâu tại Việt Nam. Một mặt hàng mỹ phẩm made in Viet Namthứ thiệt.

Đây là loại kem nghệ được giới thiệu là TRỊ THÂM VÀ MỤN hiệu quả. Chiết xuất nghệ có tác dụng làm tổn thương da bởi mịn và hạn chế tối đa việc hình thành sẹo. Sản phẩm người Việt nghiên cứu nên phù hợp với đặc tính da của người Việt. Dùng Biona cho da phục hồi nhanh chóng, mịn màng hơn.

3. Thương hiệu mỹ phẩm Sao Thái Dương

Công ty cổ phần Sao Thái Dương được thành lập vào năm 2000. Hoạt động và phát triển chủ yếu trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm chức năng. Cho đến nay thì Sao Thái Dương đã và đang được coi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Việc sản xuất và kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đều có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên.

Sao Thái Dương đã và đang được coi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam
Sao Thái Dương đã và đang được coi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Kem nghệ Thái Dương

Kem nghệ Thái Dương có tác dụng dưỡng da, giúp tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa vết thâm, nám. Dùng trong các trường hợp muỗi đốt, côn trùng cắn, rôm sảy, các vết trầy xước, mụn trứng cá, bỏng da nhẹ, nấm da… Với tinh chất nghệ cùng nano bạc giúp loại bỏ đi các vi khuẩn trên da. Kem nghệ Thái Dương làm các nốt mụn khô nhanh hơn.

Kem nghệ Thái dương đang là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.
Kem nghệ Thái dương đang là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.

Bộ mỹ phẩm Tây Thi

Bộ mỹ phẩm Tây Thi khá đa dạng và được người tiêu dùng Việt ưa chuộng gồm có:

  • Sữa tắm Tây Thi
  • Viên uống Tây Thi
  • Sữa rửa mặt Tây Thi
  • Nước chống nám Tây Thi
  • Mặt nạ dưỡng da Tây Thi
  • Nước dưỡng da collagen Tây Thi
  • Kem dưỡng da collagen Tây Thi
Bộ mỹ phẩm Tây Thi có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da mặt
Bộ mỹ phẩm Tây Thi có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da mặt

Bộ mỹ phẩm Tây Thi có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da mặt. Khi sử dụng bộ mỹ phẩm Tây Thi, chất dinh dưỡng đến nuôi dưỡng da nhiều hơn và ngăn ngừa sự xuất hiện sắc tố gây nám da Melanin. Khi lượng Melanin ở da giảm đi, da sẽ mờ dần các vết nám, tàn nhang, và sáng đẹp dần lên. Bộ Mỹ Phẩm Tây Thi, sản phẩm hiệu quả giúp làm mờ vết nám và tàn nhang. Tây Thi – Cho vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

4. Thương hiệu mỹ phẩm Vedette

Vedette được thành lập vào năm 2016. Với phương châm hướng về tự nhiên, Vedette đã chinh phục được các chị em phụ nữ bằng chất lượng sản phẩm. Và trở thành thương hiệu quen thuộc được rất nhiều bạn gái tin dùng. 

Mỹ-phẩm-Vedette-Việt-Nam
Mỹ phẩm Vedette Việt Nam

Mặt nạ dưỡng

Mặt nạ sữa chua hoa quả

Giàu dưỡng chất, thúc đẩy sản xuất collagen, tăng độ đàn hồi cho làn da. Không chỉ vậy, nhờ sự kết hợp với sữa chua giàu Lactic Acid, Enzyme, khoáng chất , loại bỏ tế bào chết. Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, kích thích tuần hoàn máu, giúp da thư giãn. Ngoài ra, mặt nạ còn giúp làm sáng da, giảm thâm nám hiệu quả. Khi được kết hợp với sữa chua sẽ tăng cường dưỡng ẩm và làm mịn da.

– Mặt nạ đất sét, bùn non:

Mặt nạ đất sét có tác động sâu bên trong lỗ chân lông. Giúp lấy sạch bụi bẩn cũng như dầu thừa. Ngăn chặn mụn đầu đen, thúc đẩy quá trình trao đổi oxy và khả năng hoạt động của các chức năng da. Và con giúp tái tạo da với nhiều muối khoáng giúp cân bằng và phục hồi da. Lấy đi bụi bẩn và độc tố, se khít lỗ chân lông.

– Mặt nạ dưỡng trắng

Mặt nạ dưỡng trắng trà xanh được biết đến là loại mặt nạ có giữ cho da luôn giữ cho da sự tươi trẻ, sáng mịn. Chiết xuất trà xanh giàu thành phần chống oxy hóa. Đặc biệt phải kể đến Polyphenols và Xanthiens hạn chế quá trình lão hóa do tia cực tím gây nên. Cùng với đó là các hoạt chất dưỡng ẩm khác giúp da luôn mềm.

Mặt nạ trắng da ngọc trai: Được chiết xuất từ ngọc trai, nuôi dưỡng làn da sáng hồng tự nhiên. Thêm vào đó là khả năng loại bỏ tế bào chết, bảo vệ da dưới những tác động xấu từ môi trường.

Vedette cho ra nhiều loại mặt nạ khác nhau
Vedette cho ra nhiều loại mặt nạ khác nhau.

Gel trị mụn

Gel kháng khuẩn Vedette Tea Tree Oil với chiết xuất từ tinh chất cây tràm trà. Giúp nhẹ nhàng làm mềm và loại bỏ dần các lớp tế bào chết, giúp thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm có hoạt tính kháng khuẩn giúp làm dịu mụn đỏ và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ra mụn. Đặc biệt, gel chứa các thành phần Vitamin B4, B5 giúp nuôi dưỡng, cải thiện và phục hồi làn da trở nên mượt mà và tươi sáng.

Gel trị mụn dầu tràm giúp nhẹ nhàng làm mềm và loại bỏ dần các lớp tế bào chết
Gel trị mụn dầu tràm giúp nhẹ nhàng làm mềm và loại bỏ dần các lớp tế bào chết

5. Thương hiệu mỹ phẩm Skinna

Sản phẩm chăm sóc da Skinna có chứa từ 70 – 95% thành phần thiên nhiên. Thương hiệu hiện nay đã có một danh sách dài những sản phẩm chất lượng cho nhiều loại da. Bao gồm sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng thể, chăm sóc môi và trang điểm. Nhằm tập trung vào chất lượng, Skinna đã cho ra đời loạt những bài viết về sức khoẻ, sắc đẹp, và tầm quan trọng của thành phần tự nhiên trong mỹ phẩm.

Sản phẩm chăm sóc da Skinna có chứa từ 70 - 95% thành phần thiên nhiên
Sản phẩm chăm sóc da Skinna có chứa từ 70 – 95% thành phần thiên nhiên

Mặt nạ thuốc bắc

Công thức đặc biệt từ bài thuốc quý gia truyền. Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da. Ngăn ngừa lão hóa, giúp da sáng khỏe và hồng hào một cách tự nhiên. Phù hợp với mọi loại da. Mặt nạ thảo dược là một trong những bài thuốc Đông Y quý giá mà Skinna có được. Tập hợp những thảo dược gồm 32 vị thuốc có tác dụng nhuận da, tăng cường khả năng tái tạo và làm da sáng hồng, rạng rỡ.

  • Prunus Persica Flower Extract: Dưỡng sáng da, giàu chất chống oxi hóa, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn trên da.
  • Morus Alba Leaf Extract: Ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa, làm sáng da.
  • Oryza Sativa Powder: Làm dịu và làm giảm các kích ứng. Chúng cũng có thể giúp làm sạch làn da và đào thải dầu thừa và bụi bẩn bám trên da.

Chăm sóc da trẻ em

Sản phẩm chăm sóc da cho trẻ em Skinna gói ghém yêu thương vào từng món quà nhỏ xinh dành cho các bé yêu. Phần quà là giúp bé được chăm sóc da toàn thân, giúp trị hăm tã, chàm khô, lác sữa, mềm môi khô nứt, làm dịu vết côn trùng cắn, dị ứng da, mẩn đỏ (dùng được cho cả bé sơ sinh), giúp các bé có làn da dễ chịu, thoải mái.

Skinna  chăm sóc da toàn thân, giúp trị hăm tã, chàm khô,...
Skinna chăm sóc da toàn thân, giúp trị hăm tã, chàm khô,…

6. Thương hiệu mỹ phẩm Thebol

Thebol được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng của VMG. Được coi là nhãn hiệu không còn quá xa lạ với mọi người. Thebol tạo nên sự an toàn và chất lượng cho từng sản phẩm. Các sản phẩm này đã chiếm được ưu thế trong lòng người tiêu dùng. 

Với phương châm hoạt động An toàn – Chất lượng – Giá thành hợp lý. Thương hiệu Thebol đã và đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành mỹ phẩm. Đây cũng là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng.

Thebol là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam an toàn, chất lượng, nhiều người tin dùng.
Thebol là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam an toàn, chất lượng, nhiều người tin dùng.

Sữa tắm

Sản phẩm Sữa tắm thảo dược tinh chất hoa hồng, nước hoa 2Plus giúp cải thiện tình trạng khô da. Đồng thời chăm sóc và nuôi dưỡng giúp da được trắng hồng và mịn màng một cách hiệu quả. Với công thức bổ sung tinh chất hoa hồng và kết hợp với các thảo dược thiên nhiên quý. Sữa tắm thảo dược Collagen, nước hoa 2Plus giúp làm sạch da. Bảo vệ da trước các tác nhân gây hại như: khói bụi, tia UVA – UVB có trong nắng mặt trời. Đặc biệt lưu hương thơm quyến rũ.

Dầu gội

Xuất phát từ đề tài nghiên cứu khoa học nhiều năm tại quốc tế. Dầu gội dược liệu Thebol Herbal Care Vạn Người Mê chuyên dành cho tóc rụng. Với chiết xuất từ 12 loại thảo dược thiên nhiên như bồ kết, đinh hương, hương nhu, trà xanh, sả chanh, hoạt chất Keranat sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn nữ. Đặc biệt những ai có mái tóc mềm yếu hay bị nấm da đầu và gàu nhiều. Hoặc những ai do mảng vảy da bong ra khỏi da đầu tạo thành một mảng hói tạm thời.

7. Thương hiệu mỹ phẩm A Banker’s Secret

A banker’s secret là sản phẩm mỹ phẩm handmade Việt Nam được lên ý tưởng và phát triển bởi hai cô gái trẻ và tài năng tại Sài Gòn. Nhờ niềm yêu thích làm đẹp và đam mê với các loại tinh dầu mà 2 cô gái đã cho ra thương hiệu mỹ phẩm ưu Việt khiến bao người say đắm.

Các nguyên liệu để tạo nên các sản phẩm của A banker’s secret đều là những thành phần từ tự nhiên và được nhập trực tiếp từ nước ngoài.

A banker's Secret là niềm tự hào của 2 cô gái trẻ Sài Gòn
A banker’s Secret là niềm tự hào của 2 cô gái trẻ Sài Gòn

Xà phòng A Banker’s Secret

Thành phần của bánh xà phòng này đa phần đều được sử dụng những nguyên liệu rất dân dã. Như: cám gạo, mầm ngũ cốc, hải ly, dừa, cọ, kiều mạch, trà lúa mạch,…Tất cả đều là các loại ngũ cốc nên nó được đặt cái tên thân thương: “Hai Lúa”.

Xà phòng mang thương hiệu Việt Nam với cái tên Hai Lúa
Xà phòng mang thương hiệu Việt Nam với cái tên Hai Lúa

Ngoài ra, nó còn thêm vào các loại tinh dầu như tinh dầu hoàng đàn, hoắc hương, sả hồng, đỗ tùng, cam hương và quýt. Một điều cực kỳ thích đối với những sản phẩm của A Banker’s Secret đó là hầu hết chúng đều được chính tay cô chủ nhỏ làm ra. Nên chúng không được trau chuốt như các loại xà phòng của những hãng lớn mà lại mang nét mộc mạc, mang cái tâm của người làm ra chúng.

Son dưỡng A Banker’s Secret

Sự kết hợp cẩn trọng, tinh tế, và hào phóng từ các loại bơ thực vật, dầu thực vật, tinh dầu quý giá và đắt đỏ. Chúng mang lại bộ sưu tập Son Dưỡng Môi thơm mềm, đủ ẩm, tạo một lớp bảo vệ chắc chắn, dễ chịu mà không nhờn bóng trên môi bạn. 6 mùi hương từ tinh dầu/tinh chất thiên nhiên không chỉ với dụng ý làm phong phú cho bộ sưu tập mà còn có tác dụng trị liệu đặc trưng.

 Bộ sưu tập Son Dưỡng Môi thơm mềm
Bộ sưu tập Son Dưỡng Môi thơm mềm

Tẩy tế bào chết A Banker’s Secret

Công thức bí mật của tẩy da chết A Banker’s Secret là sự hòa quyện với tỷ lệ thích hợp giữa hai nguyên liệu đóng vai trò quan trọng: cà phê và đất sét trắng. Có thể thấy tẩy da chết A Banker’s Secret thật sự là một sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm. Trên lớp nền mật ong và yến mạch thủy phân, sẽ thêm vào đó các hạt cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng. Sau khi được xay nhuyễn mịn theo kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, trộn đều với đất sét trắng nhỏ. Tạo nên một hỗn hợp mịn, xốp nhẹ, và thơm nức như mẩu bánh coffee mousse.

Hỗn hợp giúp nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết sần sùi trên bề mặt da, thúc đẩy quá tình sản sinh và tái tạo các tế bào. Làn da của bạn sẽ được thay bằng một lớp da mới mềm mại và tươi sáng hơn. Đây là một bước quan trọng để làn da của bạn “dễ thở” và khỏe mạnh. Sẵn sàng hấp thụ trọn vẹn các chất dinh dưỡng được cung cấp ở quy trình chăm sóc da tiếp theo.

Tẩy da chết A Banker’s Secret là sự hòa quyện giữa cà phê và đất sét trắng
Tẩy da chết A Banker’s Secret là sự hòa quyện giữa cà phê và đất sét trắng

8. Thương hiệu mỹ phẩm Titione

Thương hiệu mỹ phẩm Titione là một trong số các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam. Titione không đơn thuần là chỉ bán những sản phẩm của mình. Mà thương hiệu này cũng rất chú trọng vào trải nghiệm người dùng và mang lại một chất lượng phục vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Những sản phẩm mang thương hiệu Titione thường là những sản phẩm liên quan tới làm đẹp, chăm sóc da và sức khỏe.

Thương hiệu mỹ phẩm Titione là một trong số các hãng mỹ phẩm Việt Nam rất nổi tiếng.
Thương hiệu mỹ phẩm Titione là một trong số các hãng mỹ phẩm Việt Nam rất nổi tiếng.

Kem trắng da Titione

Chỉ với 1 lớp kem nhẹ thay 1 lớp chống tia UV + 1 lớp kem nền make up. Hiệu quả bất ngờ, không làm bạn thất vọng. Thành phần không có chất gây kích ứng hay bào mòn da. Với những công dụng như sau:

  • Chống tia UV, thay lớp make up
  • Mỏng nhẹ không gây bết dính
  • Làm trắng da, căng bóng, mịn da mặt
  • Có mùi thơm nhẹ dễ chịu
  • Giảm thâm, nám, giảm mụn ẩn dưới da

Gel lột mụn Titione

Gel lột mụn Titione có mùi phấn thơm khá dễ chịu với chất keo đặc, ít hao, nhanh khô do chứa gelatine. Thời gian khô của keo chỉ từ 5 đến 10 phút, tùy theo độ dày của keo. Nên người dùng không phải lo lắng về việc da tiếp xúc quá lâu với hóa chất. Chất keo đặc bám chặt trên bề mặt da. Nên khi lột, mụn cám và mụn đầu đen ở lỗ chân lông sẽ theo lớp keo bong ra (Đặc biệt ở các vùng da có lỗ chân lông to). Gel lột mụn Titione là giải pháp hiệu quả giúp làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Thương hiệu Titione đang ngày càng chứng minh thương hiệu Việt không hề kém hàng ngoại nhập.
Thương hiệu Titione đang ngày càng chứng minh thương hiệu Việt không hề kém hàng ngoại nhập.

9. Thương hiệu mỹ phẩm Naunau

Chuyên gia mùi hương Huỳnh Hải Yến là người đã sáng lập ra thương hiệu Naunau. Naunau với những cái gọi là nét riêng biệt nhưng cũng không thua kém phần hấp dẫn. Thương hiệu đã đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đặc biệt là rất được giới trẻ yêu thích. Lấy cảm hứng từ phong cách dịu dàng, mùi hương nhẹ nhàng như người con gái Việt Nam thuần khiết.

Trên con đường tạo ra một sản phẩm của người Việt dành cho người Việt, NauNau lại được sự chú ý của các vị khách Nhật Bản và Australia, và có cơ hội xuất khẩu sang hai quốc gia có tiêu chuẩn vô cùng khắt khe đó. Triết lý kinh doanh dựa trên sự cân bằng của thiên nhiên và văn hoá bản địa đã đem lại sự thú vị và được khách hàng nhiều nước trên thế giới quan tâm.

Cùng nhau hợp tác để phát triển là phương châm làm việc của NauNau để chúng ta có thể tin tưởng và tự hào về những sản phẩm mỹ phẩm Made In Vietnam.

Tôi hy vọng NauNau làm cho mọi người hiểu hơn về những sản phẩm mà họ đang dùng, nó là cái gì, làm bằng nguyên liệu gì, mùi hương này từ đâu ra… để từ đó chúng ta yêu thiên nhiên hơn và có ý thức bảo vệ thiên nhiên hơn. Đó cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.”

Huỳnh Hải Yến, người sáng lập mỹ phẩm Naunau.

Naunau mang hương vị nhẹ nhàng.
Naunau mang hương vị nhẹ nhàng.

Sữa tắm NauNau

Sữa tắm thảo mộc NauNau  có thành phần chính là tinh chất hoa hương thảo mộc mạc. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, nó còn có các thành phần khác có tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm toàn thân

Sữa tắm Naunau mang hương vị gần gũi thân thiết với người Việt Nam.
Sữa tắm Naunau mang hương vị gần gũi thân thiết với người Việt Nam.

Son môi NauNau

Son NauNau hiện tại có 5 màu son cơ bản: Nude pink, nude orange, hot red, wine red và Bordeaux. Những thỏi son màu nhà NauNau đều có thành phần là những nguyên liệu thiên nhiên. Tạo nên màu sắc bền đẹp vô cùng bắt mắt. Ngoại hình xinh yêu và hương thơm đặc trưng đúng chất NauNau cũng là điểm cộng to đùng giúp bộ sưu tập này rất được lòng các tín đồ làm đẹp.

Son môi Naunau đang được săn lùng không kém các hãng mỹ phẩm khác.
Son môi Naunau đang được săn lùng không kém các hãng mỹ phẩm khác.

10. Thương hiệu mỹ phẩm Lana

Thương hiệu Lana được biết đến là một trong những cái tên chuyên về mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên nổi tiếng của Việt Nam đã có từ rất lâu. Trong nhiều năm liền, thương hiệu mỹ phẩm Lana luôn là thương hiệu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Lana thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam chuyên về thảo dược thiên nhiên.
Lana thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam chuyên về thảo dược thiên nhiên.

Xịt thơm miệng Lana

Xịt thơm miệng Lana hương cam bạc hà giúp làm sạch miệng, chống hôi miệng sau khi ăn uống. Sản phẩm nổi bật với hương cam bạc hà, tấn công và khử ngay mùi thuốc lá. Cho bạn hơi thở thơm tho và mát lạnh tức thì. Đặc biệt, thiết kế dạng chai nhỏ gọn tiện lợi dễ bỏ túi, dễ mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Không lo hôi miệng nhờ có xịt thơm miệng Lana nhỏ gọn, dễ bỏ túi.
Không lo hôi miệng nhờ có xịt thơm miệng Lana nhỏ gọn, dễ bỏ túi.

Các sản phẩm chăm sóc da Lana

Sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc hữu cơ thiên nhiên của thương hiệu LANA. Luôn mang lại sự mềm mại cho mọi làn da. Và Mỹ Phẩm LANA đặc biệt quan tâm đến làn da có vấn đề như da dầu, mụn, da sạm, da lão hóa bằng những sản phẩm đặc trị như Kem Dưỡng Trắng Da, Kem Trị Mụn, Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Rau Quả, Kem Lột Mặt Nạ Thảo Dược và Trái Cây.

Lana đã góp phần mang thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng.
Lana đã góp phần mang thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng.

Ngoài ra, Mỹ Phẩm LANA còn tạo ra những sản phẩm chăm sóc mái ấm gia đình như: Nước Hoa Xịt Phòng, Nước Hoa Xe Hơi, Khăn Lau Giày, Khăn Lau Mắt Kính, Khăn Lau Màn Hình, Dung Dich Rửa Nữ Trang, Sáp Khử Mùi Đa Dụng, Sáp Khử Mùi Chuyên Dụng Dành Cho Tủ Lạnh, Dung Dịch Ủi Đồ và nhiều mặt hàng khác.

Một số mỹ phẩm Việt bán chạy hiện nay

Danh sách một số sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Việt Nam đang bán chạy và được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay mời các bạn tham khảo dưới đây:

[content-egg-block template=offers_grid_tr]
ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN
Mỹ phẩm Thorakao
Mỹ phẩm Đại Việt Hương
Mỹ phẩm Sao Thái Dương
Mỹ phẩm Vedette
Mỹ phẩm Skinna
Mỹ phẩm A Banker's Secret
Mỹ phẩm Thebol
Mỹ phẩm Lana
Mỹ phẩm Naunau
mỹ phẩm Titione
Bài trướcTop 10 địa điểm đón Giáng sinh đẹp nhất Việt Nam
Bài tiếp theoTop 5 hồ bơi vô cực đẹp nhất thế giới
Là sinh viên Điều dưỡng nhưng mình có đam mê du lịch và làm những công việc không giống ai. Mình mong muốn chia sẻ những điều mới mẻ và thú vị đến với mọi người theo một góc nhìn riêng độc đáo.
top-10-thuong-hieu-my-pham-viet-nam-tot-nhatCác thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được ưa chuộng nhất hiện nay với chất lượng không hề thua kém, giá thành tốt, nguyên vật liệu và quy trình công nghệ cũng được nâng cấp, nhập khẩu tạo nên các thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi tiếng được người tiêu dùng lựa chọn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

9 BÌNH LUẬN

  1. Top mỹ phẩm bán chạy nhất Việt Nam
    Các hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng
    Kem trắng da Việt Nam
    Các hàng mỹ phẩm handmade Việt Nam
    Mỹ phẩm Việt Nam được ưa chuộng nhất hiện nay

  2. Sữa rửa mặt thơm mùi sữa bò, rửa xong da vẫn ẩm mịn. Sữa rửa mặt giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời. Shop đóng gói sản phẩm cũng rất cẩn thận.