Nên mua tivi hãng nào? Top 3 thương hiệu tivi tốt nhất.
Nên mua tivi hãng nào? Top 3 thương hiệu tivi tốt nhất.
Shopee 8.8

Nên mua tivi hãng nào là một trong những câu hỏi khá quen thuộc. Ngày nay, với vô vàn thương hiệu Tivi. Chúng ta muốn tìm kiếm một chiếc phù hợp với sở thích của mình cũng tương đối khó khăn. Hiểu được vấn đề đó, hôm nay TopReview.vn sẽ review giúp bạn chọn ra 3 thương hiệu tivi tốt, được nhiều người yêu thích. Để trả lời cho câu hỏi nên mua tivi nào.

1. Nên mua tivi hãng nào, nên mua Smart tivi LG.

Smart tivi LG là thế hệ tivi mới, thông minh và đầy tiện nghi. Chiếc chiếc Smart Tivi đều mang đến những trải nghiệm chất lượng vượt trội. Giờ đây, chỉ cần với một chiếc Tivi bạn có thể xem phim siêu đã như tại rạp

Nên mua tivi hãng nào, nên mua Smart TV LG
Nên mua tivi hãng nào, nên mua Smart TV LG

Các dòng Smart tivi LG thường được bổ sung thêm một số tính năng thú vị. Chẳng hạn như phóng to hình ảnh để nhìn rõ hơn. Hay xem cùng một lúc hai màn hình. Quả thật là một chiếc Tivi tiện lợi phải không nào.

Một trong những điểm mạnh vượt trội của dòng tivi này là cho ra hình ảnh chân thực, sắc nét. Hiển động tất cả các chuyển động từ chậm đến nhanh đều mượt mà. Cùng với âm thanh, âm lượng chuẩn luôn là điều thu hút của chiếc tivi này.

Nên mua Tivi loại nào, hãy nhớ đến Smart TV LG
Nên mua Tivi loại nào, hãy nhớ đến Smart TV LG

Những chiếc Smart tivi LG được điều khiển bằng con chuột, remote tivi rất thuận tiện. Chỉ cần lắc nhẹ là bạn đã có thể điều khiển được. Thêm một điểm cộng cho dòng sản phẩm này là thiết kế WebOS ngộ nghĩnh, dễ sử dụng và có các tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua Tivi hãng nào, thì Smart tivi LG là một gợi ý hết sức thông minh và tinh tế. Góp phần điểm tô thêm sự sang trọng, tiện nghi và ấm cúng cho cả gia đình.

2. Nên mua Smart tivi hãng nào, chọn Smart tivi Samsung

Có lẽ từ lâu Samsung đã được biết đến và rất được yêu thích trên thị trường Việt Nam. Samsung là một trong những ông lớn trong lĩnh vực công nghệ. Do đó, những chiếc Smart tivi của Samsung cũng vô cùng nổi bậc và thu hút.

Tivi hãng nào tốt nhất, Smart Tv Samsung
Tivi hãng nào tốt nhất, Smart Tv Samsung

Đặc điểm của Smart tivi Samsung là được trau chuốt khá kỹ. Với thiết kế mỏng, nhẹ và sắc sảo, cách điệu. Luôn là điểm nhấn phong phú làm tôn lên nét đẹp đặc trưng vốn có trong căn phòng bạn. Dù cho có là màn hình phẳng hay màn hình cong, thì chiếc tivi thương hiệu này cũng thể hiện rõ nét những đặc trưng của nó.

Smart TV Samsung tivi thế hệ mới
Smart TV Samsung tivi thế hệ mới

Tivi Samsung thường được đánh giá cao về khả năng thể hiện hình ảnh. Đặc biệt là những hình ảnh có màu sắc rực rỡ, sống động. Cùng với tốc độ xử lý nhanh, mượt mà là điều mà hầu như ai cũng yêu thích đối với chiếc tivi này. Nên chúng luôn là đáp án cho câu trả lời Tivi hiệu nào tốt nhất.

Tivi hãng nào tốt nhất, smart tivi samsung
Tivi hãng nào tốt nhất, smart tivi samsung

Smart tivi Samsung có những ưu thế mạnh về các ứng dụng. Chẳng hạn các ứng dụng dành cho việc xem phim, xem online. Tuy nhiên, những chiếc Tivi này vẫn chưa được tích hợp công cụ tìm kiếm bằng giọng nói.

Nên mua tivi loại nào, nên mua một số loại tivi có độ bền cao như: Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5300, Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500 hay Smart Tivi Samsung 49 inch UA49K5300.

3. Nên mua tivi hãng nào, nên mua Tivi Sony

Sony một hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu đến từ Nhật Bản. Luôn đảm bảo được những tiêu chuẩn chất lượng thông qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe. Nên được rất nhiều người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng và ủng hộ.

Nên mua tivi hãng nào, tivi samsony là sự lựa chọn hàng đầu
Nên mua tivi hãng nào, tivi samsony là sự lựa chọn hàng đầu

Được ứng dụng những công nghệ hiện đại. Màn hình tivi Sony mang đến những trải nghiệm vượt trội và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với chất lượng hình ảnh mang màu sắc tự nhiên, dịu nhẹ, chân thực.

Cùng các tính năng nổi trội, chẳng hạn như trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói một cách nhanh chóng và chính xác. Có cả phiên âm bằng tiếng Việt nên bạn không phải lo lắng nhé!

Nên mua tivi nào, nên mua tivi sony
Nên mua tivi nào, nên mua tivi sony

Điều tuyệt vời đến từ hãng công nghệ Sony đó là chất lượng âm thanh vượt trội. Với công nghệ âm thanh S-Force Front Surround, ClearAudio+.  Mang đến trải nghiệm âm thanh lôi cuốn mạnh mẽ, hấp dẫn như trong rạp phim.

Cùng các ứng dụng được tích hợp sẵn chẳng hạn như Youtube, Netflix, VIEWD Store, Trình duyệt web,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cho cả nhà bạn.

Nếu bạn không biết nên mua tivi hãng nào thì hãy nhớ lấy gợi ý của TopReview.vn nhé! Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một chiếc tivi thật sự phù hợp với cả gia đình của mình. Để cùng có những phút giây quây quần bên nhau ấm áp và ý nghĩa.