Bùng nổ xu hướng 'sugar daddy' - Kỳ 1: Bỏ tiền bao 'con gái nuôi'

15/07/2013 08:10 GMT+7

(TNO) Amelia mỗi tháng được 'cha nuôi' chu cấp 1.500 USD tiền tiêu xài. 'Cha nuôi' lo cho Amelia từ A đến Z, mua nhiều quà tặng, hằng đêm dẫn 'con gái' đi ăn tại những nhà hàng xa xỉ...

Amelia (đã giấu tên thật) là một cô gái người Singapore 20 tuổi đang học đại học, giấu cha mẹ ruột chuyện mình đang hành nghề “con gái nuôi” (tạm dịch theo tiếng Anh từ "sugar baby"), theo trang tin AsiaOne của Singapore.

Đối tượng khách hàng của "sugar baby" dĩ nhiên là các "sugar daddy" (tạm dịch là "cha nuôi", sugar daddy vốn có nghĩa gốc là kẹo mút), thường có độ tuổi từ 50 trở lên, trả tiền và lo hết mọi thứ từ A-Z cho các cô "con gái nuôi" trong một khoảng thời gian theo thỏa thuận.

Tình dục là điều sớm muộn gì cũng sẽ đến giữa "cha nuôi - con gái nuôi", nhưng không quan trọng, vì cha nuôi chi nhiều tiền chỉ để được “gần con gái nuôi”, để có “tình thân” hay “tình bạn” với "con gái nuôi", vốn là những cô gái trẻ đẹp.

Các cô gái hành nghề "con gái nuôi", không hề nhận mình là gái bao hoặc gái mại dâm. Vì theo họ, "cha nuôi" bỏ tiền ra để có được tình cảm gắn bó, sống chung với các cô "con gái nuôi", chứ không chỉ vì nhu cầu tình dục như với gái bao, hay gái mại dâm.

Bùng nổ xu hướng "cha nuôi"

Xu hướng "cha nuôi" bùng nổ tại Singapore nhờ vào các website Seeking..., Sugar... Đây vốn là nơi các "cha nuôi" giàu có và "con gái nuôi" tìm hiểu nhau.

Riêng trang Seeking... có đến 400 "cha nuôi" giàu có, đăng tải thông tin của mình, mong muốn tìm được cô "con gái nuôi" trẻ đẹp.


Ảnh chụp màn hình website Sugar...

Trong khi đó, có đến 700 "con gái nuôi", độ tuổi 20, đăng ký tài khoản trên trang này để tìm kiếm "cha nuôi".

Các website nêu trên đều khẳng định họ đã kiểm tra lý lịch "cha nuôi" và "con gái nuôi" kỹ càng, đảm bảo không có tiền án, tiền sự và đặc biệt không phạm tội tình dục. Họ cũng đảm bảo đây không phải là website môi giới mại dâm.

Trang Seeking... thậm chí có khoảng 150 tài khoản "con trai nuôi". Nhưng ở chiều ngược lại, chỉ có một bà "mẹ nuôi" (sugar mummy) đăng ký làm thành viên.

Gần đây, dư luận Singapore bắt đầu quan tâm đến xu hướng này sau khi các tờ báo địa phương tiết lộ thông tin về ông Dexter Koh, con trai của nghệ sĩ piano Singapore nổi tiếng Danny Koh, tiết lộ rằng ông là một người "cha nuôi" có đến 15 cô "con gái nuôi" thông qua trang Seeking...

Làm "con gái nuôi" để kiếm tiền đi học

"Cha nuôi" của Amelia là một ông chủ ngân hàng địa phương 60 tuổi ở Singapore, đã ly dị vợ và có hai con ở độ tuổi 20 như Amelia.

Amelia và "cha nuôi" mỗi ngày "tay trong tay" nơi công cộng, không sợ thiên hạ dị nghị vì trông họ hạnh phúc cứ “như hai cha con”, theo Amelia. “Khi chúng tôi ra ngoài, ai cũng nghĩ rằng ông ấy là cha tôi”, Amelia nói với giọng giễu cợt.

Amelia thừa nhận cô cũng vào các trang mạng kể trên để tìm kiếm các ông "cha nuôi" giàu có, vì cô muốn “được ai đó chăm sóc, chiều chuộng”.

“Cha mẹ tôi quá cực khổ vì tôi, trong khi tôi cần tiền để học đại học”, Amelia chia sẻ.

Amelia thừa nhận cô không phải là hạng phụ nữ chỉ muốn “ngồi mát ăn bát vàng” và cô đã làm nhiều công việc bán thời gian tại các nhà hàng, quán cà phê… nhưng vẫn không đủ sống.

Một ngày kia, Amelia lên internet tìm kiếm từ khóa "việc kiếm ra nhiều tiền nhanh nhất". Các kết quả lần lượt dẫn đến các website môi giới mại dâm, chuyên “dắt” gái gọi, và cuối cùng là các website tìm kiếm "cha nuôi".


Hiện vẫn còn nhiều tranh cãi liệu "sugar baby" có phải là một dạng gái bao hay gái bán dâm - Ảnh: AsiaOne

“Tôi không muốn tự biến mình thành gái mại dâm, nhưng sau này, khi trở thành "con gái nuôi", tôi nhận ra rằng có một người "cha nuôi" không giống như việc bán thân”, Amelia nói.

Mặc dù mối quan hệ "cha con nuôi" ở đây được trả bằng tiền, nhưng Amelia khẳng định rằng vẫn có tình cảm “cha con” thật giữa “hai bên”.

“Cha nuôi yêu thương tôi, ông ấy chăm sóc cho tôi. Và tôi chăm sóc cho ông ấy”, theo Amelia.

Nhưng sau một tháng quan hệ “cha con nuôi”, họ đã quan hệ tình dục…

Phúc Duy

Đón xem: Bùng nổ xu hướng sugar daddy - Kỳ 2: “Con gái nuôi” mất cảm hứng với đàn ông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.