Đèo bạn gái núp bóng xe tải tránh nắng, thanh niên cản đường, khiêu khích tài xế và màn hỗn chiến giữa 2 bên

Quân Anh |

Đoạn clip ghi lại toàn bộ diễn biến sự việc đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội trong buổi tối Chủ Nhật (12/7).

Sự việc được cho là xảy ra trên đường Thăng Long đoạn qua (Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An ) vào chiều ngày ( 8/7 ) gây thu hút cộng đồng mạng.

Vụ việc nhắc đến xảy ra từ chiều ngày 8/7 trên đường Thăng Long đoạn qua Nghi Trung, Nghi Lộc (Nghệ An) và đã được camera hành trình của ô tô ghi lại được.

Thời điểm đó, một nam thanh niên điều khiển xe máy, phía sau có chở theo bạn gái. Vì trời nắng, anh ta đã chạy xe núp bóng xe tải lưu thông cùng chiều, hành động này vừa nguy hiểm vừa gây cản trở các phương tiện chạy phía sau.

Tài xế ô tô con liên tục bấm còi xin đường nhưng thanh niên chạy xe máy không những không nhường lại có hành động khiêu khích đối phương. 

Tài xế ô tô con không xin được đường đã có hành động vượt phải ép xe máy chạy vào làn xe tải đang lưu thông. Hành động tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm có thế dẫn tới va chạm giữa xe máy và ô tô.

Thanh niên chạy xe máy và tài xế ô tô con, người tám lạng - kẻ nửa cân, cả hai bên đều có cái sai trong tình huống giao thông thông này.  Sau khi dừng xe bên đường để giải quyết mâu thuẫn, tài xế ô tô đã thiếu kiềm chế, lao tới đánh đấm thanh niên kia.

Thanh niên điều khiển xe máy, chạy núp bóng xe tải trên đường


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại