Vợ Will Smith thú nhận đã ngoại tình với nam ca sĩ kém 21 tuổi

11/07/2020 13:52 GMT+7

Jada Pinkett Smith thừa nhận rằng cô đã có mối quan hệ ngoài luồng trong thời gian lục đục với Will Smith.

Ngày 1.7 vừa qua, nam ca sĩ trẻ August Alsina gây sốc khi tiết lộ anh đã có mối tình kéo dài nhiều năm với nữ diễn viên Jada Pinkett Smith, vợ của tài tử Will Smith. Sự việc đã khiến dư luận xôn xao suốt thời gian dài và mới đây trong talkshow Red Table Talk, ngôi sao Men in Black và bà xã mới có cơ hội ngồi cùng nhau để chia sẻ về những điều không hay đã xảy ra, sự thật về tin đồn Jada Pinkett ngoại tình với đàn em thua cô 21 tuổi với khán giả. Jada Pinkett cho biết họ trải qua một thời gian khó khăn và "gần như chia tay" sau khi August Alsina lên tiếng khẳng định rằng anh đã thẳng thắn nói chuyện với Will Smith về mối quan hệ bất chính này.
Cụ thể, Jada Pinkett tâm sự rằng tình cảm của cô với August Alsina bắt đầu khoảng 4, 5 năm trước, trong lúc đang rạn nứt hôn nhân với chồng. Ban đầu cô chỉ quen biết August Alsina thông qua con trai mình - Jaden Smith và nam ca sĩ đang chống chọi với bệnh tật vào thời điểm đấy nên Jada Pinkett đã hết lòng giúp đỡ. "Em đã tìm mọi cách để giúp Alsina ổn định sức khỏe và tâm lý trong thời điểm chúng ta đang gây gổ và em dần rơi vào mối quan hệ rối như tơ vò", nữ diễn viên nói với chồng. Will Smith sau đó đã hỏi vợ để xác nhận chính thức bản chất của mối quan hệ giữa Jada Pinkett và August Alsina rồi nhận được câu trả lời: "Vâng, đó hoàn toàn là một mối quan hệ tình cảm".
 Cả hai đập tay làm hòa trên sóng talkshow. Ảnh: chụp màn hình

Vợ chồng Will Smith

Ảnh: Shutterstock

Bên cạnh đó, Jada Pinkett cũng phủ nhận tin đồn Will Smith ủng hộ việc vợ ngoại tình bên ngoài: "Người duy nhất có thể cho phép trong hoàn cảnh đó là bản thân em". "Em đã rất đau đớn. Trong thời gian đó, em nhận ra rằng em chẳng thể tìm được niềm hạnh phúc nào khác ngoài chính bản thân mình. Bởi vì chúng em đã chia tay trong hòa bình nên August Alsina cũng muốn làm rõ rằng bản thân không phải là một kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác", cô nói.
Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1971 và chồng vẫn đang trong quá trình hàn gắn hôn nhân. "Em thật sự cảm thấy khá ổn. Lâu lắm rồi em mới cảm thấy nhẹ nhõm khi cố gắng chữa lành vết thương lòng cho ai đó (nói về Will Smith)".
August Alsina trong chương trình mà anh chia sẻ về mối quan hệ với Jada Pinkett. Ảnh: chụp màn hình

Cả hai đập tay làm hòa trên sóng talkshow

Ảnh: Chụp màn hình

Qua sự việc, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bày tỏ sự thông cảm với Will Smith khi anh giữ im lặng và có thái độ đúng mực với vợ và truyền thông khi tin tức ngoại tình nổ ra. Cuối cùng, ngôi sao Girls trip thừa nhận rằng không cảm thấy mối quan hệ giữa cô với tình trẻ kém 21 tuổi là một điều sai trái: "Tôi đã học được rất nhiều điều về bản thân trong thời gian đó. Có thể thực sự đối mặt với sự non nớt về cảm xúc, sự bất an giúp tôi có thể chữa lành những vết thương sâu trong tâm hồn".

August Alsina trong chương trình mà anh chia sẻ về mối quan hệ với Jada Pinkett

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó người tình trẻ kém 21 tuổi của Jada Pinkett từng chia sẻ: "Tôi toàn tâm toàn ý cho mối quan hệ này suốt nhiều năm trong cuộc đời mình, tôi thực sự có tình cảm sâu đậm và sẵn sàng dành trọn đời mình cho cô ấy. Tôi đã hiến dâng mình cho tình cảm ấy, nỗ lực hết sức, tới mức sẵn sàng chết vì nó mà không có chút hối tiếc vì tôi biết rằng bản thân thực sự đã dành trọn trái tim cho một ai đó" khi nói về vợ của Will Smith.
Jada Pinkett Smith và Will Smith kết hôn năm 1997 và có hai con chung: Jaden (22 tuổi) và Willow (20 tuổi). Trong quá khứ, hôn nhân của bộ đôi nổi tiếng này từng vướng tin đồn lục đục, tan vỡ nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.