Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Realme ra mắt Realme C11 cùng Realme Watch, tai nghe Realme Buds, hình thành hệ sinh thái AIoT

ND Minh Đức
10/7/2020 6:35Phản hồi: 40
Realme ra mắt Realme C11 cùng Realme Watch, tai nghe Realme Buds, hình thành hệ sinh thái AIoT
Realme hôm nay chính thức giới thiệu hệ sinh thái AIoT tại Việt Nam thông qua 2 dòng sản phẩm mới. Bên cạnh đó, hãng cũng công bố giá và chương trình bán hàng của các sản phẩm: đồng hồ thông minh Realme Watch, tai nghe Realme Buds Q và chiếc smartphone Realme C11.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm, Realme cũng chia sẻ chiến lược dài hạn về hệ sinh thái AIoT và mong muốn có thể đem nhiều sản phẩm về Việt Nam. Điều đó thông qua trợ lý thông minh Realme Watch hỗ trợ người dùng thay đổi thói quen và chăm sóc sức khoẻ, nâng cao trải nghiệm nghe nhạc chất lượng và với thời lượng dà thông qua tai nghe Realme Buds Q.

Realme gọi đây là nâng cao trải nghiệm người dùng với định hướng chiến lược 1+4+N. Trong đó, “1” có nghĩa là “1 core” – smartphone, là cốt lõi trong danh mục sản phẩm và là thiết bị trung tâm của người dùng để trải nghiệm, điều khiển dải sản phẩm AIoT. Tất cả các sản phẩm AIoT được kết nối và quản lý bởi điện thoại Realme thông qua ứng dụng “realme Link” một cách tiện lợi và đồng bộ hoá. Cuối cùng là “4” trong chiến lược mới tương ứng với “4 Smart Hubs” là 4 nhóm sản phẩm: TV thông minh, tai nghe thông minh, đồng hồ thông minh và loa thông minh. Còn “N” ở đây thể hiện cam kết của hãng về việc mang đến nhiều sản phẩm AIoT và phong cách sống mới cho khách hàng.

realme-1.jpg
Realwatch được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị màu lớn 1,4 inch với độ phân giải 320x320 pixel. Ngoài thiết kế khoẻ khoắn, hướng tới yếu tố thời trang; người dùng còn có thể chọn và thay đổi kiểu hiển thị phù hợp phong cách với tổng cộng 12 mặt đồng hồ có sẵn hoặc chọn thêm diện mạo độc đáo hơn từ ứng dụng “realme Link”.

Realme Watch cho phép người dùng theo dõi nồng độ oxy trong máu (SpO2). Đây là chỉ số quan trọng, đặc biệt đối với những người làm việc và vận động ở cường độ cao, việc theo dõi độ bão hòa oxy trong máu là rất cần thiết. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị cảm biến nhịp tim PPG liên tục trong 24 giờ, hiển thị thông báo nếu nhịp tim của bạn bất thường.

Ngoài ra, đồng hồ Realme còn có 13 chế độ thể thao đáp ứng được các nhu cầu vận động khác nhau. Người sử dụng có thể chuyển chế độ theo dõi các môn thể thao được lập trình sẵn như chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trong nhà, đạp xe ngoài trời, hoạt động cardio, bóng bàn, đạp xe trong nhà, yoga, đi bộ, gym, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tập máy Elliptical.

Realme Watch đạt chuẩn kháng nước và bụi IP68.

Realme Watch còn cho phép chuyển sang bài hát tiếp theo, điều chỉnh âm lượng hoặc chụp ảnh từ xa chỉ bằng một nút bấm hay từ chối cuộc gọi, hiển thị thông báo ứng dụng, dự báo thời tiết. Nếu bạn ít vận động, thiết bị sẽ cảnh báo nhàn rỗi và nhắc nhở uống nước.

Realme Watch được mở bán vào ngày 10/07 tại hệ thống Thế giới di dộng, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và 3 kênh thương mại điện tử Tiki, Shopee và Lazada. Trong 3 ngày 17 – 19/07, khách hàng mua Realme Watch sẽ được tặng voucher trị giá 200,000 đồng (có thể áp dụng trừ vào giá sản phẩm).

Buds Q

realme-3.jpg

Lấy cảm hứng từ hoạ tiết trên đá cuội, nhà thiết kế đa tài của ngành thời trang José Lévy đã cho ra đời tai nghe Realme Buds Q với đường cong tinh chỉnh được hoàn thành sau 180 ngày làm việc liên tục với hơn 200 lần chỉnh sửa. Ngoài cảm giác dễ chịu và thoải mái khi tiếp xúc, thiết kế bề mặt nhám từ công nghệ tia lửa 9μm còn đem lại cảm giác thật như đang cầm đá cuội trong lòng bàn tay. Với thiết kế độc đáo và gần gũi với thiên nhiên này, chiếc Buds Q hứa hẹn sẽ giúp người dùng cảm thấy tươi mới và thư giãn tinh thần không những bằng âm thanh mà còn bằng thị giác.

Quảng cáo


realme-4.jpg

Buds Q được tích hợp pin 40mAh và hộp sạc có pin 400mAh, cho thời gian gọi điện thoại liên tục trong 3 giờ và thời gian phát nhạc liên tục 4,5 giờ. Với hộp sạc có dung lượng pin đủ cho nghe nhạc tổng cộng 20 giờ.

Tai nghe được trang bị Dynamic Bass Boost (DBB) cùng Driver 10mm mang Bluetooth 5.0 và chip R1Q. Kết nối nâng cao cho phép bạn nhấc tai nghe và kết nối cùng điện thoại với tốc độ là 4.2 giây và độ trễ kết nối rất nhỏ, chỉ 119ms

realme-2.jpg

Về điều khiển, người dùng sẽ điều khiển cảm ứng thông minh (thao tác chạm hai lần để phát hoặc tạm dừng phát nhạc, trả lời cuộc gọi, chạm ba lần để chuyển dến bài hát tiếp theo, nhấn và giữ một bên tai nghe để kết thúc cuộc gọi), chế độ trò chơi (giữ cả hai bên tai nghe, bạn dễ dàng thực hiện tác vụ vào hoặc thoát chế độ trò chơi) …

Tai nghe Buds Q của Realme được bán ra vào ngày 10/07 tại Thế giới di dộng, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và 3 kênh thương mại điện tử Tiki, Shopee và Lazada. Trong 3 ngày 17-19/07, khách hàng mua Realme Buds Q sẽ được tặng voucher trị giá 200,000 đồng (có thể áp dụng trừ vào giá sản phẩm).

Quảng cáo


realme-5.jpg

Tiếp nối các sản phẩm thuộc dòng C series, Realme C11 với hai màu xám hạt tiêu và xanh bạc hà, trang bị viên pin dung lượng 5.000mAh là điểm đáng chú ý. Màn hình giọt sương 6.5 inch, cụm camera kép với camera chính 13MP f/2.2 và ống kính chân dung 2MP f/2.4, hỗ trợ chụp đêm với chế độ siêu chụp đêm, và chụp ảnh panorama, chế độ làm đẹp Beauty AI 2.0 … Về phần cứng, Realme C11 trang bị vi xử lý 8 nhân Helio G35. Hiện Realme C11 được bán ở Việt Nam với phiên bản 2GB RAM và 32GB ROM, tại các cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 17/07.
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cứ có smartphone thì cũng ra kèm smart watch cho đủ bộ hệ sinh thái, còn thiếu tai nghe true wireless nữa.
Cơ mà thiết kế dựa theo hình đá cuội nghe quen quen. Cứ như hãng S nào đấy cách đây chừng chục năm cũng thiết kế điện thoại theo cảm hứng từ đá cuội.
anhutsg
CAO CẤP
4 năm
@Bạn và 500 Anh Em Buds Q tai nghe true wireless . Chán thanh niên
@anh_ut_sg À nhầm quên cái bug 😅
Giờ nhiều hãng ra smartwatch giống apple quá
@johnny dũng Lại chả giống. smw mỗi kiểu đấy hoặc tròn thôi. Tròn thì nhiều, vuông thì ít mà làm ra ai cũng kêu giống
@johnny dũng Xiaomi với Oppo là chúa nhái rồi chứ còn nói gì nữa. Phát âm tiếng anh Oppo lại chả giống Ép pồ 😃
StellarFox
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hoangsytai nhái thì nói nhái, ai chả biết Apple là hãng đầu tiên làm smartwatch màn vuông, lại còn mang tính biểu tuong
@StellarFox Vậy chắc mấy hãng đồng hồ truyền thống mặt vuông mặt tròn phải kêu lên tận thiên đình. Nếu mà nhái được nó chả kêu oai oái lên wipo
thời đại tai nghe và đồng hồ thông minh lên ngôi
ericlam988
TÍCH CỰC
4 năm
Ráng để dành tiền mua Realme Buds về nghe chuyện ma dân gian của chú Việt Thảo trong giờ làm kaka
@Mỹ.
TÍCH CỰC
4 năm
À thì ra là Realme Watch 🤣. Bữa có cái hình thanh niên nào đeo cái đồng hồ lạ lạ, tại sự kiện gì đó ?
@votanmy chắc bác nói cái này, cái này là oppo watch
422D8D80-E842-4055-BC87-7BEC13EF749E.jpeg
@votanmy Thế mà báo chí tung hô Sơn tùng mang toàn đồ Ép pồ 😃 Trong khi không chịu tìm hiểu là cu Sơn Tùng là đại diện thương hiệu cho Oppo 😃)
minhlongpe
TÍCH CỰC
4 năm
@micheal9000 ai bảo đi copy chi để rồi bị nhận diện nhầm 😃 mắc gì bắt đi tìm hiểu =))
Mình không sài AW, nọ nhìn hình cái Watch này đúng tưởng là AW thật.
zquanghoangz
ĐẠI BÀNG
4 năm
@WXYZ Nhìn cái nào hình vuông cũng ra AW?
StellarFox
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zquanghoangz apple watch mang tính biểu tuong
@zquanghoangz Chứ gì nữa, trc aw thì làm gì có smw nào mặt vuông
Apple Watch 1 năm ra 3 mẫu sản phẩm ?????
Cả sự kiện mà ko có ảnh nào tai nghe tháo ra khỏi kén ?
nói về hệ sinh thái hay combo thì chưa có hãng nào làm được như Apple, mọi thứ đồng bộ xuyên suốt
Vtcnsnev
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái đồng hồ viền vừa dày lại thêm cái logo nữa =)))
Phải công nhận Apple rất lợi hại trong việc tạo ra xu hướng
hut2012
TÍCH CỰC
4 năm
Bên cạnh đó, hãng cũng công bố giá và chương trình bán hàng của các sản phẩm: đồng hồ thông minh Realme Watch, tai nghe Realme Buds Q và chiếc smartphone Realme C11.

=> Đọc mãi ko thấy giá đâu 🤣
hoành đó, chúc thành công nhé, mình thì thấy chưa có nhu cầu mấy món này.
vẫn thấy nhái Apple là chính, ko có một thông minh gì
Đồng hồ thì nhái Apple, tai nghe thì nhái Samsung, chán hẳn
thiết kế cũng đẹp
khoa318
CAO CẤP
4 năm
hệ sinh thái AloT ( ăn l...` ) hờ hờ. Nói chứ đang xài con realme làm backup đây 😁... Tàu khựa thì cái gì cũng ghét riêng công nghệ thì ủng hộ dài dài. Có a tàu rẻ thì mới kéo các hãng "hạng sang" đến từ Mẽo Đen, Nhật Bựa, Hàn Xẻng xuống giá mới được chứ không cứ ảo tưởng giá dài dài :D
minhlongpe
TÍCH CỰC
4 năm
mới mấy năm trước còn chê đồng hồ xấu mà sao giờ hãng nào cũng ăn theo Apple vậy 😃 Khổ thân ông anh cả suốt ngày phải đứng ra tạo xu hướng + ăn chửi để cho mấy thằng em học theo. thằng em giỏi nhất chắc là same same, chuyên đi đá xoáy ông anh nhưng vẫn cun cút làm theo 😃
Đến cả cái camera mắt to bị đám seeder chửi nửa năm nay anh cũng học nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn riêng nên anh làm quả lưng gù tởm lợm. chúc mừng anh em mua note 20 năm nay có được điện thoại đẹp vô đối nhé 😃
MrHải999
TÍCH CỰC
4 năm
Realme này có phải chung mẹ với Oppa ko anh em

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019