Khóa cửa thông minh giá rẻ nào tốt và đáng mua nhất hiện nay?

Khóa Cửa Thông Minh

Trộm cắp ngày trở nên tinh vi hơn vì vậy những chiếc khóa cửa thông minh giá rẻ ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn. Vậy bạn đã cập nhật giá khóa thông minh năm 2020, loại nào rẻ và tốt nhất hiện nay chưa? 

Cùng AppotaHome tìm hiểu dưới bài viết nhé!! 

5 công nghệ của khóa thông minh thay đổi từ 2008 đến nay 

  • Công nghệ mở khóa bằng vân tay

Với việc áp dụng công nghệ vân tay tối tân vào các loại khóa cửa nhờ tính bảo mật được đẩy lên cao, chống lại những hành vi sao chép hay sử dụng vân tay giả. Mỗi thành viên sẽ được thiết lập cài đặt dấu vân tay riêng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ hộ. 

  • Kết nối thông qua wifi và bluetooth

Công nghệ này giúp người dùng có thể kết nối với đa dạng các loại phụ kiện khác nhau, mở cửa nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • Quản lý thông qua ứng dụng điện thoại

Chủ nhà hoàn toàn có thể theo dõi mọi hoạt động đóng/mở cửa của ngôi nhà hay chia sẻ quyền đóng/mở cửa cho bạn bè người thân thông qua ứng trên điện thoại.

  • Các công nghệ cảnh báo tự động

Cửa sẽ tự động cảnh báo khi có bất cứ trường phá khóa, cạy khóa nào xảy ra đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhà.

  • Chống sốc điện, tĩnh điện

Nhiều loại khóa có thiết kế riêng, chip chống đoản mạch, chịu được nguồn điện lớn nên rất chắc chắn và đảm bảo an toàn cho chủ nhà.

Top 7 khóa thông minh giá rẻ tốt nhất hiện nay

1. Phụ kiện khóa thông minh giá rẻ AS1 AppotaHome 

Giá khóa thông minh năm 2020: Loại nào rẻ và tốt nhất hiện nay? 1

Giá bán: 3.500.000đ 

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt thị trường vào tháng 12/2019 vừa qua nhưng tạo ấn tượng với người dùng bởi sự tiện dụng và công nghệ mà nó mang lại. Với phụ kiện khóa thông minh AS1 người dùng không cần thay thế ổ khóa mà vẫn có thể lắp đặt khóa dễ dàng trong chưa đầy 30 phút.

Tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp người dùng trải nghiệm tối đa. Mọi thao tác đóng/mở cửa, chia sẻ mã khóa, kiểm tra khóa người dùng đều có thể thực hiện trên chính chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng. Đặc biệt, với chức năng lưu trữ lịch sử giúp người dùng kiểm tra được hoạt động của khóa, phát hiện được hành động bất thường. Ngoài ra, khóa được tích hợp tính năng bảo mật 24/7 với công nghệ cao đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

2. Khóa cửa thông minh giá rẻ Unicor Un/325S

Giá: 3.500.000 đ

Là một trong những sản phẩm khóa thông minh có tay cầm giá rẻ tích hợp tính năng mở khóa bằng vân tay và nhiều các tính năng nổi bật mà bạn nên biết như: 

– Bảo mật cao: Khóa được làm từ hợp kim có độ cứng cao, có thể chịu được các tác động của ngoại lực. 

– Tích hợp cảm biến cảnh báo cháy nổ khi có sự cố cháy nổ xảy ra, cùng với công nghệ nhận dạng vân tay kết hợp dò hồng ngoại lấy tế bào da đảm bảo tính năng an toàn, bảo mật cho người dùng. 

3. Khóa thông minh Kaadas R7

Giá bán: 4.600.000đ 

Là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu khóa thông minh Kaadas có nguồn gốc từ Đức, được áp dụng công nghệ cao với nhiều tính năng ưu việt như: 

An toàn: Chức năng tự động khóa cửa sau 5s giúp đảm bảo được độ an toàn, tránh việc mất trộm khi chủ nhà quên khóa cửa. 

– Thông báo Pin sắp hết đảm bảo được hoạt động của khóa 

4. Khóa thông minh giá rẻ Goodum V9300

Giá khóa thông minh năm 2020: Loại nào rẻ và tốt nhất hiện nay? 4

Giá bán: 2.700.000đ 

Là một trong những sản phẩm với mức giá khóa thông minh smart key hợp lý Goodum mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ hiện đại. 

Chủ nhà có thể mở khóa bằng 2 phương thức khác nhau: thẻ từ, chìa khóa cơ giúp người dùng tiện dụng hơn khi sử dụng. Khóa điện tử giá rẻ Goodum đặc biệt phù hợp với các khách sạn, hộ kinh doanh. Với mức giá khóa cửa thông minh và chất lượng như này chắc chắn đảm bảo cho gia đình của bạn. 

5. Khóa thông minh Epic ES-F500D

Giá khóa thông minh năm 2020: Loại nào rẻ và tốt nhất hiện nay? 5

Giá bán: 5.950.000đ 

Là sản phẩm khóa cửa thông minh được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay với nhiều tính năng tiện dụng. Khóa cửa điện tử  EPic ES-F500D tích hợp 3 phương thức mở khóa khác nhau như: mở khóa bằng mã số, mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng thẻ từ. 

Ưu điểm: 

– Cảnh báo khi có hiện tượng cháy nổ đảm bảo an toàn cho chủ nhà 

– TÍnh năng nhận diện vân tay hiện đại, nhận diện nhanh đảm bảo an toàn 

– Mã số ảo giúp chống lộ mã số bảo mật an toàn 

– Khóa Epic có chip chống đoản mạch, chịu được nguồn điện lớn, giúp cửa không bị mở ra khi có nguồn điện cao đột ngột.

– Có mã số chủ Master: Nâng cấp phân quyền cho chủ nhà, đảm bảo chỉ có chủ nhà mới có thể can thiệp vào khóa.

6. Khóa cửa thông minh Gateman

Gateman cũng là một trong những thương hiệu khóa thông minh giá rẻ và đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm của hãng được người Việt lựa chọn nhiều bởi không chỉ nổi tiếng về chất lượng, về kiểu dáng, tính năng vượt trội mà khóa thông minh của Gateman còn nổi tiếng về sự hiện đại và an toàn cao cho người dùng. Phần lớn các sản phẩm khóa của Gateman thích hợp với cửa kính.

7. Khóa điện tử giá rẻ HAFELE ER4800-TC

Giá khóa thông minh năm 2020: Loại nào rẻ và tốt nhất hiện nay? 6

Giá bán: 3.960.000đ 

Là một trong những mẫu khóa cửa điện tử mỏng nhất thế giới, khóa cửa điện tử Hafele ER4800-TC được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao. 

Ưu điểm nổi bật:

– Chức năng mã số ảo đảm bảo bảo mật tuyệt đối cho người dùng 

– Khi phát hiện nhiệt độ vượt quá mức cho phép khóa sẽ tự động cảnh báo đến chủ nhà 

– Mở cửa bằng 2 phương chính: mã số và thẻ  

=> Nếu bạn đang tìm một sản phẩm khóa cửa thông minh giá rẻ thì chắc chắn những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích cho chủ nhà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *