Clip học sinh thản nhiên ôm ấp phản cảm trong lớp học khiến dân mạng bức xúc

Tùng, Theo Nhịp Sống Việt 17:11 07/07/2020

Từng cặp đôi đã kê bàn ghế trong lớp học lại để nằm cạnh nhau, ôm ấp tình tứ. Hành động thể hiện tình cảm thái quá, không phù hợp với lứa tuổi học sinh của những cặp đôi này đã bị dân mạng kịch liệt chỉ trích.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc các cặp đôi học sinh kê bàn ghế trong lớp học để cùng nằm, ôm nhau tình tứ được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dân tình xôn xao, bày tỏ thái độ hết sức bất bình, bức xúc.

Theo đó, đoạn clip được quay trong một lớp học được cho là vào giờ nghỉ. Trong clip, có nhiều thiếu niên mặc đồng phục học sinh chia thành từng cặp đôi nam nữ để kê bàn, ghế nằm với nhau.

Khi thấy một người khác đứng ngoài dùng điện thoại quay clip, các cặp đôi còn không tỏ vẻ ngại ngùng mà vẫn tươi cười, thản nhiên tiếp tục thể hiện tình cảm với nhau.

Clip học sinh thản nhiên ôm ấp phản cảm trong lớp học khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Tình yêu học trò vốn được thầy cô, phụ huynh ủng hộ nếu như là tình cảm trong sáng, cùng giúp đỡ và động viên nhau trong học tập. Tuy nhiên những hành động ôm ấp ngay trong lớp học, không hề ngại ngùng ánh mắt từ bạn bè như những học sinh trong clip trên đã hoàn toàn làm mất đi sự trong sáng trong tình cảm học sinh, thậm chí là phản cảm, không hề phù hợp với lứa tuổi.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến chỉ trích gay gắt với hành động của những cặp đôi học sinh này, cho rằng các em nên bày tỏ tình cảm tế nhị, phù hợp, không nên thể hiện thái quá. Ngoài ra, một số người còn cho rằng nhà trường cũng như các phụ huynh cần nắm bắt được sự việc này để có biện pháp nhắc nhở, khuyên răn nhằm giúp các em có được nhận thức đúng đắn, thay đổi kịp thời.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Ôi tuổi học sinh của tôi còn cầm ghế đánh lũ con trai quanh sân trường, xé vở của bọn nó, giờ các em thay đổi quá".

"Chẳng ai cấm tình yêu học trò cả, đó là tâm lý bình thường. Nhưng các em cần kiểm soát hành động của bản thân, không nên tự nhiên quá như vậy".

"Nhìn mà tức anh ách, cái lớp học mà làm như nhà riêng, phòng riêng luôn vậy á, bao nhiêu người xung quanh nhìn mà cứ mỗi đôi 1 góc phản cảm dễ sợ. Mong nhà trường, cha mẹ kịp thời chấn chỉnh".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên MXH.