BLOG

viem tuyen tien liet

phamlanthao09 29.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 36 bài chia sẻ

Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt và thường có triệu chứng cấp tính và mạn tính người bệnh sẽ đi vệ sinh thường xuyên , kèm theo tiểu đau, và sốt , người mệt mỏi... thường thì biểu hiện viêm tuyến tiền liệt mạn tính thường tinh hoàn khó chịu , vùng dưới thắt lưng bị đau.

nguyên nhân gây ra bệnh viêm tuyến tiền liệt

Dưới đây một số nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt có thể gặp phải :

Nước tiểu: nội tiết tố ở nam không ổn định sẽ gây ảnh hưởng tới niệu đạo ,sẽ làm ống dẫn niệu đạo bị tổn hại , nước tiểu có chất kiềm sẽ đi ngược vào bên trong tuyến tiền liệt gây viêm nhiễm.

Sung huyết tuyến tiền liệt: Sung huyết tiền liệt liệt cũng làm tác động đến viêm tuyến tiền liệt.

Ăn uống: trong một thời gian dài lạm dụng quá chất kích thích, hoặc ăn thức ăn không vệ sinh ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe, quan hệ tình dục nhiều trong khoảng thời gian ngắn kéo theo tinh dịch ra nhiều làm rối loạn, co giãn vượt mức làm sung huyết tuyến tiền liệt. Do quan hệ tình dục không an toàn khiến cho vius dễ xâm nhập vào phía bên trong tuyến tiền liệt.


Biểu hiện viêm tuyến tiền liệt

Dưới đây là những biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt thường gặp ở nam giới:

Viêm tuyến tiền liệt nhiễm mãn tính: viêm tuyến tiền liệt mãn tính thường cảm cúm nhẹ, đi vệ sinh vào ban tối khi ngủ nhiều tác động đến viêm bàng quang , giai đọan này mãn tính không nguy hiểm bằng viêm cấp phát triển chậm hơn, dấu hiệu gần giống như viêm nhiễm cấp.

 Bệnh Viêm tuyến tiền liệt nhiễm cấp: tuyến tiền liệt và phần bên dưới thắt cần đến gặp bác sĩ chuyên ngành hỗ trợ khám chữa nhanh nhất có thể.

Viêm tuyến tiền liệt cấp rất nguy hiểm, cần phải đưa tới BS

Viêm nhiễm vi khuẩn cấp: người bị thường ở lưng hoặc ở vùng sinh dục sẽ đau bình thường chứng trạng này sẽ có mặt đột ngột đi kèm triệu chứng cảm cúm, khó khăn lúc đi lau chùi và vệ sinh, thỉnh thoảng tinh dịch kèm máu, lúc xuất tinh sẽ cảm giác đau.

Viêm tiền liệt tuyết không nhiễm khuẩn mãn tính: Sự khác nhau giữa viêm tuyến tiền liệt khó chữa và viêm tuyến tiền liệt không nhiểm khuẩn là giai đoạn không nhiễm khuẩn lúc xét nghiệm thì không tìm thấy vi sinh vật, nhưng thậm chí là các cấu trúc tế bào mủ trong nước tiểu, thường người bị bệnh không sốt.

viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không

Bệnh viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không nhiều câu hỏi cho vấn đề này, người bệnh sẽ được bác sỹ hổ trợ điều trị bằng nhiều phương pháp , thuốc , chữa bệnh bằng các thủ thuật vật lý trị liệu, ngoại khoa..viêm tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì và có trị được khỏi .Nếu bệnh được hỗ trợ điều trị đúng phương pháp nếu bệnh không trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe .

Chữa trị viêm tuyến tiền liệt

cách điều trị viêm tuyến tiền liệt tùy thuộc vào tình hình sức khỏe, bệnh viêm tuyến tiền liệt nặng hay nhẹ còn do bệnh phụ đi kèm theo hay không. Bạn nên gặp bác sĩ để được hỗ trợ phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt trong lúc này, tránh gây biến chứng sau này ảnh hưởng các bộ phận khác trong cơ thể. Phòng khám chuyên ngành Nam Học các y tá và bác sỹ chuyên ngành sẽ hỗ trợ chữa bệnh về các bệnh phái mạnh & những bệnh xã hội. Hãy liên hệ khi bạn đang gặp phải vấn để về tình trạng sức khỏe.

Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt

Phòng khám NAM HỌC TP HCM đang là một trong những địa chỉ hàng đầu về hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa bởi:

• ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ: Là những bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm về các bệnh lý ở nam giới và các bệnh xã hội

• TRANG THIẾT BỊ Y TẾ: Với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ những nhà sản xuất uy tín

• ĐỘ TIN CẬY: Bảo mật tuyệt đối thông tin của bệnh nhân khi đến thăm khám, chữa bệnh

• CHI PHÍ: Chi phí được công khai minh bạch, rõ ràng, phù hợp với kết quả chất lượng điều trị mà bệnh nhân nhận được



0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết