BLOG

Bình giữ nhiệt loại nào tốt? Công dụng của bình

phihung93 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 34 bài chia sẻ

Để giữ cho sức khỏe tốt bạn nên chọn loại bình giữ nhiệt tốt có độ an toàn cao, do nhu cầu của người dùng ngày càng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm xem bình giữ nhiệt loại nào tốt, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được bình giữ nhiệt được chế tạo ra sao và bạn biết được bình giữ nhiệt đó có đạt tiêu chuẩn chưa khi mua bình giữ nhiệt.

Tìm hiểu về bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt được xem là phiên bản mini của phích nước mang đi rất tiện lợi trong việc di chuyển. Chúng có khả năng giữ được nhiệt độ nóng, lạnh của đồ ăn thức uống sử dụng trong nhiều giờ. Với ưu điểm lớn như vậy nên sản phẩm luôn được người dùng tìm kiếm bình giữ nhiệt nào tốt để có thể sở hữu cho mình một người bạn đồng hành tốt nhất.

Chất liệu ruột bình - phần tiếp xúc với thực phẩm

Nó là yếu tố chính quyết định tính an toàn của bình giữ nhiệt với sức khỏe. Chất liệu nên chọn là inox (201 hoặc 304) và tốt nhất là inox 304.

Bình giữ nhiệt tốt thường có cấu tạo 2 - 3 lớp với lớp trong cùng là inox - ở giữa là lớp chân không cách nhiệt - lớp vỏ ngoài có thể bằng nhựa nhưng chất lượng sẽ không tốt bằng vỏ chất liệu kim loại (thường bằng inox cùng chất liệu lớp trong cùng hoặc bằng thép không gỉ).

Thiết kế nắp bình

Nhiều người không để ý đến cấu tạo phần nắp bình giữ nhiệt nhưng đây là yếu tố quan trọng không kém ảnh hưởng đến khả năng giữ nhiệt của bình.

- Bình giữ nhiệt tốt thường có 2 tầng nắp với nắp trong có gioăn silicone giúp miết chặt miệng bình, đảm bảo không để nhiệt thoát ra ngoài.

- Để đảm bảo độ kín, tránh rò rỉ nước trong bất kỳ tình huống nào (di chuyển, nghiêng, lắc...), nắp cần được thiết kế kiểu đóng ren xoắn ốc với miệng bình thay vì chỉ là nắp ấn đơn giản.

Những chiếc bình giữ nhiệt được làm bằng thép hay inox cao cấp, nếu được trang bị thêm lớp tráng bạc bên trong thì sẽ là một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nguyên nhân là nếu như bạn mua bình giữ nhiệt chất liệu không tốt thì sau quá trình sử dụng lâu bình sẽ có mùi hôi gây khó chịu, bong tróc lớp tráng bên trong hoặc không an toàn với sức khỏe người dùng nữa. Hậu quả để lại sau đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cũng như dễ bị nứt, vỡ.

Khi muốn mua bình giữ nhiệt thì bạn cũng cần phải chú ý đến nhu cầu sử dụng của mình để đem về sản phẩm tiện ích nhất. Nếu bạn chỉ sử dụng cá nhân thì nên chọn bình có dung tích nhỏ để tránh việc mang xách cồng kềnh, còn muốn sử dụng cho nhiều người thì nên mua bình giữ nhiệt có dung tích lớn hơn để cung cấp đủ số lượng nước cần thiết.

Để đánh giá một bình giữ nhiệt nào tốt thì phải thông qua khả năng giữ nhiệt cao hơn so với sản phẩm thông thường. Ở đây thời gian tối đa của sản phẩm phải kéo dài từ 6 đến 8 tiếng và có thể cao hơn nếu là bình giữ nhiệt cao cấp.

Xem thêm: https://www.sosanhgia.com/t356-binh-giu-nhiet.html

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết