BLOG

Về giải pháp IBM SPSS Statistics

tammai222 28.03.2024
0 người theo dõi 6 bình luận 57 bài chia sẻ

IBM SPSS Statistics

Xử lý dữ liệu dễ dàng và hiệu quả cho công việc nghiên cứu

Điểm mạnh

• Đa giao diện cho các chức năng chính cho phép linh hoạt tiếp cận phân tích có chiều sâu.

• Bộ công cụ thống kê toàn diện cho phép tối ưu hóa khả năng thống kế chính xác và đúng thời điểm.

• Dễ dàng triển khai đa dạng, tận dụng tối đa các tài nguyên phân tích.

IBM® SPSS® Statistics đang được hàng chục ngàn tổ chức thương mại, chính phủ, và nghiên cứu toàn cầu sử dụng để xử lý nhiều vấn đ ề trong kinh doanh và nghiên cứu. IMB SPSS Statistics cung cấp các chức năng thống kê với các tính năng nổi bật để truy cập và quản lý dữ liệu, chọn lựa và tiến hành các phân tích cũng như chia sẻ kết quả.

Phân tích dữ liệu ngày càng quan trọng và phổ biến, nhưng các tổ chức chỉ có các công cụ riêng lẻ thiếu kết nối để xử lý quá trình phân tích dữ liệu, từ lập kế hoạch cho tới triển khai. Điều này dẫn đến sự thiếu hiệu quả, khó xử lý dữ liệu, và làm đau đầu đội ngũ IT.

SPSS Statistics hỗ trợ toàn bộ quá trình, giúp đánh giá các giả định nhanh hơn, hướng dẫn người dung sử dụng tính năng thống kê đúng lúc. Chương trình còn cung cấp cho các nhà phân tích các tính năng phân tích mạnh mẽ cho dù ở trình độ nào. Sau cùng, chương trình còn giúp cho các tổ chức tạo ra hầu hết các nguồn phân tích với quy mô định hướng từ đơn giản nhất cho đến mở rộng nhất.

Với SPSS Statistics các tổ chức có thể xử ký thông suốt các quy trình báo cáo và phân tích dữ liệu. Thay vì sử dụng nhiều nguồn và công cụ, các nhà phân tích chỉ cần làm việc trên một bộ sản phẩm độc lập và tích hợp các công cụ cần thiết để đơn giản hóa không chỉ trong xử lý công việc và báo cáo cho cấp trên mà còn trong tương tác với đội ngũ hỗ trợ.

Minh họa 1. IBM SPSS Statistics tích hợp nhiều tính năng cho toàn bộ quá trình phân tích

Đa giao diện

Với SPSS Statistics các nhà phân tích được trang bị linh họa các kỹ thuật phân tích phù hợp với trình độ phân tích chuyên môn.

Chương trình cung cấp đa giao diện cho các chức năng chính – từ trải nghiệm giao diện người dùng theo trình đơn công cụ dành cho người mới bắt đầu cho đến cú pháp lệnh và lập trình mở rộng dành cho các nhà thống kê dày kinh nghiệm.

Bộ công cụ thống kê toàn diện

SPSS Statistics cho phép người dung kiểm thử và đánh giá các giả định nhanh hơn và tìm ra các thông tin phụ trợ một cách hiệu quả bằng cách sử dụng đúng tính năng thống kê vào đúng thời điểm.

Bộ sản phẩm SPSS Statistics có bộ công cụ toàn diện nhất cho toàn bộ quá trình phân tích. Dễ dàng tiếp cận các dạng dữ kiệu cùng nhiều mô đun tích hợp cung cấp tận tay cho các nhà phân tích những gì họ cần cho công việc. Chương trình còn cung cấp tính năng lập báo cáo và triển khai giúp người dùng trao đổi cập nhật kết quả nhanh chóng và rõ ràng.

Minh họa 2. Máy chủ thống kê IBM SPSS

Khả năng đa triển khai

SPSS Statistics cho phép các tổ chức tận dụng tối ưu hết các nguồn phân tích nhờ vào khả năng tương thích quy mô đáp ứng nhu cầu bất cứ đâu chp một vài người dùng hoặc toàn phòng ban hay toàn cơ quan doanh nghiệp.

Phần mềm thống kê của chúng tôi bán theo nhu cầu sử dụng. Người dung có thể đăng ký gói theo nhu cầu với IBM SPSS Statistics Subscription theo tháng hay theo thời hạn tùy thích. Người dung còn có thể chọn them phần mở rộng add-on để tăng thêm hiệu suất phân tích như: Custom Tables & Advanced Statistics, Complex Sampling & Testing, và Forecasting & Decisions Trees.

Người dùng cũng có thể mua bản quyền IBM SPSS Statistics vĩnh viễn với ba phiên bản: IBM SPSS Statistics Standard, IBM SPSS Statistics Professional, và IBM SPSS Statistics Premium.

Phân nhóm các chức năng cần thiết của các phần mở rộng hay phiên bản để đảm bảo việc chọn lựa hiệu quả nhất cho toàn bộ đội ngũ hay phòng ban cần sử dụng sở hữu những tính năng phù hợp nhất cho công việc phân tích để đóng góp vào sự thành công của tổ chức.

Giới thiệu về IBM Analytics

Phần mềm IBM Analytics cung cấp khả năng phân tích dữ liệu đối tượng nghiên cứu giúp các tổ chức xử lý công việc thông minh và tương tác tốt hơn với các đối tác. Bộ công cụ đáng tin cậy này bao gồm các giải pháp trong quản lý kinh doanh, xử lý dữ liệu, tối ưu hóa quyết định, phân tích dự báo, quản lý hiệu suất và quản lý rủi ro. Các giải pháp của IBM Analytics cho phép các tổ chức kinh doanh nhận diện và hình dạng hóa xu hướng và hình mẫu trong việc phân tích khách hàng giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chương trình có thể so sánh các kịch bản như: Dự báo rủi ro tvà cơ hội tiềm ẩn, lập kế hoạch, ngân sách, nguồn lực, và dự báo một cách hiệu quả, cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận, đáp ứng các yêu cầu về quy định. Với các phân tích có thể áp dụng rộng rãi, các tổ chức có thể so sánh để cho ra các quyết định chiến lược chiến thuật để đạt được mục tiêu kinh doanh. 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết