BLOG

Sân galant

jotungiarequan1 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 3 bài chia sẻ

"Jack !!!" Tôi co rúm người lại khi nghe vợ tôi hét vào con chó và tự hỏi bây giờ anh ta đã làm gì. Những con chó lớn có thể làm vật nuôi tuyệt vời nhưng với ý chí tốt nhất trên thế giới, chúng chiếm rất nhiều không gian và có xu hướng phá hỏng đồ đạc mà không thực sự cố gắng. Có lẽ vợ tôi đã đúng và đã đến lúc xây dựng ngôi nhà chó đó.

Tôi có vô số kế hoạch xây dựng nhiều thứ khác nhau từ gỗ đã thu thập bụi trong một thời gian, vì vậy tôi cắn viên đạn và đi. Tôi đã có tầm nhìn về một mớ hỗn độn đắt tiền sẽ sụp đổ trong cơn bão đầu tiên, nhưng sân galant thật ngạc nhiên, các kế hoạch có vẻ khá đơn giản và thậm chí còn đưa cho tôi một danh sách các tài liệu mà tôi sẽ cần phải hoàn thành. Điều này đã tiết kiệm cho tôi một chút công bằng khi ở sân gỗ vì tôi biết chính xác những gì tôi cần.

Khi tôi đã có tất cả các tài liệu tôi cần (may mắn chỉ có một chuyến đi đến cửa hàng, nhờ các kế hoạch), tôi đã có một chút hoảng loạn. Tôi đã có tầm nhìn về việc cố gắng kết hợp đồ nội thất đóng gói phẳng vào Giáng sinh. Một cái nhìn nhanh về thiết kế đã làm tôi bình tĩnh lại và thực sự vào cuối tuần của tôi, tất cả đã kết hợp với nhau một cách độc đáo. Tôi đã có một giá đỡ dụng cụ khá tốt rồi và cưa và vặn các tấm ván lại với nhau thật dễ dàng khi tôi đi tại https://thicongsonepoxygiare.net/dai-ly-son-galant/

Vì vậy, loại vật liệu bạn đang xem xét? Điều đáng ghi nhớ là bạn đang xây dựng một nhà ổ chuột chứ không phải là thứ mà bạn sẽ sống trong chính mình. Mặc dù một phiên bản gỗ sồi rắn có thể là tốt đẹp, nhưng nó cũng đắt tiền! Tôi đã có một cuộc trò chuyện với người đàn ông ở sân gỗ và lấy rất nhiều gỗ đã được trả lại. Nó thực sự có sự pha trộn của nhiều bit và miếng khác nhau, nhưng cho rằng tôi sẽ vẽ nó sau, nó không quan trọng lắm.

Vẽ với ít nhất 2 lớp sơn tốt, tốt nhất là ba là khôn ngoan. Tôi không biết về con chó của bạn, nhưng tôi rất thích gãi và điều này sẽ đi qua một lớp lông khá nhanh và để thời tiết đến gỗ. Nó cũng che giấu một hỗn hợp các loại ngũ cốc và gỗ khác nhau.

Đến tối chủ nhật, ngay cả vợ tôi cũng mỉm cười. Con chó mất một chút thuyết phục sân galant hơn nhưng anh ta là một kẻ hút cho một chút hối lộ với bít tết! Dự án này là một trong những điều đầu tiên tôi đã san galant chuyển sang một vài năm trước đây và việc thực hiện dự án này dưới vành đai của tôi đã đặt ra cho tôi tất cả các loại dự án DIY sau này.

Đôi khi chúng tôi phải bán nhà ở khi chúng tôi muốn và đôi khi chúng tôi phải bán vì chúng tôi thực sự không có lựa chọn nào khác. Thiếu sự lựa chọn có lẽ là lý do cho bất kỳ bán hàng trong thị trường này. Bất kể bạn đi đến quyết định như thế nào, chìa khóa để bán hàng ở thị trường này là quay trở lại các bước cơ bản, quan trọng cho bất kỳ giao dịch bán hàng nào. Hãy xem nào.

Chúng ta đang trong mùa bóng đá. Cho dù bạn thích đại học hay thuận, cùng một chủ đề được lặp đi lặp lại theo thời gian. Khi một đội đang trải qua giai đoạn khó khăn, huấn luyện viên luôn nói về việc trở lại những điều cơ bản. Điều này cũng đúng với bất động sản. Có những yếu tố cơ bản không hào nhoáng, nhưng luôn đóng góp cho việc bán hàng. Không có họ, bạn có nguy cơ có một ngôi nhà nằm trên thị trường và ngồi và ngồi.

Bước cơ bản đầu tiên cần làm là giao nhà một lần. Đi qua nội thất và ngoại thất của ngôi nhà. Điều quan trọng là xác định các khu vực cần sửa chữa cơ bản. Bây giờ làm cho họ! Sau khi hoàn thành, bạn cũng cần nhìn khách quan vào các bức tường và thực hiện một số bức tranh. Xem xét thay đổi màu sắc để tạo ra một sự tương phản sẽ làm san galant sống động những căn phòng buồn tẻ và vân vân. Chi phí của bước này nên là danh nghĩa.

Bước thứ hai là đi bộ qua đường và có cái nhìn khách quan về ngôi nhà của bạn. Trong bước này, chúng tôi đang định cỡ nhà để kháng cáo. Điều gì có vẻ tốt? Quan trọng hơn, những gì có vẻ xấu? Cảnh quan rõ ràng cần phải được thực hiện. Bạn nên xem xét thêm các nhà máy để phá vỡ một sân hoặc khung cửa sổ buồn tẻ. Ngoài ra, sử dụng chất tẩy rửa mạnh để loại bỏ dầu và mảnh vụn khỏi đường lái xe là tiền chi tiêu tốt. Đường lái xe và sàn nhà để xe là đôi mắt vào linh hồn của cách ngôi nhà được chăm sóc. Giữ sạch của bạn.

Tiếp thị nhà của bạn rõ ràng là một bước quan trọng. Đừng làm gì cả. Thay vào đó, hãy khai thác những lợi ích có thể có sẵn cho người bán. Chẳng hạn, bạn có thể quảng cáo rằng ngôi nhà hoàn hảo cho khoản tín dụng thuế của người mua nhà 8.000 đô la lần đầu tiên, có các khoản tín dụng thuế năng lượng mặt trời có thể chuyển nhượng, được thiết lập để đo đếm mạng hoặc bất cứ điều gì. Vấn đề là tìm ra điều gì đặc biệt ở ngôi nhà của bạn và truyền đạt nó đến người mua. Chỉ cần nói rằng đó là một "2 phòng ngủ tuyệt vời" sẽ không làm điều đó!Click here to edit tại https://vuongquocson.vn/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết