goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Mặt nạ Hàn Quốc Bellmona Tea Tree Modeling Mask túi 1kg

Mặt nạ Bellmona Tea Tree Modeling Mask là một trong những sản phẩm mặt nạ dưỡng da được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay, với thành phần chiết xuất từ lá trà xanh mang đến cho người dùng làn da khỏe đẹp, tràn đầy sức sống.

  • Giá bán AloOla: 2.250.000₫
  • Mã hàng: BEL025
  • Thương hiệu:Hàn Quốc

Tư vấn & Đặt hàng

 Mặt nạ Bellmona Tea Tree Modeling Mask là một trong những sản phẩm mặt nạ dưỡng da được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay, với thành phần chiết xuất từ lá trà xanh mang đến cho người dùng làn da khỏe đẹp, tràn đầy sức sống.

  • Tên sản phẩm: Tea Tree Modeling Mask
  • Khối lượng: 1kg
  • Thương hiệu: Bellmona 
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

1. Tác dụng của mặt nạ Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc

Tea Tree Modeling Mask là mặt nạ dưỡng da số 1 Hàn Quốc, với thành phần chính được chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên, mang đến cho người dùng những công dụng hữu ích như:

Mặt nạ trà Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc có tác dụng giúp cải thiện tình trạng dầu nhờn tiết ra quá nhiều, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, từ đó giúp cải thiện các vấn đề về da.

Sử dụng Bellmona Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc túi 1kg có khả năng giúp thanh lọc, đào thải độc tố có hại và tế bào chết trên bề mặt da, đem lại cho chị em làn da khô thoáng, sạch sẽ.

bellmona tea tree modeling mask

 Mặt nạ Bellmona Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc

Vì nó khả năng điều tiết lượng dầu nhờn trên da nên mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Tea Tree Modeling Mask có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn nhọt trên da.

Với các thành phần dưỡng chất tự nhiên nên mặt nạ Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp cho da dẻ luôn được mềm mại, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Mặt nạ dưỡng da tốt nhất Tea Tree Modeling Mask có chứa thành phần chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình tạo nên vết thâm nám trên da và giúp loại bỏ những vết sẹo trên da.

Bellmona Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc được chứng nhận có tác dụng tích cực trong việc làm trắng da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp trẻ hóa làn da, lưu giữ tuổi thanh xuân lâu dài.

2. Mặt nạ Bellmona Tea Tree Modeling Mask có tốt không?

Bellmona Tea Tree Modeling Mask là một trong những sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm Bellmona Hàn Quốc, sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại, tạo nên sản phẩm chất lượng nhất để chăm sóc làn da phái đẹp.

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Tea Tree Modeling Mask là sản phẩm được bào chế từ thành phần tự nhiên, tạo nên sản phẩm an toàn, lành tính, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng mà không phải lo lắng bất cứ tác dụng phụ nào có hại có làn da.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng nhận sử dụng mặt nạ Tea Tree Modeling Mask sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Bellmona Tea Tree Modeling Mask là mặt nạ chăm sóc da của Hàn Quốc được đóng gói 1kg, khối lượng lớn có thể sử dụng trong thời gian dài, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

bellmona tea tree modeling mask - dưỡng da khỏe đẹp

 Mặt nạ Bellmona Tea Tree Modeling Mask - chăm sóc làn da khỏe đẹp

3. Thương hiệu sản xuất mặt nạ Bellmona Tea Tree Modeling Mask

Tea Tree Modeling Mask là mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của thương hiệu Bellmona – hãng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, với những sản phẩm được tạo ra từ các hỗn hợp tinh tế dưới tác dụng của công nghệ cao, tác động mục tiêu tới các vấn đề da liễu.

Sản phẩm của mỹ phẩm Bellmona được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Hàn Quốc đảm bảo an toàn chất lượng, được ưa chuộng tin dùng tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới.

Tất cả các sản phẩm của dòng mỹ phẩm làm đẹp da Bellmona Hàn Quốc đều được bào chế từ những thành phần có nguồn gốc tự nhiên, nói không với chất hóa học độc hại, tạo nên những sản phẩm an toàn, lành tính, không gây dị ứng, mẩn ngứa hay bất cứ tác dụng phụ nào có hại cho làn da của bạn.

Bằng việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da của mỹ phẩm Bellmona, khách hàng vừa cải thiện được vẻ bề ngoài, sự bình yên và nội tâm của mình. Với bellmona, bạn được nâng lên một tầm cao mới.

4. Cách dùng Bellmona Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc

Đối tượng sử dụng: mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Bellmona Tea Tree Modeling Mask là sản phẩm thích hợp dùng cho mọi loại da.

bellmona tea tree modeling mask túi 1kg

 Mặt nạ Bellmona Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc túi 1kg

Hướng dẫn cách dùng Bellmona Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc hiệu quả nhất:

  • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và dùng khăn sạch mềm lau khô nước trên da.
  • Pha bột Tea Tree Modeling Mask với lượng nước vừa đủ theo tỷ lệ 1:1 sau đó khuấy đều hỗn hợp và đắp lên trên bề mặt da.
  • Để mặt nạ trong khoảng 20 phút, sau đó lột sạch mặt nạ (không cần rửa lại bằng nước)
  • Sau đó bạn có thể tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có)
  • Nên dùng mặt nạ dưỡng da Bellmona Tea Tree Modeling Mask từ 1 đến 2 lần trong tuần để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

5. Mua Bellmona Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc ở đâu tốt nhất?

Mua mỹ phẩm nhập khẩu Bellmona Tea Tree Modeling Mask Hàn Quốc ở đâu tốt nhất là vấn đề được rất nhiều quý khách hàng quan tâm vì hiện nay người tiêu dùng đang gặp khó khăn trong việc chọn mua những sản phẩm chính hãng bởi trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều những sản phẩm bị làm giả làm nhái không đảm bảo chất lượng.

Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn Siêu thị trực tuyến Aloola.vn – Kênh thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành thân thiết của người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua, cam kết nói không với hàng giả hàng nhái, đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, với giá cả nhiều ưu đãi.

Để đặt mua sản phẩm tại Aloola.vn, bạn hãy nhanh tay liên hệ hotline 0914 844 666 hoặc để lại thông tin SĐT để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng trực tiếp, nhận hàng và thanh toán tại nhà nhanh chóng tiện ích.


Chia sẻ ý kiến

Mỹ Phẩm Nhập Khẩu

Tin tức