goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Dịch chiết tế bào gốc đậm đặc Bellmona Stem Cell Solution Hàn Quốc

Dịch chiết tế bào gốc đậm đặc Bellmona Stem Cell Solution Hàn Quốc giúp việc phát triển và nuôi dưỡng tế bào da mới, giúp cải thiện sắc tố da, đào thải các tế bào da chết, kéo dài tuổi thanh xuân của da và trẻ hoá làn da .

  • Giá thị trường: 7.000.000 ₫
  • Giá bán AloOla: 5.000.000₫
  • Tiết kiệm: 2.000.000 ₫ (28%)
  • Mã hàng: BEL023
  • Thương hiệu: Family-trike

Tư vấn & Đặt hàng

Dịch chiết tế bào gốc đậm đặc Bellmona Stem Cell Solution là sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm Bellmona Hàn Quốc, là sản phẩm đang nổi đình đám trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp, được các chị em phụ nữ ưa chuộng tin dùng số 1 hiện nay.

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Bellmona Stem Cell Solution
  • Dung tích: hộp 10 ống, mỗi ống 5ml
  • Thương hiệu: Bellmona
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Đối tượng: dành cho mọi loại da

Stem Cell Solution là dịch chiết tế bào gốc của Hàn Quốc, là mỹ phẩm cô đặc khôi phục màu da tươi sáng và tình trạng đàn hồi của da do có noãn thực vật, chiết xuất rau sam và cam thảo.

Tế bào gốc Stem Cell Solution là một sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp tối ưu của Hàn Quốc trong xu hướng làm đẹp 2017 có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển và nuôi dưỡng tế bào da mới, giúp cải thiện sắc tố da, đào thải các tế bào da chết, kéo dài tuổi thanh xuân của da và trẻ hóa làn da .

bellmona stem cell solution

 Dịch chiết tế bào gốc đậm đặc Bellmona Stem Cell Solution

Thành phần của Bellmona Stem Cell Solution Hàn Quốc

  • Protein từ đậu hà lan đã thủy phân 
  • Soybean Phytolacenta (Chiết xuất đậu nành)có tác dụng hạn chế quá trình lão hóa, giảm vết nhăn, có tác dụng trong quá trình ức chế melanin 
  • Acid hyaluronic làm đầy các khoảng trống giữa các sợi collagen và elastin.
  • Dưỡng ẩm da bằng cách giữ nước, thúc đẩy tái tạo lớp trung bì và loại bỏ các chất gây hại cho da.

Công dụng của Bellmona Stem Cell Solution Hàn Quốc

Tế bào gốc Hàn Quốc Bellmona Stem Cell Solution là một trong những sản phẩm hỗ trợ làm đẹp hiện đang được các chị em ưa chuộng tin dùng số 1 hiện nay vì nó mang đến cho người dùng những công dụng lợi ích tích cực như:

  • Bellmona Stem Cell Solution có hiệu quả trong việc hỗ trợ nuôi dưỡng và phát triển tế bào da mới, giúp cho làn da luôn luôn khỏe đẹp.

bellmona stem cell solution hàn quốc

 Dịch chiết tế bào gốc đậm đặc Bellmona Stem Cell Solution ống 5ml

Xem thêm: Cách làm mặt nạ trắng da an toàn, hiệu quả

  • Dịch chiết tế bào gốc Stem Cell Solution Hàn Quốc được chứng nhận có khả năng cải thiện sắc tố da, giúp làm đều màu da hiệu quả.
  • Các thành phần dưỡng chất có trong tinh chất dưỡng da Stem Cell Solution có tác dụng tăng cường độ đàn hồi cho làn da, giúp da được săn chắc, khôi phục làn da tươi sáng.
  • Sử dụng dịch chiết tế bào gốc Hàn Quốc Bellmona Stem Cell Solution có hiệu quả trong việc ức chế sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, giúp hạn chế sự xuất hiện của nám tàn nhang trên da mặt, đẩy lùi quá trình lão hóa da, giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân lâu dài.
  • Bellmona Stem Cell Solution hộp 10 ống có tác dụng thúc đẩy sự tái tạo lớp trung bì và giúp loại bỏ những tác nhân gây hại cho làn da từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm không khí, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,…
  • Đặc biệt hơn, tinh chất Bellmona Stem Cell Solution còn có tác dụng ngăn cản sự thoát hơi nước trên da, giúp duy trì và bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

bellmona stem cell solution hộp 10 ống

 Dịch chiết tế bào gốc đậm đặc Bellmona Stem Cell Solution hộp 10 ống

Bellmona Stem Cell Solution Hàn Quốc có tốt không?

Dịch chiết tế bào gốc Hàn Quốc Bellmona Stem Cell Solution có tốt không là vấn đề được rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Đây là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bellmona Hàn Quốc, cái tên quen thuộc trên thị trường các sản phẩm làm đẹp da, được tin dùng số 1 hiện nay.

Bellmona là hãng mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp của Hàn Quốc, với những sản phẩm an toàn chất lượng được tạo ra từ các hỗn hợp tinh tế dưới tác dụng của công nghệ cao, tác động mục tiêu tới các vấn đề da liễu, giúp khách hàng cải thiện được vẻ bề ngoài, sự bình yên và nội tâm của mình. Bằng việc sử dụng dòng sản phẩm của Bellmona, vẻ đẹp của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Tế bào gốc đậm đặc Bellmona Stem Cell Solution là sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần an toàn, lành tính, tạo nên những sản phẩm chất lượng, được các chuyên gia chứng nhận thích hợp dùng cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Sử dụng Bellmona Stem Cell Solution sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về da như: da bị thiếu nước, khô ráp, bị nám tàn nhang, lão hóa da,… đem lại cho chị em làn da khỏe đẹp, tràn đầy sự tươi trẻ.

bellmona stem cell solution cho làn da khỏe đẹp

 Dịch chiết tế bào gốc đậm đặc Bellmona Stem Cell Solution an toàn cho mọi loại da

Sản phẩm được bào chế dạng lỏng, nhẹ, không có mùi hóa chất khó chịu, thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Bellmona Stem Cell Solution được đóng thành những ống nhỏ 5ml tiện lợi khi sử dụng và bảo quản, bao bì đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng có thể sử dụng làm quà tặng cho sắc đẹp để gửi đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Xem thêm: Bí quyết chống lão hóa da nhanh nhất cho chị em

Cách dùng Bellmona Stem Cell Solution Hàn Quốc

Đối tượng sử dụng: Bellmona Stem Cell Solution là mỹ phẩm làm đẹp da được chứng nhận thích hợp dùng cho mọi loại da.

Cách dùng tinh chất tế bào gốc Bellmona Stem Cell Solution Hàn Quốc:

  • Sử dụng Bellmona Stem Cell Solution trong quá trình lăn kim và sau khi lăn kim, hoặc sau khi điều trị laser: trị nám, tàn nhang,…
  • Sử dụng bằng cách làm sạch da mặt, thấm khô nước trên da, và thoa đều Bellmona Stem Cell Solution lên da mặt, vỗ nhẹ để những dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh chóng nhất.

Mua Bellmona Stem Cell Solution Hàn Quốc ở đâu chính hãng?

mua bellmona stem cell solution ở đâu tốt nhất

Mua Bellmona Stem Cell Solution Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Để mua được mỹ phẩm nhập khẩu  Bellmona Stem Cell Solution Hàn Quốc chính hãng bạn nên lựa chọn mua tại những địa chỉ uy tín vì hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều những sản phẩm bị làm giả làm nhái không đảm bảo chất lượng.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Aloola.vn – Siêu thị trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Hàn, Nhật, Anh, Mỹ,… với mức giá nhiều ưu đãi và được nhận hàng thanh toán tại nhà vô cùng nhanh chóng tiện ích.

Liên hệ hotline 0914 844 666 hoặc để lại thông tin SĐT để được tư  vấn hỗ trợ đặt hàng.

Xem các thông tin tư vấn làm đẹp da hàng đầu tại đây: https://aloola.vn/tin-lam-dep-da/


Chia sẻ ý kiến

Mỹ Phẩm Nhập Khẩu

Tin tức